Entertainment

แพรรี่ รับโพสต์แซว ครูไพบูลย์ เพราะสงสารถูกบูลลี่หนัก มึนใครตั้งฉายา กงยูเมืองไทย!

แพรรี่ รับโพสต์แซว ครูไพบูลย์ เพราะสงสารถูกบูลลี่หนัก มึนใครตั้งฉายา กงยูเมืองไทย! มองอีกฝ่ายมีความสามารถ ไม่ติดแฟนคลับจับจิ้น

ก่อนหน้านี้อินฟูลเอนเซอร์ซุป’ตาร์ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์แบบขำ ๆ หยอกเอินตามสไตล์คนอารมณ์ดี ว่าถ้าไม่มีแฟนจะจีบพ่อม่ายป้ายแดง ไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา หลังเห็นอีกฝ่ายสลัดลุคเก่าเปลี่ยนลุคใหม่ จนกลายเป็นไวรัลและเกิดคู่จิ้นคู่ใหม่ขึ้นทันที

5 แพรรี่ รับโพสต์แซว ครูไพบูลย์ 3

ล่าสุด แพรรี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หลายคนจับจิ้นว่า “ที่ไปแซวคือสงสารเขา หนูไม่ได้แซวอะไรแรงเลยนะ จากที่หนูเห็นคนแชร์โพสต์เขา คอมเมนต์ต่าง ๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นลักษณะแซวเขาคือบูลลี่ (หัวเราะ) หนูสงสารเขาเพราะสื่อนั่นแหละ หนูไม่รู้ว่าเขาตั้งฉายาตัวเองว่าเขาเป็นกงยูเมืองไทย หรือสื่อตั้งให้เขา บางทีสื่อก็ชอบไปเอารูปเขามาแล้วเอามาโพสต์ แล้วทัวร์ก็ไปลง หนูก็สงสารเขา ก็เลยโพสต์ไป สงสารแก (หัวเราะ) ส่วนคู่จิ้น หนูเป็นคนบอกเอง ไพรวัลย์ ไพบูลย์ คู่กันมาก คู่สร้างคู่สม แต่แซวเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไร”

แต่เขาจะเอาหนูเหรอ เขารวยขนาดนั้น เขาไม่เอาหรอก (หัวเราะ) อย่าว่าแต่เราจะเอาเขานะ เขาจะเอาเราหรือเปล่า เขารวย เขาเก่งนะ เอาจริง ๆ ถ้าไม่ได้มองเรื่องเขามีประเด็นอะไรโน่นนี่นั่นหรือพฤติกรรมส่วนตัวเขา เขาก็เป็นคนเก่งคนนึงนะ เอาเป็นว่าเขาน่ารักแล้วกัน ฟอร์ดนี่ยิ่งชอบเลยพอเห็นหนูแซวแบบนี้ นางบอกว่าชอบ น่ารักดี

5 แพรรี่ รับโพสต์แซว ครูไพบูลย์ 1
5 แพรรี่ รับโพสต์แซว ครูไพบูลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo