Entertainment

ธัญญ่า อุ้มท้อง 3 เดือนสยบดราม่า ท้องก่อนแต่งราคาถูก เผยตั้งใจจะมีลูก ปล่อยปุ๊บติดปั๊บ

ธัญญ่า อาร์สยาม อุ้มท้อง 3 เดือนสยบดราม่า ซัดปมท้องก่อนแต่งราคาถูก เผยปล่อยปุ๊บติดปั๊บ ไม่คิดว่าลูกจะมาไว

อีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างศิลปินลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ที่เพิ่งถือฤกษ์ดีฤกษ์มงคล 22 กุมภาพันธ์ 2567 เข้าพิธีผูกแขนกับแฟนหนุ่ม อาร์โล่ เวียงแก้ว เศรษฐีหนุ่มชาวลาว พร้อมประกาศข่าวดีว่า ธัญญ่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว

5 ธัญญ่า อาร์สยาม มินดา 4

ล่าสุด (29 ก.พ.) เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องตั้งครรภ์ รวมถึงประเด็นคู่กรณีอย่างสาว มินดา มีทรัพย์สิน ได้ตอบกลับคอนเมนต์หนึ่งว่า “ไม่อยากท้องก่อนแต่งเพราะ มันดูราคาถูก” จนหลายคนมองว่าเป็นการแซะ ธัญญ่า หรือเปล่า?

“ตอนนี้ 14 สัปดาห์ ประมาณ 3 เดือนกับอีก 2 อาทิตย์ ส่วนเพศวันที่ 6 มีนานี้ทราบเพศค่ะ ก็ลุ้นมากค่ะ คนรอบข้างก็ลุ้นกันหมดเลย (อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?) ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แต่ใจอยากได้ผู้หญิง อาร์โก็อยากได้ผู้หญิง แต่เขาก็ทายว่าน่าจะเป็นผู้ชาย เขาเชื่อเซนต์เขา เหมือนมีความเชื่อว่าถ้าบอกว่าเป็นผู้ชายแล้วจะออกมาเป็นผู้หญิงอะไรแบบนี้(หัวเราะ)”

“น้ำตาไหลวินาทีที่ทราบว่าจะมีน้อง จริง ๆ เราแค่อยากจะหยุดคุมเพื่อบำรุง เพราะเราก็อยากมีแล้วแหละ ทีนี้พอหยุดเดือนเดียวน้องก็มาเลย เราคิดว่าน่าจะสักปลายปีหรือปีหน้าก็น่าจะมีน้อง พอน้องมาก่อนก็รู้สึกว่าน้องมาเร็วมาก น่าจะอยากมาปีมังกร ก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ ส่วนอาร์โล่เขาอยากได้ตั้งแต่แรกแล้ว เขาเป็นคนขอร้องให้หนูหยุดคุมได้ไหม ทุกคนก็ยินดีหมดเลย คุณแม่ก็อยากได้หลานไม่ได้รอลม ๆ แล้ง ๆ แล้ว (ก่อนท้องมีฝันอะไรไหม?) ฝันเห็นพระค่ะ เป็นพระธุดงค์ เข้าไปในป่าเห็นพระเยอะมาก”

“งานหมั้นที่ผ่านมาจริง ๆ มีแพลนอยู่แล้วว่าจะจัดภายในปีนี้ ไม่ก็ปีหน้า แต่พอมีน้องมาแล้วก็เลยอยากทำให้ทุกอย่างถูกต้อง แล้วก็อยากที่จะขอขมาทางผู้ใหญ่ด้วย ก็เลยจัดงานหมั้นขึ้นมากะทันหันนิดนึง อยากขอโทษผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านมากเลยที่ไม่ได้เชิญ แล้วก็หลาย ๆ ท่านที่มีความสำคัญกับชีวิตเราแต่เราก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบ รอวันแต่งเราตั้งใจว่าจะเชิญให้ครบแน่นอน”

5 ธัญญ่า อาร์สยาม มินดา 1
ธัญญ่า อาร์สยาม

งานแต่งแพลนไว้ว่าน่าจะให้น้องคลอดก่อน ตั้งใจอยากจะให้เป็นวันเดียวกันกับวันรับขวัญหลานทีเดียวเลย ทุกคนจะได้เห็นหน้าน้องด้วย ลูกจะได้อยู่ในงานแต่งของเราด้วย (คุณปู่คุณย่าเตรียมรับขวัญหลานหรือยัง?) มีเตรียมไว้แล้วบ้างค่ะ ทางนั้นก็เห่อหลานพอสมควรค่ะ”

“อาการแพ้ท้องเริ่มดีขึ้นค่ะ แต่ว่าช่วงแรกอาการค่อนข้างหนักเลย ทานอะไรไปก็จะรู้สึกคลื่นไส้ตลอด (มีเหม็นหน้าสามีบ้างไหม?) มีหงุดหงิดช่วงแรกที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องค่ะ หงุดหงิดเหมือนไม่อยากให้เขาอยู่ใกล้ แต่สามีก็มีผื่นขึ้นหน้า (แพ้ท้องแทนเหรอ?) หนูก็ไม่แน่ใจว่าอาการแพ้แทนเป็นอย่างไร แต่ก็จะมีอาการหิวช่วงกลางดึก แล้วก็จะออกไปกินอะไรคนเดียว”

“แรก ๆ ที่รู้กังวลแล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง ชีวิตจะเปลี่ยนไปยังไง แต่สุดท้ายแล้วพอเรื่อย ๆ มา ก็เริ่มปรับตัว ทุกอย่างมีทางออกหมด ชีวิตเราเจออะไรมาหนักเยอะมาก ครั้งนี้จะเป็นความสุขเราอยากมี ครอบครัวเราก็ไม่ได้สมบูรณ์ ครอบครัวทางอาร์โล่ก็ไม่ได้สมบูรณ์ เราก็เลยอยากสร้างครอบครัวของเราให้สมบูรณ์ เชื่อว่าลูกจะมาเติมเต็ม ขนาดเราตัวคนเดียวยังดิ้นรนสุด ๆ พอมีลูกเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยให้ตัวเองตาย เป็นสัญชาตญาณของแม่ที่ตั้งแต่ได้ยินเสียงหัวใจ เขาดิ้น รู้สึกว่าอยากจะดูแลเขาให้ดีที่สุด”

“แต่วิธีการเลี้ยงหรือการดูแลก็แล้วแต่บุคคลไป คุณแม่หนูเขาอยากเลี้ยงและรอมาก เวลาไปอัลตร้าซาวด์เขาจะนั่งดูวิดีโอตลอดทั้งวันเลย ถามว่ามีตั้งชื่อรอไหม มีค่ะ แต่ว่ารอติดตามในติ๊กต็อกนะคะ เราจะลงเรื่อย ๆ คอนเทนต์รัว ๆ เพราะตั้งแต่พอรู้ว่าท้องก็ถ่ายคลิปเก็บไว้ พอครบ 3 เดือนก็ลงคลิปรัวเลย”

5 ธัญญ่า อาร์สยาม มินดา 3

“ดราม่าหนูรู้สึกว่าไม่มีนะ สำหรับคนทั่วไปจะแสดงความยินดีแทบจะทั้งหมด ต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ แฟนคลับ พอเปิดทุกคนก็ยินดีด้วย”

“บางคนบอกท้องก่อนแต่ง แล้วราคาถูกเหรอคะ (เห็น?) ใช่ค่ะ แต่อันนี้เขาอาจจะไม่ได้ว่าหนูก็ได้ แต่ว่ามันก็ถูก หนูท้องพอดี แล้วก็ไปถูกคุณแม่หลายคนที่ท้องก่อนแต่งเหมือนกัน หนูว่าสมัยนี้แล้ว ปี 2024 แล้วก็ไม่ได้มีใครมานั่งจับผิดและตีค่าราคากันอยู่แล้วว่าถูกหรือแพง คุณแม่ที่ท้องก่อนแต่งหลาย ๆ คน รวยเป็นร้อยล้าน พันล้าน ก็มี เพราะฉะนั้นไม่ว่าครอบครัวจะสูงส่ง จะรวยมากแค่ไหน ก็ไม่มีสิทธิมาตีค่าราคาใครว่าราคาถูกหรือราคาแพง”

“ตรงนี้หนูก็ไม่ได้มองว่าเกาะกระแสหรือไม่เกาะอะไร แล้วแต่ว่าใครจะทำตัวยังไง สังคมก็มองออก ทุกคนก็มองออก ถามว่าอยากใช้กฎหมายจัดการให้เขาหยุดไหม หนูว่าเปลืองค่าทนาย มันไม่ได้มีประโยชน์ถ้าเขาไม่หยุด ทำยังไงก็ไม่หยุด ก็ต้องปล่อย ถ้ามีความสุขที่จะทำหนูก็คิดว่ามันเป็นความสุขของเขา ก็สาธุบุญด้วย”

5 ธัญญ่า อาร์สยาม มินดา 2

“ที่เราบอกว่าอย่าขึ้นรูปคู่กับเขา อายคน รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเดิม ๆ แล้วพอเราไปแปะรูปคู่กับคนที่ไลฟ์สดพูดแบบนั้น เราก็รู้สึกว่าไม่อยากแปะรูปคู่ ไม่อยากให้สื่อไปแปะรูป รู้สึกอายคนที่เป็นเรื่องซ้ำ ๆ เดิม ๆ ไม่จบสักที คนจะคอมเมนต์จะเห็นว่าหนูไม่ได้พูดอะไรเลย อยู่ในพื้นที่ของหนูตลอด พอเป็นข่าวพูดกันบ่อย ๆ คนก็หาว่าทะเลาะกันเพราะผู้ชาย มันอายคนมาก ๆ (จะมีนัดเคลียร์ไหม?) ไม่มีประโยชน์ค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องนัดเคลียร์อะไร ระยะเวลาปีกว่าหนูก็ชิน”

“ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทัวร์ลงหรืออะไร ให้ย้อนกลับไปดูการกระทำตัวเองก่อนว่าทำอะไรไว้คนถึงไม่ชอบ ไม่ใช่มาโทษแต่เอฟซีหนูไปเมนต์แซะ ทำไมเขาถึงแซะจุดเริ่มต้นแค่นั้นเอง”

“ตอนหลังยอมบอกว่าท้อง เพราะครบ 3 เดือนแล้วค่ะ เป็นการถือเคล็ดไม่ว่าจะเป็นทางอีสานหรือว่าคนไทยทั่วไปเขาก็ถือเคล็ด รอให้น้องแข็งแรงก่อน แต่คือจริง ๆ อ่ะแพลนถ่ายเอ็มวีมาก่อนแล้วถึงเพิ่งมารู้ว่ามีน้อง เราก็ไม่ได้ปรับอะไร ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้น ก็คือตอนนั้นรู้แล้วว่ามีน้องก็บอกโคโรกราฟว่าให้เซฟลงในเรื่องของการกระโดด ส่วนส้นสูง คนก็บอกว่าให้หยุดใส่ส้นสูง ก็เลยขอวันนี้วันเดียวก่อน แต่เวลาขึ้นคอนเสิร์ตหลัง ๆ ก็เปลี่ยนใส่รองเท้าแตะแล้ว เพราะขึ้นปุ๊บคนก็บอกว่าน้องญ่าเปลี่ยนรองเท้า หนูก็ไปเปลี่ยนรองเท้าตามใจแฟนคลับแล้วก็เพื่อสุขภาพตัวเองด้วย”

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo