Entertainment

เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรม อัดคลิปขอโทษ ต้อม รชนีกร ย้ำไม่ได้ประชด ตอนนี้ก็สวยขึ้นแล้ว

เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรม อัดคลิปขอโทษ ต้อม รชนีกร อาจทำบางอย่างที่ไม่ถูกใจ ย้ำไม่ได้ประชด ตอนนี้ก็สวยขึ้นแล้ว

เป็นประเด็นต่อเนื่องกับเรื่องระหว่าง ต้อม รชนีกร และโรงพยาบาลเสริมความชื่อดัง หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้กันไปมา กับประเด็นที่มีคลิปตอนที่หน้ายังไม่เข้าที่ดีหลุดออกมา ซึ่งตอนนี้ผ่านไป 3 เดือนแล้ว ต้อม เผยว่าความต้องคือแค่ให้เอาคลิปนั้นออก เพราะตนไม่รู้เรื่องและไม่ได้เซย์เยสกับภาพนอนเป็นผักแบบนั้น แล้วก็ขอโทษแค่นั้นก็จบแล้ว แต่เมื่อคุยกันเขาก็ยังปล่อยคลิปออกมาเรื่อย ๆ จากตอนแรกคิดว่าจะไม่ยุ่ง แค่ระบายในส่วนที่ไม่แฮปปี้ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้มันลุกลามใหญ่โต จนคุยกันไม่ได้แล้ว

13 คุณปิ่น ขอโทษต้อม รชนีกร 3

ล่าสุด ในช่อง TikTok ของ คุณปิ่น เลอลักษณ์ เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีปัญหากับ ต้อม รัชนีกร ก็ได้โพสต์คลิป “ขอโทษนะคะน้องต้อม” พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ได้ขอโทษเพราะประชดนะคะ พี่ปิ่นขอโทษจริง ๆ ค่ะ เพราะพี่อาจทำบางอย่างที่ไม่ถูกใจ #ขอโทษอยากให้มีความสุขนะคะ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าว ก็ได้มีการพูดคุยกันว่า “ที่คุณต้อมบอกว่า ออกรายการรอบแรกที่คุยแซ่บโชว์ ต้องการที่จะให้โรงพยาบาลออกมาขอโทษ อยากจะสอบถามพี่ปิ่น ว่าอยากจะขอโทษคุณต้อมมั้ย?

“อืม (ทำท่าคิด) ถ้าถามความรู้สึกพี่ว่าพี่ทำอะไรผิดพลาดมั้ย ไม่ใช่นะคะ ไม่มีจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดขอโทษแล้วคุณต้อมสบายใจนะคะ พี่ปิ่นขอโทษได้เลยนะคะ ขอโทษนะคะน้องต้อม ถ้าทำให้ความรู้สึกเสียไปนะคะ พี่ปิ่นก็ขอโทษจริง ๆ ค่ะ”

“ที่สำคัญที่สุดอยากให้เขาแบบ มีความสุขจากใจนะคะ ตอนนี้หน้าก็สวยขึ้นแล้วนะคะ ลงตัวขึ้นเยอะมาก ต่างกับก่อนทำนะคะ ก็อยากให้คิดในแง่บวกนะคะ ทำจิตใจให้สบายค่ะ มันจะยิ่งสวยขึ้น ๆ นะคะ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางโรงพยาบาลได้ออกมาโต้กลับ โดยยืนยันมีหลักฐานและเอกสารชัดเจน และขั้นตอนต่าง ๆ ของการปล่อยภาพก็เป็นขั้นตอนที่ถูกต้องตามปกติ

13 คุณปิ่น ขอโทษต้อม รชนีกร 1 13 คุณปิ่น ขอโทษต้อม รชนีกร 2 12 ต้อม รชนีกร 1 12 ต้อม รชนีกร 3 12 ต้อม รชนีกร 4

@pinny533 ไม่ได้ขอโทษเพราะประชดนะคะ พี่ปิ่นขอโทษจริงๆค่ะ เพราะพี่อาจทำบางอย่างที่ไม่ถูกใจ#โรงพยาบาลเลอลักษณ์ #พี่ปิ่นเจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ #ต้อมรัชนีกร #ขอโทษ อยากให้##มีความสุขนะคะ ♬ Aesthetic Song – NYong Niode

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo