Entertainment

กรรชัย โผล่ตัดช้อยส์ ข่าวแฉพิธีกรชายรายการดัง ขอเมียมีโลก 2 ใบ เจ๊มอย ก็ร่วมวงฟาด

หนุ่ม กรรชัย แชร์ข่าวแฉพิธีกรชายรายการดัง ขอเมียมีโลก 2 ใบ เพจดังรีบแจง ตัดชื่อพี่หนุ่มทิ้งได้เลย! เจ๊มอย 108 ก็ร่วมวงฟาด

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงร้อนระอุทุกวันจริง ๆ ข่าวเก่ายังไม่ทันซาก็มีข่าวใหม่มาให้หูผึ่งกันอีกแล้ว อย่างล่าสุด (29 ก.พ.) เพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์แฉว่า “เมิงงงง เรื่องนี้แซ่บบ พิธีกรชายรายการดัง ขอเมียตรง ๆ ว่า อยากมีโลก 2 ใบ ก็แล้วไง ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ – เมียเศร้ารับไม่ได้” ก่อนจะคอมเมนต์ต่อในโพสต์ว่า “ไม่รู้แอบมีแล้ว ติดใจ เลยมาขอเมียแบบตรง ๆ หรือเปล่า แต่เมียก็คือรับไม่ได้”

11 พิธีกรชายรายการดัง 4

14 กรรชัย โผล่เมนต์ ไม่ใช่พิธีกรชายรายการดัง 4 14 กรรชัย โผล่เมนต์ ไม่ใช่พิธีกรชายรายการดัง 3

นอกจากนี้ยังโพสต์ดักไว้ก่อนอีกว่า “ออกตัวก่อน ตัดพิธีกรโหนกระแสออกไป” และ “พวกแกรหยุดคิดถึงพี่หนุ่มเลย ตัดทิ้งงงง คนนี้คนดี”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับแท็กชื่อเพื่อนรัก ป๋อง กพล โดยเขียนแคปชั่นแซวว่า “พี่ป๋อง ๆ มีคนพูดถึงมึงครับ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ ชาวเน็ตและชาวเน็ตเข้ามาร่วมวงคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ พี่ป๋องหรือตัวหนุ่มเองครับ , ขอโทษนะพี่ อ่านปุ๊บ , มีแต่พี่หนุ่ม คนเดียวเท่านั้น , อันนี้เรียกการออกตัวมั้ยพี่ หยอก ๆ , พ่อทั้งวงการ อาจารย์ผู้เป็นดั่งเรือจ้าง กลางทุ่งลาวา , พิธีกรชาย นี่นึกถึงแต่หน้าพี่หนุ่มเลยค่ะ , มติเป็นเอกฉันท์ (ฮา)

14 กรรชัย โผล่เมนต์ ไม่ใช่พิธีกรชายรายการดัง 1

ขณะที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คนเราไม่สามารถรักคน 2 คนในเวลาเดียวกันได้ คนที่อ้างว่ารักทั้งคู่ สงสารทั้งคู่ มัน ตห มันคือคนเห็นแก่ตัว รักแต่ตัวเอง ผู้ชายเจ้าชู้ อย่าไปเชิดชูว่ามัน เท่ มีเสน่ห์ จำไว้..ผู้ชายคบซ้อน หญิงเยอะ ไม่ได้เท่ค่ะ แต่มันเ_ย เพราะมันไม่ได้สร้างความสุขให้กับใครเลย นอกจากความสุขโง่ๆ จอมปลอมของตัวเอง จบ!! #อิพิมเมียทนายแก้ว” ก่อนจะช่วยยืนยันอีกเสียงว่า “ที่อี อรรถรส ลงไม่ใช่ พ่อหนุ่มกูนะ”

14 กรรชัย โผล่เมนต์ ไม่ใช่พิธีกรชายรายการดัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo