Entertainment

ซี ศิวัฒน์ ไปงานแต่ง ฟลุค-นาตาลี แต่ไร้เงา เอมี่ ร่วมเฟรมคู่บ่าวสาว ทั้งที่ไปด้วยกัน?

ซี ศิวัฒน์ เผยสาเหตุไปงานแต่ง ฟลุค-นาตาลี แต่ไร้เงาภรรยา เอมี่ ร่วมเฟรมคู่บ่าวสาว ทั้งที่ไปด้วยกัน?

บรรยากาศโรแมนติกอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักมาก ๆ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ หลังเลื่อนมานานถึง 4 ปี เพราะสถานการณ์โควิด กระทั่งได้ฤกษ์จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีลูกชาย ลูกสาว อชิ-นาตาชา ร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องดาราคนดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 1

หนึ่งในนั้นก็มีคู่รักดังอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดย เอมี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @amy_klinpratoom อวดภาพคู่กับ ซี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ออกงานกะสาบ้าง @siwat_c #flukeleeeverafter” ด้าน หนุ่มซี ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รูปนี้ตอนเพิ่งมาถึง.. แต่หลังจากนี้” ซึ่ง เอมี่ ก็ตอบกลับว่า “ก็เรามาฉลองความรักของเขา”

14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 6 14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 4

ขณะที่ หนุ่มซี ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @siwat_c เผยภาพตัวเองกับคู่บ่าวสาว แต่กลับไร้เงาของ เอมี่ ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว โดยเจ้าตัวเผยเหตุผลว่า “เป็นงานที่น่ารักมาก สวยงาม ซาบซึ้ง สนุกสนาน ยินดีด้วยกับทั้งคู่ด้วยนะครับ รักเสมอ ปล. หาภรรยาไม่เจอตอนถ่ายรูป เพราะว่านาง….(ดูคลิปเอาเองละกัน) #leeflukeeverafter @lee_natalie @fluke777 @amy_klinpratoom”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาแซวกันสนั่น อาทิ กำลังคิดว่าพี่มี่ เมาแล้วแน่ ๆๆ ตอนดูรูป , คุณเอมี่ดูจอยกับงานแต่งเพื่อนทุกคนเลยค่ะ น่ารักค่ะ , #เอมี่เต็มที่ทุกงาน เลิฟพี่มี่ , เสียงพี่มี่คือเหมือนเราตอนไป party กับเพื่อนมาก

14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 7 14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 5 14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 3 14 ซี ศิวัฒน์ เอมี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo