Entertainment

เจษฎ์พิพัฒ ว่าไง? อดีตแฟน วิว วรรณรท มูฟออนมีรักใหม่ ไม่ซีเรียสโดนโจมตีหนักปมมือที่ 3

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ยินดีอดีตแฟน วิว วรรณรท มูฟออนมีรักใหม่ เปิดตัวคบ แม็ค วีรคณิศร์ ไม่ซีเรียสเคยโดนดราม่าโจมตีหนักปมมือที่ 3

เพราะก่อนหน้านี้ เจษ เจษฎ์พิพัฒ เลิกราแฟนสาว วิว วรรณรท และเคยตกเป็นข่าวกับ ปราง กัญญ์ณรัณ แม้จะยืนยันว่า ปราง ไม่ใช่มือที่ 3 เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่ตอนนั้นไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ กระทั่งตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว เวลาเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง รวมถึงอดีตคนรักก็เปิดตัวแฟนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1 เจษฎ์พิพัฒ วิว ปราง 3

ล่าสุด หนุ่มเจษ เปิดใจว่า “รีวิวชีวิตหนุ่มโสด ทำงาน 7 วัน ตื่น 6โมง เลิกกอง 4 ทุ่ม กลับบ้าน วันไหนไหวก็ฟิตเนสถึงเที่ยงคืน แล้วก็นอน ชีวิตวน ๆ อยู่แบบนี้มาประมาณ 2 เดือนแล้ว มันเป็นเรื่องของจังหวะเวลา เรื่องของดวง มันกำหนดไม่ได้ ผมไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เปิด ช่วงนี้ขอตั้งใจทำงาน อยู่กับงานครับ”

“วิวมูฟออนมีรักใหม่แล้ว เห็นเหมือนกันครับ ผมกับเขาไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้คุยกัน ได้แต่ไถตามโซเชียล ก็ยินดีด้วยครับ ความรักมันสวยงามอยู่แล้ว มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราเหมาะกับอยู่แบบนี้ และเขาเหมาะกับอยู่แบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามเรายินดีด้วยเสมอ”

1 เจษฎ์พิพัฒ วิว ปราง 1

“ตอนนี้คนเริ่มเข้าใจ เริ่มสงสารที่เราโดนด่าฟรี ผมเข้าใจได้นะครับ มันคือช่วงเวลา ณ ตอนนั้น ในใจผมรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้เลิกกันนอกเหนือจากเรื่องของคนสองคน ไม่ได้มีมือที่ 3 ตอนนั้นมันพูดให้คนเข้าใจได้ยาก ผมไม่ได้โกรธ ผมเข้าใจทุกอย่าง ผมก็เลือกเงียบ ถ้าจะขอโทษก็ต้องขอโทษทางปราง มากกว่าที่ตอนนั้นเขามาซวยเพราะเรา แต่ตอนนี้คงไม่ต้องขอโทษแล้ว เขาดูแฮปปี้ดี ไม่ต้องขอโทษแล้ว ไม่เห็นทักมาเลยตอนนี้ แต่ก่อนมีทักมาบ้างเพราะอยู่กองเดียวกัน บางวันเขาก็ชอบชวนไปออฟฟิตแต่เดี๋ยวนี้หายไปแล้ว ใครมีความสุขเราก็ยินดี แฮปปี้ไปด้วยครับ ผมเองก็มีความสุขใจแบบของผม”

ปรางไม่มีมาปรึกษา กับน้อง อ. ก็สนิทประมาณนึง ก็มีเคยบอกน้องเหมือนกันว่าตอนนั้นจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลยนะ น้องก็เข้าใจ น้องเขาก็รู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่ามันไม่มีอะไร ก็บอกตัดเราออกไปได้เลย เราไม่เกี่ยว คือผมไม่ได้อยากแสดความบริสุทธิ์ใจอะไร ผมกลัวน้องเข้าใจผิด กลัวน้องเชื่อไปตามสิ่งที่คนอื่นพูด หรือตอนนั้นที่เป็นกระแส ก็แค่ไปเคลียร์ พูดแบบผู้ชายคุยกันว่าไม่ต้องสนเรื่องนี้นะ น้องจะคุย จะอะไรได้เลย สานสัมพันธ์ได้เต็มที่เลย ผมเองก็ได้ขอโทษปรางไป ก็เป็นความซวยที่เขามาเล่นละครกับผมในตอนนั้น ตอนนี้ก็เป็นเรื่องเขาสองคน พอเห็นภาพเขาสองคนก็น่ารักดีนะ ไม่อิจฉาครับ ผมไม่น่าว่างไปถ่ายรูปให้ใคร

1 เจษฎ์พิพัฒ วิว ปราง 2

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo