Entertainment

วาเลนไทน์เป็นเหตุ นางเอกสาวเคลียร์สถานะ ป้อง ณวัฒน์ หลังคนเอ๊ะ! ลงรูปหวานชวนฟิน

วาเลนไทน์เป็นเหตุ ใบเฟิร์น นพจิรา เคลียร์สถานะ ป้อง ณวัฒน์ หลังคนเอ๊ะ! ลงรูปหวานชวนฟิน ลั่น ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้อง

ทำเอาคนเอ๊ะ! หนักมาก สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว ใบเฟิร์น นพจิรา และพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ หลังจากโพสต์รูปหวานชวนฟิน ทำเอาคนจิ้นไม่ไหว

4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 5

ล่าสุด ใบเฟิร์น อัปเดตสถานะหัวใจกับ iNN Entertainment โดยระบุว่า “คนถามเยอะเหมือนกัน เห็นว่ามันเป็นเทศกาลวันวาเลนไทน์ก็เลยอยากจะชวนเฮียมาถ่ายรูปด้วยกัน เพราะว่าเราก็เคยคุยกันตลอดว่าเวลามีถ่ายรูปอะไรแบบนี้ชวนได้นะ วาเลนไทน์เราก็เลยมีคอนเซ็ปในใจพอดี ที่เราอยากถ่าย ก็เลยถามว่าเฮียมาไหมจอย ๆ กัน เฮียก็บอกว่าเอาสิสนุก ๆ ก็เลยได้ถ่ายเป็นรูปที่ทุกคนได้เห็นกัน”

“มันมาจากหนังที่หนูชอบ เรื่อง In The Mood For Love แล้วอารมณ์ประมาณนี้เฮียก็น่าจะเข้ากับคอนเซ็ปท์ เราก็เลยชวนเฮียมา เพราะว่าจะถ่ายคนเดียวมันก็ไม่เก็ต ขอบคุณที่คนจิ้นค่ะ ถ้าอยากว่าเห็นหนูกับเฮียร่วมงานกันอีกก็บอกได้ จริง ๆ ก็คุยกันตลอดว่าเราอยากร่วมงานกันอีก ถ้ามีโปรเจ็กต์ดี ๆ ก็อยากทำงานด้วยกัน ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้องค่ะ เฮียเขาน่ารักค่ะ”

“สถานะหัวใจตอนนี้ก็ดีค่ะ แข็งแรงดี ถามว่ามีคนคุยใหม่ก็เลยเรื่อย ๆ ค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ กระแสข่าวกับพี่ป้องเค้าเองก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร บอกแล้วว่าหนูดูแลสุขภาพดี ก็เรื่อย ๆ แฮปปี้ดีค่ะ”

4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 4 4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 6 4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 1 4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 2 4 ใบเฟิร์น นพจิรา พี่ป้อง 3

ขอบคุณ iNN Entertainment

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo