Entertainment

ชาวเน็ตแซะไม่หยุด มินดา ปมโกหกผู้ชายว่าท้อง เจ้าตัวสวนกลับแรง หนีไม่พ้นแซะคนอื่น

ชาวเน็ตแซะไม่หยุด มินดา มีทรัพย์สิน ปมโกหกผู้ชายว่าท้อง เจ้าตัวสวนกลับแรง ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่ง มันดูราคาถูก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ผ่านมาดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะเจอแซะหรือถูกคอมเมนต์วิจารณ์เป็นข่าวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุด ก็เอาอีกแล้ว เมื่อ มินดา ได้ออกมาโพสต์คลิปไปเที่ยวทะเล สวมชุดบิกีนีสีเทาตัวจิ๋ว พร้อมแคปชั่นว่า “ต้องการแสงแดด”

10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 8

ปรากฏว่าคลิปนี้ถูกเผยแพร่ได้ไม่ทันไร ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะ มินดา โดยบอกว่า “นางสวยนะ ถ้าตัดข่าวช่วงนึง เคยโกหกผู้ชายว่าท้องออกไป แล้วก็เลิกแซะคนอื่นเป็นคนที่น่าติดตามคนนึงเลยนะ”

งานนี่ มินดา สายฟาดอยู่แล้ว ก็ออกมาตอบกลับทันทีว่า “ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่งค่ะ มันดูราคาถูก!!!!!!”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่น ๆ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ มินดา เช่นกันว่า เนี่ยก็ยังไม่พ้นจะแซะถึงคนอื่น , ก็ยังแซะไม่เลิกแม่คนราคาแพง , อย่าหาว่าท้องนะแม่คนดี เดียวจะเป็นบาปติดตัว คนท้องปากเขาศักดิ์สิทธิ์นะ , หมาในปากท่าจะเยอะ , ท้องก่อนแต่งก็ยังได้แต่งนะ แต่โกหกว่าท้องแล้วยังไม่ได้แต่ง นี่ราคาถูกกว่า เป็นต้น

10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 6 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 7 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 1 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 2 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 3 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 4 10 มินดา มีทรัพย์สิน ไม่ท้องก่อนแต่ง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo