Entertainment

แฟนละครจับตา ข่าวลือพระเอกเรตติ้งปัง ฉีกสัญญาช่อง 7 ล่าสุด มีคำตอบแล้ว!

แฟนละครจับตา ข่าวลือพระเอกเรตติ้งปัง เบน สันติราษฎร์ ฉีกสัญญาช่อง 7 เตรียมโบยบินเป็นนักเเสดงอิสระ ล่าสุด มีคำตอบแล้ว!

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับพระเอก 7 สี เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ เพื่อนซี้พระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ที่ตอนนี้ครองใจครองจอ ขึ้นแท่นแชมป์เจ้าพ่อละครเย็น ที่เรตติ้งพุ่งกระฉูด กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ละครทั้งประเทศไปแล้ว

10 เบน สันติราษฎร์ 3

โดยก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า หนุ่มเบน ได้ฉีกสัญญาช่อง 7 เตรียมโบยบินเป็นนักเเสดงอิสระ ล่าสุด (11 มี.ค.) Dara7_pantip อัปเดตสัญญาของ หนุ่มเบน และละครใหม่ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ยังมีสัญญากับช่องอยู่ ยังมีละครกับทางช่องอยู่ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปไหน และละครใหม่ที่ได้รับบทบาทก็คือ พลิกบทบาทร้าย ท้าทายสุด ๆ นั่นคือเรื่อง เล่ห์ร้ายเกมลวง ปีนี้มีละคร2เรื่อง คือ #ไฟน้ำค้าง และ #เล่ห์ร้ายเกมลวง

สำหรับ เบน สันติราษฎร์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษา จากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อมาเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และระดับปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเขาเริ่มเดินแบบ ถ่ายแบบ และโฆษณา จนกระทั่งเป็นผู้ผ่านเข้ารอบเวทีการประกวด Asia New Star Model Face Of Thailand 2013 ได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ

จากนั้นเขามีโอกาสได้เข้าไปแคสติ้งกับทางสถานีช่อง 7 และได้ร่วมแสดงละครในฐานะนักแสดงรับเชิญเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เป็นละครเรื่องแรก ต่อมาปี 2559 เบนได้นามสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีช่อง 7 ปัจจุบันเป็นดีเจคลื่น Goodtime 98.5 FM นอกจากนี้เบนยังเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่มีละครป้อนอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณ Dara7_pantip

10 เบน สันติราษฎร์ 2
10 เบน สันติราษฎร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo