Entertainment

ไฮโซหมื่นล้าน โคตรภูมิใจ! แฟนนางเอกได้ลงข่าวหน้า 1 ประกาศคลั่งรัก เปิดตัวหวานฉ่ำ

ไฮโซกี้ โคตรภูมิใจ! มินนี่ ภัณฑิรา ได้ลงข่าวหน้า 1 ประกาศคลั่งรัก เปิดตัวหวานฉ่ำ

สำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่ม กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล หรือที่หลายคุ้นหูในชื่อ ไฮโซกี้ กับนางเอกสาวน่ารัก มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่ก่อนหน้านี้ ซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่ จนตอนนี้ก็ชัดเจนแล้ว และปล่อยช็อตหวานมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ผ่านโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัย ที่มีอายุห่างกันกว่า 17 ปี แต่มินนี่ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่อุปสรรค เพราะอยู่กันด้วยความเข้าใจ

9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 3

ล่าสุด ไฮโซกี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @gyseree เผยภาพ มินนี่ ที่ได้ลงคอลัมน์ดังของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พร้อมกับออกอาการภูมิใจในตัวแฟนสาว ซึ่งกำลังเปรี้ยงปังสุด ๆ จากผลงานการแสดง นางทาสหัวทอง อากาศทางช่อง เวิร์คพ้อยท์ 23 โดยระบุแคปชั่นว่า “จึ้งเต็มหน้าเลย congrats na kaa.. I’m so proud of you.. เห็นข่าวลงว่าหนูคลั่งรัก คิดว่าเฮียเป็นอยู่คนเดียว แซว ๆ งับ”

ด้าน มินนี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “เฮียยย!!!!! ปล่อยให้หนูอยู่ในมุมแอบ ๆ ของข่าวไม่ได้เหรอออ ชั้นก็เขินเป็น”

ทั้งนี้ มินนี่ เปิดใจว่ายอมรับว่าเป็นคนคลั่งรักค่ะ ต่างคนต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน เรื่องอายุที่ต่างกันแต่เราก็อยู่กันได้ เค้าเป็นผู้ใหญ่มีความเด็กของเค้า หนูก็มีความโตของหนูเพราะหนูทำงานมานาน พี่เค้าเป็นคนที่มีทัศนคติในแง่ที่ดี เค้าเป็นคนมองโลกในแง่บวก เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งพี่ชาย มันเลยค่อนข้างบาลานซ์กันได้ดี เค้าทำให้เราโตขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้นค่ะ

9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 5 9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 4 9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 7 9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 6 9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 1 9 มินนี่ ภัณฑิรา ไฮโซกี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo