Entertainment

ดีเจมะตูม โดนตราหน้าตีสนิทดาราหาว่า ตXแหล แฉแหลก ดีเจต้นหอม ร้ายใส่ จนต้องล่มนัดผู้

ดีเจมะตูม โดนตราหน้าตีสนิทดาราหาว่า ตXแหล แฉแหลก ดีเจต้นหอม ร้ายใส่ จนต้องล่มนัดผู้ชายในวันวาเลนไทน์ เตือนสติคนเที่ยวบาร์โฮสต์

มีดราม่าให้ตามอยู่ทุกระยะ สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ไหนจะเรื่องการคบเพื่อนในแวดวงการบันเทิง แวดวงอินฟลูเอนเซอร์ จนโดนตราหน้าว่าเป็นคนดูไม่จริงใจ ดูตXแหล ล่าสุดยอมแฉวีรกรรมเพื่อนซี้ ต้นหอม ศกุนตลา ในรายการ ร้ายได้อีก ทางยูทูบ DG channel ว่าเคยโดนหลอกให้เทสวีทกับแฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์ และเล่าประสบการณ์เตือนสติคนเที่ยวบาร์โฮสต์ เที่ยวให้มีสติ อย่าหวังแค่เอาชนะ เพราะตัวเองเคยเสียเงินเฉียดล้านมาแล้ว

12 ดีเจมะตูม รายการร้ายได้อีก 2

เขาบอกว่าดีเจมะตูมชอบตีสนิทกับคนดัง ?

“คือเรื่องของการตีสนิทดาราเป็นหัวข้อข่าว แล้วมาเป็นฉายาตั้งแต่แรก ๆ เพราะว่าเดี๋ยวไปอยู่กับแก๊งดารานี้ เดี๋ยวก็ไปอยู่กับนางเอกคนนั้น ดูคบกับคนได้หมด ดูไม่จริงใจ ตXแหล ใช้คำนี้เลยนะ อีมะตูมคบไม่ได้ กูก็ไม่เข้าใจว่าดาราพวกนั้นมาคบกูกันจังว่ะ กูโดนด่า แล้วโดนอยู่คนเดียว สมมติว่าเราไปเที่ยวด้วยกัน หนูเป็นดาราตัวแม่ เป็นนางเอก เราไปเที่ยวด้วยกันถ่าย 3 คน ลงรูปเดียวกัน พอเป็นชมพูก็จะมีคนคอมเมนต์ พี่ชมพูสวยจังเลย ชุดนี้น่ารัก แต่ไม่ชอบคนกลางเลย ส่วนพี่พลอยหวานจังเลย ติดตามมาตั้งแต่ประกวดแล้วนะ แต่จะดีมากเลย ถ้ารูปนี้ไม่มีคนข้าง ๆ”

“ส่วนของกู ไปทำไม ไปเกาะเขาทั้งคู่ ทั้งที่เป็นรูปเดียวกัน สมัครใจกันถ่ายลงพร้อมกัน เพราะฉะนั้นถึงบอกว่า มันไม่ใช่ เพราะพี่เป็นคนที่ดูตีสนิท หรือเข้ากับคนง่าย แต่เป็นเพราะว่า Position ของพี่มันมาจากข้างล่าง พี่มาจาก DJ Camfrog ไง แล้ววันนึงมาประกบตัวใหญ่ ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี เขาแค่รู้สึกว่าอันนี้มันข้ามสเต็ป ทำไมมันไวจังเลย เข้ามาแป๊บเดียว รู้จักคนเยอะ ส่วนตัวพี่มองวงการบันเทิงเป็น Business”

12 ดีเจมะตูม รายการร้ายได้อีก 3

ถามถึงพี่ต้นหอม เขาสวยขึ้นมาก เขาฮอตขึ้นไหม ?

“ก็ต้องอยู่แล้ว คนเรามันฝ่าฟันมีดหมอมาขนาดนั้นอะ พี่หอมเป็นคนที่ไม่เคยยอมรับความผิดของตัวเอง เป็นมนุษย์ที่กูไม่เคยผิด ฉันเกิดมาฉันถูกเลย ฉันถูกต้อง สมมติวันนี้เป็นวันจันทร์ เขาบอกมาเป็นวันอังคาร ก็ต้องเป็นวันอังคาร เขาจะถูกและมีเหตุผลในการอ้างเสมอเช่น นัดบ่าย 2 มะตูมไปบ่าย 2 พี่หอมคือยังไม่ออกจากบ้าน มาถึง 4 โมง ในความที่เราเป็นน้องเราวีนไม่ได้ แต่ในความที่เราเป็นเพื่อนเราก็จะพูดได้ว่า ถ้าจะมา 4 โมง ก็ควรจะนัด 4 โมงไปเลย ไม่ใช่ให้คนอื่นมารอ 2 ชั่วโมงล่วงหน้า เขาก็จะพูดว่า กูอยากให้มึงมากินข้าวก่อนตูม มึงจะมาคุยงานกับกูแบบที่มึงหิวข้าวได้ยังไงวะ ด้วยหน้าแบบจริงจัง กลายเป็นคนดีเลย คือเขาจะมีคำพูดอะไร แบบหอมไม่เคยผิด”

“อย่างปีที่แล้ว วันวาเลนไทน์ เราแจ้งไว้แล้วด้วย เดี๋ยวเรามีเดทนะ แต่พอแจ้ง มึงแต่วันนี้ กูต้องการมึง กูไม่มีใคร กูไม่เคยรู้เลยว่าการกินข้าววันวาเลนไทน์คนเดียวมันเป็นอย่างไร แล้วเปิดโฟนอยู่ เดทของฉัน ผมว่าเราไปหาเขาดีไหมครับ แล้วกูจองโรงแรม จองร้านไว้หมดแล้ว แต่ใจกูรู้เลยว่า อีหอมมึงเXยมาก มึงโทรมาผิดจังหวะ ทำไมมึงเป็นคนแบบนี้ แล้วไปหามันที่บ้านนะ มันคือแบบเฮฮา มีความสนุกสนาน เพราะว่าเพื่อนเต็มบ้านเลย โทรไปหลอกเพื่อนทุกคนที่มีแฟน แล้วต้องไปเดทกับแฟนมาที่บ้านของตัวเอง แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่มาหาหอมในวันนี้นะ เดี๋ยวหอมสั่งพิซซ่าเลี้ยงทุกคนเลย แล้วทุกคนก็ดูนาฬิกา ทำตาเลิ่กลั่ก แกคือตอนนั้น 3 ทุ่ม ฉันจองร้านอาหารไป 2 ทุ่ม คิดดูร้านอาหารอิตาลี 3 ทุ่ม กูจบไปเลย แล้วยังไม่มีซีนให้ของขวัญ แลกของขวัญ วันนั้นอยู่กับพี่หอมจนถึงตี 2 ไปไหนไม่ได้เลย ทุกคนโดนล็อกตัวไว้หมด เลยเที่ยงคืนปุ๊บ แมXวันเXยจบไปได้สักที ดีมากที่ปีนี้พี่หอมไปเที่ยวญี่ปุ่น”

12 ดีเจมะตูม รายการร้ายได้อีก 1

ตอนนี้ดีเจมะตูมยังเที่ยวกลางคืนไหมคะ ?

“ตอนนี้หยุดเป็นศูนย์ไปเลย ไม่มีการเที่ยวกลางคืนอีกเลย จะออกจากบ้านก็ต่อเมื่อได้ผลประโยชน์ได้งาน ได้ธุรกิจเท่านั้นถึงจะออก มันอิ่มตัวด้วยแหละ มันเหมือนแบบเจอมาหมดแล้ว เที่ยวมาหมดแล้วคือพี่เสียดายด้วยนะ ตอนที่พี่เที่ยวบาร์โฮสต์หนัก ๆ พี่หอมไม่เอาเลย เพราะพี่หอมมีแฟน วันนี้กูล้างมือในอ่างทองคำ หอมเปิดบาร์โฮสต์ มันคนละแก๊ปเลย มันก็เลยทำให้เราหลุดวงโคจรจากการเที่ยวกลางคืนอย่างชัดเจนมาก ๆ”

อยากรู้การเที่ยวโฮสต์อย่างไร ให้คุ้มที่สุด ?

“การเที่ยวโฮสต์ มันไม่มีไม่คุ้มหรอก มันอยู่ที่ว่าเรารู้สึกสุข ไม่สุขกับมัน คนบางคนบอกว่ามึงบ้าหรือเปล่าทำงานมาทั้งเดือน อยู่ ๆ ไปสู้เขาเลย 10-20 ดื่ม หมดไปหมื่นนึง มึงไม่เสียดายเงินเหรอ เขาไม่ได้สู้เพื่อให้เด็กคนนั้นได้ดีเว้ย เขาสู้เพราะใจเขาสุขมาเติมเต็มเขา มันคือการบำบัดเยียวยาตัวเอง มันไม่มีวิธีการเที่ยวให้คุ้มหรอก ถ้าคุณรู้สึกไม่ชอบ คุณจะรู้สึกมันไม่คุ้ม แต่ถ้าคุณชอบ เป็นล้านคุณก็โอน พี่บอกเลยนะถ้าเที่ยวบาร์โฮสต์แบบมีสติจะไม่เสียเยอะ พี่หอมคือคนที่เที่ยวแบบมีสติ แต่พี่ กูต้องชนะ ไม่รู้หรอกนะโฮสต์หล่อไม่หล่อ ดังไม่ดัง ดีไม่ดี รู้แค่ว่าถ้าใครต้องการมันกูต้องเป็นคนที่ได้มันมา ซึ่งถ้าคุณมี Mindset แบบนี้ จำไว้นะเจ๊ง เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ พี่ไม่ได้จับด้วย ไม่ได้นั่งด้วย พี่ต้องเอามาเพราะชะนีจีนข้าง ๆ มันมองเหยียด”

“เรื่องของเรื่องมีชะนีจีนสวยมาก คือไม่ได้คิดจะไปสู้อะไรหรอก แต่วันนั้น บนเวทีคนหล่อ ๆ ถูกเลือกไปหมด จะคนเหลือคนอยู่บนเวทีอยู่ หนึ่งในนั้น ถามว่าหล่อไหม ก็หล่อ ดูดี สูง ขาว ตี๋ ที่มีอยู่คนเดียว ตอนนั้นก็ลองสู้ไปสัก 10 ไหม ถ้าไม่ได้ไม่ซีเรียส ชะนีข้าง ๆ พอเห็นพี่บอก 10 ดื่ม หันมามอง แล้วถอนหายใจ แล้วบอก 50 ดื่ม จริง ๆ วันนั้นความร้ายของฉันมันเริ่มต้นจากการที่มึงถอนหายใจ ถ้าไม่ถอนหายใจคงไม่ถึงจุดนั้น สำหรับพี่ตอนนั้นที่เห็นถอนหายใจใส่ หมายถึงว่า คิดว่าจะแน่ แค่ 10 ดื่มเองเหรอ มึง 50 ดื่ม เหรอ กู 100 ดื่ม คิดว่า 100 ดื่มไม่สู้เหรอ สู้ 150 ดื่ม ไปจนถึง 360 ดื่ม แล้วเพื่อนที่ไปด้วยคือบอก มึง เป็นกูกูไม่ยอม แล้วแรงมากตรงที่มันบอกว่าอีตูมแรงมาก แล้วคนทั้งร้านรู้จักมึง ตูมอายมาก เอางี้ เดี๋ยวกูช่วยออกครึ่งนึง กูก็แบบได้แม่ จบไป 500 ดื่ม ฉันชนะ เด็กคนนั้นได้ 150,000 บาท สักพักครบชั่วโมง เด็กก็ขึ้นเวทีไปใหม่ เริ่มใหม่”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo