Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด เผยมือแรกที่ยื่นมาจับ ทั้งรักและซื่อสัตย์ อ้อนขออย่าทิ้งกัน

แห่ส่งกำลังใจ ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด อวดรูปคู่กับสุนัขแสนรัก เผยนี่คือมือแรกที่ยื่นมาจับ อ้อนขออย่าทิ้งกัน

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา โพสต์สตอรี่ไอจีตัดพ้อชีวิต ระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก โดยในข้อความที่โพสต์เหมือนอยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอและดำดิ่ง ถึงกับตัดพ้อว่าไม่อยากอยู่บนโลก ทำเอาเพื่อนพ้อง รวมทั้งแฟน ๆ เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้มากมาย ซึ่งต่อมา ไอซ์โพสต์ภาพตัวเองในชุดผู้ป่วยโรงพยาบาล ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอโทษที่ตอนนี้เธอไม่ไหว ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อจะสู้โรคนี้และสู้กับปัญหาต่อไป

4 ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด 2

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) สาวไอซ์ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @icepreechaya พร้อมข้อความระบุว่า “ตอนที่ยื่นมือไป..นี่คือ มือแรกที่ยืนมาจับ My bedroom (เครื่องหมายกากบาท) My Dogroom (เครื่องหมายถูก) #อย่าทิ้งเค้าน้าพลีส”

ท่ามกลางคอมเมนต์เพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ น้องไอซ์ก้ออย่าทิ้งน้องน๊าาาาา , มี 2 มือนี้คอยจับตลอดนะคะ , กอดน้อง กอดหนูไอซ์นะคะ , ช่ายเลยค่าา น้องหมาก็ฮีลใจทางนี้เหมือนกันค่า , สู้ ๆ นะคะ พี่ไอซ์คนเก่ง เก่งอยู่แล้ว , น้องคือความสุข เหมือนที่บ้านเลยค่า , น่ารัก ฮีลใจเราได้เยอะเลยค่ะ , ยิ้มเยอะ ๆ นะไอซ์ , มือนี้จะไม่ทิ้งคุณไปไหนเลย กอดน้องแน่น ๆ นะคะพาน้องไปด้วยค่ะ , นั้นแน่มีเพื่อนสี่ขาน่ารักซะด้วย เห็นคุณไอซ์ยิ้มแล้วดีต่อใจ Fc , และคุณคือโลกทั้งใบของเค้าด้วยน้า

4 ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด 1 4 ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด 5 4 ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด 3 4 ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ล่าสุด 4

ไอซ์Snapinsta.app 427549790 18415691986008167 2289993009399064575 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo