Entertainment

ลิลลี่ เหงียน แฉคนดีในคราบโจร ผู้สร้างหนัง หมอดู รุ่นพี่นางงาม โกงเงิน 100 ล้าน

ลิลลี่ เหงียน แฉคนดีในคราบโจร ผู้สร้างหนัง หมอดู รุ่นพี่นางงาม โกงเงิน 100 ล้าน ลั่น จะให้ชดใช้เรียงตัว

เงียบหายไปนาน สำหรับ ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน หรือ ลิลลี่ เหงียน นางเอกนาคีทวิภพ นักแสดง-ไฮโซเชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีเรื่องราวดำเนินคดีกับ เอิร์ก องอาจ เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง นักแสดงหนุ่ม และนักธุรกิจไฮโซ ฉ้อโกงสูญเงินจำนวน 34 ล้านบาท ล่าสุด เจ้าตัวอัดคลิปประกาศเดินหน้าฟ้อง ผู้สร้างหนัง หมอดู รุ่นพี่นางงาม โกงเงินร่วม 100 ล้าน

2 ลิลลี่ เหงียน 5
ลิลลี่ เหงียน

“ฝากคลิปนี้ถึงคนเลวคนดีในคราบโจรที่หลอกเงินฉันไป 100 ล้านที่ถูกโกง พวกมึงฟังให้จบ ฉันไม่ปล่อยเอาไว้แน่ คลิปนี้ฝากถึงคนเลวทรามชั่วร้าย คนดีในคราบโจรที่หลอกลวงเงินลี่เป็นจำนวนมาก หลายคน ไม่ใช่แค่นายเอิร์ก องอาจ เลเดอเรอร์ แต่ลี่จะเรียงทุกตัวให้มาชดใช้ในการกระทำของพวกคุณ คุณคิดว่าดิฉันอยู่เฉย ๆ เหรอ คุณทำเลวร้ายกับดิฉันขนาดนี้ โกงเงินฉันสารพัดอย่าง แต่พวกคุณยังมีหน้ามาพูดให้ร้ายดิฉันนะ งั้นจำแล้วฟังเอาไว้ให้ดี

คนที่โกงเงินฉัน หนึ่ง ขอพูดเลยตรงนี้ ภาพยนตร์นาคีทวิภพ ขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าลี่เป็นผู้จัด ว่าลี่เป็นนายทุน แต่ลี่กลับโดนโกง โดนคนเอาเปรียบ หลอกเงินลี่ไปหลายล้าน แต่สร้างภาพยนตร์ไม่แล้วเสร็จ ลี่ต้องบอกตรงนี้เลยว่าลี่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง อยากเป็นศิลปิน อยากเป็นผู้จัดภาพยนตร์ ละคร

ลี่เข้ามาในวงการนี้เพราะอยากเป็นผู้จัดเพราะเป็นสิ่งที่ลี่รัก แต่ครั้งแรกที่เข้ามาวงการนี้ ลี่เจอคนผิด เจอคนหลอกลวง คนนั้นเป็นหมอดูที่น่าเกลียดที่สุดเลย ลี่จะไม่เอ่ยชื่อ แต่จะไม่ปล่อย ย้ำเลยว่าจะไม่ปล่อย เพราะเสียเงินไปหลายล้าน

และมีอีกเยอะเลย รุ่นพี่นางงาม เรารักกันเป็นพี่น้อง แต่คุณกลับมาหลอกลวงฉัน ยืมเงินแล้วโกงเงินฉันหายสาบสูญ ลี่ได้ดำเนินการฟ้องทุกอย่าง

และยังมีอีกหลายคน 1 2 3 4 5 เยอะมาก เหมือนลี่เกิดมาเพื่อโดนหลอก มันไม่ใช่ หัวใจลี่บริสุทธิ์มาก ลี่มีความรักให้พวกคุณ มีความจริงใจ มีความเมตตาให้พวกคุณ ยอมให้พวกคุณยืมเงิน หรือลงทุนกับพวกคุณ แต่พวกคุณกลับทำลายจิตใจอันบริสุทธิ์ของฉัน

2 ลิลลี่ เหงียน 2

วันนี้ฉันกลับมาเรียกร้องความเป็นธรรม มันไม่ยุติธรรมกับลี่ ลี่ผิดเหรอที่ลี่เป็นคนต่างชาติ มาอาศัยอยู่แผ่นดินไทยตั้งแต่เด็ก ลี่รักประเทศไทย ลี่รักคนไทยทุกคน ลี่มีกินมีใช้เข้าใจศาสนาพุทธ ก็ประเทศไทย ลี่คิดว่าตัวลี่เป็นคนไทยไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ลี่กลับเจอคนไทยที่หลอกลวง เฉพาะกลุ่มที่ลี่เจอนะคะ คนดี ๆ ก็มีมาก วันนี้ลี่โดนหลอกหมดตัว แต่ขอบอกทรัพย์สินยังเหลือเยอะนะคะ

คนอย่างพวกคุณทำร้ายฉันไม่ได้หรอก ยิ่งฉันโดนโกงฉันก็ยิ่งรวย ให้จำคำนี้ไว้ แล้วฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกคุณอีก แต่ฉันจะไม่ปล่อย เพราะพวกคุณเป็นตัวน่าขยะแขยง ฉันพูดตรงนี้เลยนะ 1-2-3-4-5 คนที่โกงฉัน มีอีกมากมาย พวกคุณฉันให้อภัย ฉันยกโทษให้ ฉันอโหสิกรรมให้ แต่สิ่งใดที่พวกคุณทำกับฉัน จำเอาไว้ว่าลิลลี่ยึดหลักความดีและความถูกต้องยืนหนึ่ง ศักดิ์ศรีกูมึงเหยียบได้ แต่มึงฆ่ากูไม่ได้หรอก เพราะลิลลี่เชื่อมั่นพลังของความดี จะลิลลี่ก็จะทำให้ทุกคนรับผลของการกระทำของตัวเอง

ลี่ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เมตตาแนะนำเกี่ยวกับการฟ้องอะไรต่าง ๆ นานา ลี่ต้องขอบคุณมาก ๆ (ยกมือไหว้) ตอนนี้ลี่กำลังดำเนินการฟ้องทุกคนทุกตัวที่ทำร้ายลี่ เงินที่สูญไปเป็นร้อยล้านให้พวกคุณ ลี่ขอทำทานให้พวกคุณ

ขอให้มันจบเพียงเท่านี้ แต่กฎหมายยังต้องดำเนินการต่อไป คุณอย่าคิดที่จะมาเหยียบย่ำฉัน อย่าคิดว่าคนอย่างฉันจะมีดีให้ได้แค่พวกคุณหลอก เข้าใจไหม ฉันเป็นคนไม่ทำร้ายคน ไม่เคยเลย และฉันก็ไม่เคยอนุญาตให้คนทำร้ายฉัน ให้ใช้ชีวิตไปหลอกลวงคนอื่น เอาล่ะ ตามนั้น ลี่ต้องขอขอบคุณพวกคุณแล้วกัน ที่ให้บทเรียนอันล้ำค่า ให้ฉันได้อยู่ห่าง ๆ คนดีในคราบโจรอย่างพวกคุณ อยากได้เงินเหรอ เอาไปเลย ฉันยังมีให้โกงอีกเยอะเลย ทุกครั้งที่ฉันโดนโกง ฉันกลับมารวยขึ้นทุกครั้งแหละ ไม่ต้องกลัว ฉันใช้ธรรมะปฏิบัติจิตใจไม่ได้เลวเหมือนพวกคุณ ขอให้ยิ้มระรื่นกันไปเถอะ ลิลลี่ไม่ปล่อย ขอบคุณค่ะ”

2 ลิลลี่ เหงียน 4 2 ลิลลี่ เหงียน 1 2 ลิลลี่ เหงียน 3

@lillynalilly1 ฝากคลิปนี้ถึงโจรที่โกงเงินฉันร้อยล้านพวกมึงทุกตัวจงฟังว่าฉันจะไม่ปล่อยพวกคุณทุกคนทำกรรมอะไรไว้มันก็ต้องได้รับผลของการกระทำของตัวเองอย่าพึ่งดีใจไปกรรมมันตามทันพวกคุณอยู่แล้วฝากเพื่อนเพื่อนกดไลค์กดแชร์คลิปนี้ออกไปให้หน่อยนะคะให้ไปถึงหูพวกมันทุกตัวขอบพระคุณค่ะ🥰#ข่าวกระแสมาแรงวันนี้#กระแสข่าวดัง #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้ #ข่าวช่องวัน #ข่าวสด #ข่าวbrighttv #โหนกระแส#ข่าวดารา ♬ เสียงต้นฉบับ – lillynalilly1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo