Entertainment

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ย้ายออกจากเรือนหอ เปิดภาพบ้านหลังใหม่ หรู ใหญ่ ระดับคฤหาสน์

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ย้ายออกจากเรือนหอ เปิดภาพบ้านหลังใหม่ หรู ใหญ่ ระดับคฤหาสน์ พร้อมเริ่มสเตตัส #หนุ่มโสด ไม่มีรีเทิร์น 100 เปอร์เซ็นต์

เป็นประเด็นดังและพูดถึงกันในโลกโซเซียลมาเกือบสัปดาห์ กับความสัมพันธ์ของ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ที่ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน และเป็นประเด็นแฉกันผ่านโซเซียล

11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 6

ซึ่งล่าสุด ก็เป็นที่ชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งได้ยุติความสัมพันธ์สามีภรรยา เพราะ บิ๊ก ธิติวุฒิ เปิดภาพบ้านหลังใหม่ หรู ใหญ่ ระดับคฤหาสน์ หลังตัดสินใจย้ายออกจากเรือนหอที่เคยร่วมชีวิตกับอดีตภรรยา พร้อมเดินหน้ามูฟออนเต็มกำลังกับสถานะ #หนุ่มโสด ไม่มีคำว่ารีเทิร์น 100 เปอร์เซ็นต์

โดยเขียนแคปชั่นว่า “เริ่มต้นใหม่ ยังไม่สาย ที่อุดรธานี ก่อนที่ผมจะไปเซ็นสัญญาก่อสร้าง fc แฟนคลับช่วยเลือกแหน่ แบบไหนเหมาะกับบ้านของหนุ่มโสด”

ขณะที่ฝั่งของศิลปินหมอลำซิ่ง แพรวพราว ก็ได้รีโพสต์ดังกล่าวพร้อมกับบอกว่า “สาว ๆ ต่อคิวเพียบ พ่อโสด โอเคน๊ะจ๊ะ” และได้โพสต์ภาพสวยของตัวเอง พร้อมข้อความว่า “เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อนะ ต่อไปนี้โสด 100% ตั้งใจทำหน้าที่ของคำว่าแม่ และทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด สู้ คืนนี้ลุยงานต่อ”

11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 2 11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 5 11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 4 11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 3 11 บ้านใหม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo