Entertainment

เพชร พุ่มพวง สุดทน! สาวอ้าง แม่ผึ้ง เข้าสิงต้องมีลูกด้วย ซ้ำแฟนถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

เพชร พุ่มพวง สุดทน! สาวอ้างวิญญาณ แม่ผึ้ง เข้าสิงต้องมีลูกด้วย ซ้ำแฟนถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ครั้งนี้มากเกินไปแล้ว

ครั้งนี้หมดความอดทนแล้ว สำหรับหนุ่ม เพชร พุ่มพวง ทายาทของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ล่าสุด ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัว @petch_poompuang สุดทนวีรกรรมแปลก ๆ ของสาวรายหนึ่ง อ้างวิญญาณ แม่ผึ้ง เข้าสิงต้องมีลูกด้วยถึงจะออก ไม่เพียงเท่านั้นยังรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวแฟนสาว จนรู้สึกว่ามากเกินไปแล้ว

15 เพชร พุ่มพวง 5

“ประกาศถึงบุคคลนี้ !! หรือใครที่รู้จักบุคคลนี้ให้ติดต่อผมมานะครับ เพราะผมว่า มันมากเกินไปแล้ว อย่าใช้ความผิดปกติของตัวเองมาอ้าง เพื่อจะทำแบบนี้ใส่ใครก็ได้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนรอบตัวผมน่าจะรู้จักคน ๆ นี้เป็นอย่างดี เพราะมีหลายวีรกรรม เช่น มาดักรอที่ทำงานผม แล้วอ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้งเข้า ต้องมีลูกกับผม แม่ผึ้งถึงจะออก หรือจะเป็นการเอาของกินที่พันด้วยสายสิญจน์ มาให้ผม ผมพยายามจะมองผ่านและไม่ใส่ใจมาตลอดแม้กระทั่งตอนที่เค้ามาพูดต่อหน้าผม อ้างตัวว่าเป็นแม่ผึ้ง ผมก็ไม่เคยด่าหรือทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เค้า ทั้งที่ในใจผมทุกคนน่าจะทราบว่า ผมไม่ชอบมาก ๆ

ถ้าจะให้พูดถึงพฤติกรรมล่าสุดนี้คืออะไร ที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด เค้าเริ่มมีการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผมและแฟนผม คอมเมนต์ด่าแฟนผม ในเฟซบุ๊กของเค้า แชร์แฟนผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ผมว่ามันมากเกินไป ถามว่าผมจะจัดการกับเค้าแบบจริงจังมั้ย ก็อาจจะไม่ขนาดนั้น เพราะเท่าที่ดูในเฟซก็เห็นเค้าอาศัยอยู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ผมก็เห็นใจเหมือนกันครับ ขอให้หยุดก่อกวน ใครที่พอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ทักมาได้เลยครับ เพราะผมมีที่อยู่ของคนนี้

หลังจากนี้ ตามงานหากผมเจอเค้า ผมจะขอให้เจ้าของงาน ช่วยเชิญเค้าออกจากพื้นที่ ที่ผมอยู่ด้วยนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรไม่ดีมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมขอปกป้องตัวเองครับและฝากถึงคนที่จะแอบอ้างว่าเป็นร่างทรงแม่ผึ้งนะครับ ผมไม่ได้จะว่าหรือจะโจมตีคนที่ทำอาชีพนี้ แต่ผมไม่เชื่อเฉพาะแค่คนที่มาบอกว่าเป็นร่างทรงแม่ผมเท่านั้น ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอด แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าหลังจากนี้ ถ้าใครมาพูดใส่ผมอีก ขอไม่รับฟังครับ”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย รวมถึงนักร้องสาว เปา เปาวลี ก็ได้มาคอมเมนต์ด้วยว่า “คนนี้หนูก็โดนค่ะ เมนต์มาเป็นหน้ากระดาษ พูดอะไรไม่รู้เรื่อง”

15 เพชร พุ่มพวง 3 15 เพชร พุ่มพวง 4 15 เพชร พุ่มพวง 1 15 เพชร พุ่มพวง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo