Entertainment

นางเอกดังเฮิร์ตจนปอดฉีก หวั่นแฟนไฮโซบวชตลอดชีวิต รัก 12 ปี พ่อฝ่ายชายเร่งให้แต่ง

มิ้นต์ ชาลิดา เคยเฮิร์ตเรื่องรักจนปอดฉีก หวั่นแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ บวชตลอดชีวิต รัก 12 ปี รับพ่อฝ่ายชายเร่งให้แต่งแล้ว

คู่รักที่คบหากันมายาวนานมาก ๆ ปีนี้เข้าปีที่ 12 แลัว สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา และแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ จนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวข่าวดีของคู่นี้ เพราะว่าเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นก๊วนรุ่นเดียวกันในวงการบันเทิง ต่างก็ทยอยลั่นระฆังวิวาห์ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวกันไปหลายคู่แล้ว

8 มิ้นต์ ชาลิดา 3

ล่าสุด สาวมิ้นต์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ ตีท้ายครัว บอกว่า “ปีนี้เข้าปีที่ 12 (แต่งเมื่อไรดี?) อุ๊ย.. ถามว่าทางโน้นเขามีเริ่มเกริ่น ๆ บ้างหรือยัง ก็มีคุณพ่อเขาแหละค่ะ เพราะว่าเขาเป็นลูกคนเล็กด้วย ก็เร่งตลอด แต่เรารู้สึกว่าอยากทำงานให้เต็มที่ของเราในเรื่องธุรกิจด้วย คิดว่าถ้าแต่งงานแล้วเราก็อยากมีลูก แต่ถ้ายังไม่อยากมีก็ไม่รู้จะแต่งไปทำไม”

“ที่คบมาได้นานขนาดนี้ หนูว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับใครเป็นเชิงอินโทรเวิร์ตเลย ใครจะอยู่เขาใหญ่ได้เป็นเดือนอ่ะ ไม่ต้องการคุยกับใครอยู่คนเดียวด้วย อยู่แต่กับสัตว์ (เคยมีปัญหากันไหม?) เคยมีครั้งนึงที่พี่ผาไปบวชแล้วเขาก็รู้สึกอินในธรรมะ อยากจะบวชตลอดชีวิต มีครั้งนึงที่รู้สึกเฮิร์ตจนปอดฉีกเข้าโรงบาลเลย”

“คือเหมือนพอเราไม่กินข้าวแล้วช่วงตัวมิ้นต์ยาวกว่าตัวยืดปอดมันก็เกิดการฉีก เพราะผอมเกินไป คือกินไม่ได้นอนไม่หลับอ่ะช่วงนั้น เหมือนแบบเราทำอะไรผิดนะ ก็ตกใจเพราะว่ามันเริ่มจากหายใจแล้วก็เจ็บแล้วเราก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร จนต้องไปเอกซเรย์ที่โรงพยาบาลถึงเห็นว่าปอดรั่ว”

“สุดท้ายแล้วเขาก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตอนนั้นเหมือนคนที่อินจากการสึก ก็ใส่เสื้อเหลือง ตื่นมาธรรมะธรรมโมตอนนั้นพี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) ต้องยกกองถ่ายไปถ่ายที่สวนสัตว์ที่เขาใหญ่เพื่อให้เขาได้เจอเรา ให้เราไปกลืนกินเขาให้กลับมาเป็นปกติไม่งั้นเขาจะอินกับตรงนั้น”

8 มิ้นต์ ชาลิดา 2
8 มิ้นต์ ชาลิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo