Entertainment

รุ้ง ราวรรณ โนสน โนแคร์ ! คนเมาท์คบ อิสร์ อิสรพงศ์ สร้างกระแส ตอบชัด ๆ มีโอกาสพัฒนา?

รุ้ง ราวรรณ โนสน โนแคร์ ! คนเมาท์คบ อิสร์ อิสรพงศ์ สร้างกระแส ตอบชัด ๆ คบกันจริงหรือแค่คอนเทนต์? รับคุยกันแล้วสบายใจ

รูปเดียวสะเทือนทั้งโซเซียล เมื่อ รุ้ง ราวรรณ โทนะหงษา โพสต์ภาพคู่กับ อิสร์ อิสรพงศ์ ทำให้คอมเมนต์สนั่น เมาท์ไปในทิศทางเดียวกันจาก คู่จิ้นในซิตคอมสู่คู่จริงจริงไหม ? ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ควงแขนมาออกรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 เคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคบกันจริงหรือแค่คอนเทนต์ สรุปรักครั้งนี้สร้างกระแสจริงหรือไม่

3 รุ้ง ราวรรณ อิสร์ อิสรพงศ์ 5
รุ้ง ราวรรณ – อิสร์ อิสรพงศ์

พบคนคลั่งรัก 1 อัตรา อิสร์ อธิบายซิ ?

อิสร์ : จริง ๆ มันเป็นกิจกรรมที่ทำกับพี่รุ้งอยู่แล้ว ถ่ายภาพกันเป็นปกติ ก็มีการโดนแซวเป็นเรื่องธรรมดา

รุ้ง : ใกล้ชิดขนาดนั้น มันก็ต้องมีบ้าง และในเรื่อง เราเล่นเป็นแฟนกัน ด้วยภาพที่มันมาแบบนี้บวกกับแคปชั่นว่าก็คนคลั่งรักเหมือนกัน เราก็เขินไง ด้วยภาพมันก็ดูด้วยเขินแล้ว

แต่เราตอบไม่ตรงคำถามนะ ?

รุ้ง : ตรงแล้วนะ (ยิ้ม) แต่มันก็เขินบ้าง เพราะเขาเป็นหนุ่มหล่อไง

อิสร์ : คือมันเป็นการร่วมงานกันในซิตคอม พอมีแฟนคลับที่เขาดูแล้วก็มาเมนต์ เราก็รู้สึกดีที่แฟนคลับ เขาติดตามคู่เรา เขาเห็นการสื่อแบบนี้ออกมา

รุ้ง : เราไม่คิดว่าจะมีคนจิ้นเรามากขนาดนี้ เวลาเราลงรูปหรือวันไหนที่อิสร์รับเชิญ ก็จะมีฟีลเรียกแขกหน่อย ทางอิสร์แฟนคลับเยอะมาก และก็มีคนเข้ามาแซวอยู่แล้ว พอเราอ่านคอมเมนต์เราก็รู้สึกดี รู้สึกใจฟู ซึ่งเป็นคอมเมนต์บวกส่วนใหญ่

3 รุ้ง ราวรรณ อิสร์ อิสรพงศ์ 1

เจอกันครั้งแรกในซิตคอม ?

อิสร์ : ตอนนั้นเกร็งมากเลยที่ต้องเจอพี่รุ้ง และเราต้องร้องเพลงจีบพี่เขาอีก คือรู้สึกเกร็งมากเพราะเราไม่เคยแสดงซิตคอมมาก่อน แต่พอมาเจอพี่รุ้ง ผมประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย (ยิ้ม) เขาเป็นกันเองมาก ผมก็ติดตามผลงานเขา ถือว่าเป็นดาราที่มีชื่อเสียงเลยก็ว่าได้ และผมเป็นใครก็ไม่รู้แล้วต้องมาเข้ากับเขา แต่เขาก็ให้ความเป็นกันเอง ให้ความสบายใจ ทำให้เราผ่อนคลาย

รุ้ง : ไม่เขินได้ไง ขอย้อนกลับไปตอนที่เราอ่านบทแล้ว เราก็รู้ว่าจะมีคนมาเล่นเป็นแฟนเรา เราเห็นน้องเขาครั้งแรกก็ (ยิ้ม) ฟีลเหมือนแบบว่า ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นศิลปิน เข้าใจว่าน้องเป็นนักแสดงที่มากับโมเดลลิ่ง และเราต้องการละลายพฤติกรรมเขา เพราะเราต้องเล่นเป็นแฟนกัน เข้าไปคุย เข้าไปเล่น แต่พอเขาเล่น เราใจฟูมาก เพราะเราส่งอะไรไป เขารับได้หมดเลย พอฉากสุดท้ายเขาต้องร้องเพลงและมาสารภาพว่าเขาชอบเรานะ ตอนนั้นรุ้งก็สตั๊น เขาร้องเพลงเพราะมาก เรามารู้ทีหลังว่าเขาเป็นนักร้องแกรมมี่โกลด์ เราจึงเริ่มไปดูผลงานเขา ยิ่งรู้สึกว่าเขาเก่งมาก ยิ่งเวลายิ้มยิ่งมีเสน่ห์ น้องเขาน่ารัก แต่ถามว่าเรารู้สึกเกินบทที่เราได้รับไหม เอาจริง ๆ เราเล่นซิตคอมมันเป็นการผสมเอาตัวจริงเข้าไปด้วย มันก็มีก้ำกึ่ง เอาจริง ๆ มันก็มีเขิน เพราะเราเล่นละครมาเราก็ไม่เคยมีคู่มาก่อน พอเราเล่นเข้าพระเข้านางกัน บวกกับทีมงานแซวด้วย มันก็เขินไปอีก

3 รุ้ง ราวรรณ อิสร์ อิสรพงศ์ 3
รุ้ง ราวรรณ – อิสร์ อิสรพงศ์

ชาวเน็ตออกตัวเชียร์คู่เราสุด ๆ ?

รุ้ง : เราก็อ่านคอมเมนต์กัน บางคอมเมนต์ก็ออกตัวแทนเราว่า ฝันเป็นจริงแล้ว มีคนส่งมาให้ เราสองคนก็ไลน์คุยกัน อิสร์ก็เอาข่าวมาให้เราอ่านก่อน ซึ่งเราก็พอรู้เหมือนกันว่ารูปที่เราลงไปนั้น ข่าวมันไปไกลมากเลยนะ จนมีคนทักเข้ามาเยอะมากทุกช่องทาง เราก็เริ่มคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้น และในกรุ๊ปซิตคอมก็บอกว่าสงสารอิสร์ (หัวเราะ) ก็ถามกลับไปแบบขำ ๆ ว่าแล้วฉันล่ะ ฉันเป็นผู้หญิงนะ แต่ก็ตอบกลับไปในกลุ่มว่าป่านนี้อิสร์คงนอนร้องไห้แล้วมั้ง (ยิ้ม)

อิสร์ : ผมอาจจะนอนยิ้มอยู่ก็ได้ (ยิ้ม)

รุ้ง : อยากจะบอกแม่ตั๊ก (ศิริพร) ว่าอย่าเพิ่งยินดี เขายังไม่ได้จีบหนูเลยแม่ หรือยังไง เราควรจะจีบเขาก่อนดีไหม เราเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ใช่ไหม (ยิ้ม)

จริง ๆ ทั้งสองคนสถานะคืออะไร ?

รุ้ง : คุยกันแบบพี่น้อง ทำงานร่วมกัน

อิสร์ : คุยกันแล้วก็สบายใจดี

รุ้ง : เพราะรุ้งก็แทนตัวเองว่าเรากับเพื่อนผู้ชายทั่วไป รุ้งก็แทนตัวเองว่าเราเหมือนกัน

อิสร์ ผู้หญิงคนนี้น่ารักตรงไหน ?

อิสร์ : เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักสดใส มีความสนุกสนาน มีความเป็นผู้ใหญ่ อิสร์ชอบคนที่ทำให้อยู่ด้วยแล้วเรามีความผ่อนคลาย และอิสร์ก็ชอบความเทคแคร์ของพี่เขาด้วย ซึ่งสเปกเราไม่ได้ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ แต่ชอบคนที่เป็นผู้นำเรามากกว่า ซึ่งในตัวของพี่เขาก็มี ยิ่งเวลาเขาจริงจัง เขาดูดีมากเลยครับ

3 รุ้ง ราวรรณ อิสร์ อิสรพงศ์ 2

สมัยก่อน อิสร์ เรื่องเยอะในเรื่องสเปก ยึดติดที่หน้าตา ?

อิสร์ : จริงครับ แล้วพี่รุ้งไม่น่ารักตรงไหน ผมถามกลับหน่อยครับ (ยิ้ม) เขาก็น่ารักในแบบของเขา

รุ้ง : (ทำท่าเขิน) รู้สึกคอแห้งขึ้นมาทันที

อิสร์ : ตอนนี้สเปกเราในวันนี้ ภายนอกยังไงก็ได้ครับ พอมันโตขึ้นอยากได้คนที่อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ต้องนิสัยคุยกันรู้เรื่อง สบายใจ ส่งเสริมกันและกันได้อย่างดี

รุ้ง : รุ้งเป็นคนไม่มีสเปก รุ้งชัดเจนอยู่แล้ว แฟนของรุ้งคือ เราเคยคบทั้งทอม ทั้งผู้ชาย มันสลับกันไป แต่ตอนนี้ฟีลเราคือคบใครก็ได้ คบแล้วสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างมีคอมเมนต์หนึ่งเมนต์ว่า เมื่อปี 53 จำได้ว่ารุ้งไปกับทอม (หัวเราะ)

คนก็บอกว่า อิสร์ ไม่แมน ?

อิสร์ : จะบอกเลยว่าอิสร์เฉย ๆ กับคอมเมนต์นี้มาก ๆ ในชีวิตเราเจอแบบนี้มาโดยตลอด และอิสร์ก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดามากที่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด และในยุคสมัยนี้คำถามนี้มันก็น้อยลง เพราะว่าโลกเปิดกว้างมากขึ้น อิสร์ว่าไม่ว่าจะเป็นใคร หรือจะเป็นหรือไม่เป็น ขอแค่คุยกันเข้าใจ ซัพพอร์ตกันและกัน อยู่เป็นกำลังใจกันและกัน แค่นี้มันก็คือคำตอบแล้ว มันเป็นการเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

รุ้ง : ถามว่ารุ้งรู้สึกยังไงกับข่าวนี้เหรอ อย่างที่บอกรุ้งไม่ได้สนใจว่าคุณจะเป็นเพศไหน ขอแค่เราคุยกัน คลิกกัน มันรู้สึกดี ๆ ไม่ทำร้ายกัน มันโอเคแล้ว และด้วยหน้าตาของรุ้งเอง เลือกอะไรได้ไม่เยอะ (ยิ้ม) เราก็มองในความเป็นจริง และที่เคยมาออกคุยแซ่บโชว์ ยืนยันว่าไม่เคยตั้งเป้าว่าจะโสดตลอดชีวิต แต่ช่วงนั้นที่มาออกรายการ คนชอบถามว่าเมื่อไรเราจะมีแฟน เราก็ตอบไปว่าไม่ต้องห่วงอะไรเราเลย เพราะที่เราเป็นอยู่ เรามีความสุขกับชีวิตเรามาก เรามีความสุขกับความสัมพันธ์รอบด้านมาก ๆ ไม่มีฟีลแบบเหงาหรือโหยหาความรักในความสัมพันธ์แบบแฟน

สรุปตอนนี้ อิสร์ อยากจีบพี่เขาไหม ?

อิสร์ : ตอนนี้ไม่รู้ว่าการจีบมันคือยังไง แต่ตอนนี้ก็รู้สึกดีกับพี่เขา อยากจะคุย อยากจะสานสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะไปได้ถึงไหน

รุ้ง : รู้สึกดีนะที่ได้ยินแบบนี้ โอเคก็คุย คุยกันให้มันแบบ (เขิน) ก็เปิดไง เขามาขนาดนี้แล้ว

3 รุ้ง ราวรรณ อิสร์ อิสรพงศ์ 4
รุ้ง ราวรรณ – อิสร์ อิสรพงศ์

น้อยใจไหม ? เราดังขึ้นมาได้เพราะเป็นข่าวกับพี่รุ้ง

อิสร์ : ไม่ได้อยากให้เป็นกระแสในเรื่องนี้ด้วย จริง ๆ อยากให้คนรู้จักเราในเรื่องผลงานมากกว่า แต่ในเมื่อมีกระแสมาแบบนี้ ก็ไม่เป็นไร ก็ยังดีที่ทุกคนได้รู้จักว่าเราคือใคร เขาเหล่านั้นอาจจะไปตามผลงานเราต่อก็ได้

คอมเมนต์เชียร์ให้เรารักกันจริง ๆ รุ้งหวั่นไหวไหม ?

รุ้ง : เอาจริง ๆ รุ้งไม่คิดว่าจะมีคนจิ้นเราขนาดนี้ คนจะเชียร์แบบนี้ เพราะบางคนก็เมนต์ดีใจเหมือนว่าเราจะลงจากคานแล้ว (ยิ้ม) หรือบางคนก็บอกว่าหน้าคล้ายกัน เราก็มองนะ ว่าคล้ายกันตรงไหน แต่จริง ๆ เราถนัดซ้ายเหมือนกันด้วย (ยิ้ม) เพราะเราสังเกตเขาเวลาพักกองแล้วกินข้าว

คบกันจริงเพื่อตัวเอง หรือคบกันเพื่อเอาใจแฟนคลับ ?

อิสร์ : คือจะบอกว่าจุดประสงค์ที่ลงรูป เราไม่ได้มีจุดประสงค์ตามที่บางคนสงสัยเลย ลงเพราะเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วน ๆ

รุ้ง : ซึ่งถามว่าเรือลำนี้จะไปต่อไหม ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ แต่เวลาคุยกับน้องเขา อยู่ด้วยกันก็มีโมเมนต์ที่ดี แต่จะพัฒนาไปได้แค่ไหน มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกคนอยากจะจิ้นก็มาพายเรือไปกับเราก็ได้ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเรือจะล่มไหม

อิสร์ : อิสร์ก็คิดว่าพัฒนาไปเรื่อย ๆ เป็นพี่ที่คุยด้วยแล้วสบายใจ อิสร์อยากให้พี่เขามีความสุขในทุก ๆ วัน และในความสุขนั้นก็ขอให้มีอิสร์อยู่ในนั้นด้วย ถ้าจะพัฒนาไปด้านไหน ก็ขอติดตามด้วยแล้วกันครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo