Entertainment

เพจดังขมวดปม ดราม่า แก้มบุ๋ม – ขวัญ อุษามณี ชาวเน็ตแห่โยง บี มาติกา ขุดเกาเหลาในอดีต

เพจดังขมวดปม แก้มบุ๋ม – ขวัญ อุษามณี หลังชาวเน็ตเสียงแตก ดราม่านางเอกสกัดดาวรุ่ง แห่โยง บี มาติกา ขุดเกาเหลาในอดีต

ประเด็นร้อนเรื่องเก่าที่ถูกขุดมาใหม่ สำหรับสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ครั้งหนึ่งคนถูกนางเอกดังสกัดดาวรุ่ง จนต้องถอนตัวออกจากละครเรื่องหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะหายออกจากวงการหลบไปพักใจพบจิตแพทย์ และกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในปัจจุบันนี้ งานนี้ ถูกโยงไปถึงนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี แต่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงสูง “ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่” ขณะที่ เเก้มบุ๋ม ก็ออกมาฟาดลอย ๆ ว่า “เล่นละครเก่งนะเรา เราทำอะไรก็ทำรู้อยู่แก่ใจ”

9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 1

งานนี้ ก็ไม่วายเจอกระแสอีกด้านโต้กลับ แก้มบุ๋ม โดยชาวเน็ตบางส่วนมองว่าไม่จบกับเรื่องที่เกิดขึ้น แก้มบุ๋ม เลยฝากไว้ให้คิดว่า 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอ ล่าสุด (11 มี.ค.) เพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์ขมวดปมดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “มาต่อที่ดราม่า ‘แก้มบุ๋ม & ขวัญอุสา’ แบบที่ยังเป็นประเด็นกันอยู่ โดยเรื่องมันคือ

แม่ลี (แม่แก้มบุ๋ม) ไปออกรายการร้ายได้อีก แล้วในรายการก็ถามว่า เรื่องร้ายที่สุดในชีวิตคืออะไร แม่ลีก็ตอบว่า ลูกโดนกีดกันไม่ให้เล่นละคร เพราะนางเอกคนหนึ่ง

-ต่อมาประเด็นนี้คนก็ตามสืบว่า เรื่องอะไร และนางเอกเป็นใคร จนชาวเน็ตคิดว่า เป็นขวัญ ก็ไปรุมด่าขวัญ (แก้มบุ๋ม แม่ลี ไม่ได้พูดว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตคิดว่าเป็นขวัญเลยไปรุมด่า)

-จนขวัญออกมาพูดว่า “แก้มบุ๋มไม่ได้เล่น แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพี่”

-พอขวัญออกมาปฏิเสธ ทางฝั่งแก้มบุ๋ม ก็พูดในไลฟ์ ประมาณว่า ใครทำอะไรไว้ ก็รู้ ๆ กัน อย่ามาพูดว่าไม่ได้ทำ

-ประเด็นนี้คนเลยแยกออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแก้มบุ๋ม (ที่ไม่โอเคกับสิ่งที่ขวัญทำ) ฝั่งขวัญ (ที่งงว่าเรื่องมันจบไปหลายปีแล้ว จะขุดมันขึ้นมาอีกทำไม)

– จากนั้นชาวเน็ตก็ตามขุดกันไปอีก ว่าต้นเรื่องมาจากอะไร ก็มีคนไปวิเคราะห์ หรือว่าสมัยก่อนที่ขวัญเคยมีข่าวผิดใจกับ บี (มาติกา) พอวันหนึ่งจะต้องร่วมงงานกับแก้มบุ๋มที่สนิทกับบี เลยไม่สะดวกใจที่จะร่วมงาน

-พอขุดประเด็นนี้ขึ้นมา คนก็เสียงแตกอีก บอกว่า แก้มบุ๋มต้องเข้าใจนะ ว่า การทำงานมันต้องเข้าขากัน  /ส่วนอีกฝั่งก็บอกว่า ขวัญ คือไม่มืออาชีพนะที่ทำ

-ล่าสุดแก้มบุ๋มก็พูดในไลฟ์ประมาณว่า “ถ้าเนื้อในฉันเป็นคนแว๊ด ๆ วีน ๆ ตลอดเวลา แกคิดว่า พี่พีทจะมาแต่งงานกับฉันไหม”

ขอบคุณ  อรรถรส 

9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 5 9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 4 9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 3 9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 2 9 ก้มบุ๋ม ขวัญ อุษามณี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo