Entertainment

ช็อก! นักร้องชื่อดัง ประกาศเลิกแฟนสาวลูกครึ่ง ปิดฉากรักทางไกล สถานะเหลือแค่พี่น้อง

ใจหาย! เบิ้ล ปทุมราช ประกาศเลิก แครี่ แฟนสาวลูกครึ่ง ปิดฉากรักทางไกลด้วยดี สถานะเหลือแค่พี่น้อง บอกเป็นเรื่องยากจะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจ

เรียกว่าเป็นการปิดฉากรักที่ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย ได้โพสต์อินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles แจ้งข่าวเลิกรากับ แครี่ แฟนสาวลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์

1 เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟน 3

โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ความรักสวยงามเสมอ…ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้น ระหว่างทาง หรือปลายทาง ตอนนี้ผม กับ แครี่ ได้ยุติสภนะการเป็นแฟน เหลือเพียงสถานะ พี่น้อง มิตรภาพที่สวยงาม เราตกลงจบกันด้วยดี มาสักพักหนึ่ง เพียงแต่ไม่มีโอกาสได้โพสต์ชี้แจงเพราะผมคิดว่ายังคงเป็นเรื่องของสองคนที่ยากจะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจแม้แต่ครอบครัวหรือคนใกล้ตัว

ขอบคุณทุกความสุขทุกรอยยิ้มในตลอดที่ผ่านมา และขอโทษหากมีช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขหรือเสียใจแครี่เป็นคนที่น่ารักสำหรับผมตลอดไป ขออภัยหากไม่สะดวกที่จะสัมภาษณ์ หรือสร้างข่าวจาก ประเด็นนี้ ขอบพระคุณทุกคนที่ให้กำลังเราทั้งคู่ตลอดมายังหวังดีกับน้องเสมอ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 รัก ๆ กอด ๆ , เป็นกำลังใจให้เสมองับ , จบแบบไหนก็ตาม ความรักสวยงามเสมอค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่มีใครรู้ดีเท่าคนสองคน กอด ๆ นะคะ , เป็นกำลังใจให้ ทั้งคู่น่ารักครับ , สู้ฮับ ๆ ถ้ามันใช่จะวนกลับมาเจอกันอีกครับ

1 เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟน 2 1 เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟน 1 1 เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo