Entertainment

เพจดังแซว ฮ่องกงฉ่ำมากมั้ย? แห่โยงพระเอกดัง คนตาดีเห็นไปไหว้พระกับนักร้องสาว!

เพจดังแซว ฮ่องกงฉ่ำมากมั้ย? แห่โยงพระเอกดัง ตงตง กฤษกร คนตาดีเห็นไปไหว้พระกับนักร้องสาว สาลี่ เดอะสตาร์ 2022

ทำเอาหลายคนต่างจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพระเอก-นักร้องหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ที่ไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบมาสักพักใหญ่

8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 8

แต่ล่าสุด ก็มีข่าวเมาท์มาแรงหลุดออกมาว่า ตงตง บินไปไหว้พระขอพรไกลถึงฮ่องกง แต่ทริปนี้เหมือนจะไม่ได้ไปคนเดียว เพราะมีคนตาดีเห็นว่ามีนักร้องสาว สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ 2022 ร่วมทริปด้วย แถมยังบังเอิญเห็นช็อตมุ้งมิ้งในช่วงฝนตกพอดี กับโมเมนต์ที่ฝ่ายชายกางร่มและปัดน้ำฝนที่เปียกตัวให้กับหญิงสาวด้วย

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้ง ตงตง กับ สาลี่ ก็พบว่า ทั้งคู่โพสต์ภาพและเช็กอินที่วัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) ในเวลาใกล้เคียงกัน และฝ่ายหญิงยังลงคลิปตอนไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รวมถึงโมเมนต์ไปทานข้าวที่ร้านดัง Yung Kee Restaurant ในไอจีสตอรี่ด้วย

ขณะที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความปริศนาว่า “ฮ่องกงฉ่ำมากมั้ย? ตาวิเศษเห็นนะ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่คอมเมนต์รัว ๆ โฟกัสไปที่ ตงตง กับ สาลี่

8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 2 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 3 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 4 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 5 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 6 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 7 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo