Entertainment

เพลง ชนม์ทิดา ตอบใช่ขอแต่งงานหรือไม่ หลัง เป๊ก มอบแหวนเพชร ซึ้งเกี่ยวก้อยสัญญา พ่อเอ๋

เพลง ชนม์ทิดา ตอบแล้ว ใช่ขอแต่งงานหรือไม่ หลัง เป๊ก เศรณี ให้แหวนเพชรเซอร์ไพรส์ ซึ้งเกี่ยวก้อยสัญญา พ่อเอ๋ จะอยู่ตรงนี้ตลอดไป

เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา ล่าสุด ทำเอาหลายคนลุ้นว่าถูกแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ลูกชาย อนุทิน ชาญวีรกูล ขอแต่งงานแล้วหรือเปล่า หลังจากเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้หอบกุหลาบช่อโตมาให้เป็นของขวัญ แต่คนก็ไปโฟกัสที่แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางของเพลงที่ใหญ่สะดุดตาแบบสุด ๆ

8 เพลง ชนม์ทิดา เป๊ก 3

เพลง บอกว่า ยังไม่ได้เป็นข่าวดี เป็นแค่วันวาเลนไทน์ธรรมดา ๆ เท่านั้น ยอมรับว่ามีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดี ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ แต่ยังไม่ได้ขอกัน ซึ่งจริง ๆ ในโพสต์ดังกล่าวเพลงก็ได้เขียนบอกไว้แล้ว แต่คิดว่าคนอาจจะอ่านไม่จบ

แต่ถามว่าใกล้จะมีข่าวดีให้ได้ลุ้นกันหรือยัง เพลง ยอมรับว่า เราอยู่เคียงข้างกันมา 6 ปี ก็มีคุย ๆ กันบ้าง แต่ไม่ได้รีบ เพราะตอนนี้อายุก็ยังไม่ถึง 30 แต่ถ้าเขาขอ ตอนนี้นิ้วนางข้างซ้ายก็ยังว่าง และพร้อมรอเซย์เยส ฝากสื่อให้ไปช่วยถามผู้ชายให้หน่อย แต่ก็ไม่อยากกดดันเขา

เพลง บอกอีกว่า รู้สึกประทับใจและได้เห็นความมุ่งมั่นของเป๊ก ในวันที่คุณพ่อหลับ แล้วเขาเดินไปจับมือเกี่ยวก้อยกับคุณพ่อ พร้อมจับมือคุณแม่ และบอกว่า “เป๊กจะอยู่ตรงนี้ เป๊กขอเป็นหนึ่งคนที่จะอยู่ตรงนี้ตลอดไป” ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกดีมาก ๆ กับคำพูดที่เขาได้พูดไว้กับคุณพ่อ ในวันที่คุณพ่อยังไม่ได้จากไป

ถามว่าคุณแม่ตู่ว่ายังไงบ้าง เพลง บอกว่า บางทีคุณแม่ก็บอกว่าอยากให้แต่งสักทีเพราะอยากมีหลาน แต่บางวันคุณแม่ก็บอกว่า ยังไม่อยากให้แต่ง อยากให้เพลงอยู่กับแม่ไปตลอดชีวิต ไม่อยากให้เพลงย้ายออกไป จนตัวเองก็งง ๆ ว่าสรุปคุณแม่จะเอาไง

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

8 เพลง ชนม์ทิดา เป๊ก 4 8 เพลง ชนม์ทิดา เป๊ก 2 8 เพลง ชนม์ทิดา เป๊ก 1 8 เพลง ชนม์ทิดา เป๊ก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo