Entertainment

ดราม่า VIP คอนเสิร์ต Ed Sheeran ล่าสุด UOB LIVE ร่อนจดหมายแถลงขอโทษผู้ชมแล้ว

UOB LIVE ร่อนจดหมายแถลงขอโทษผู้ชมคอนเสิร์ต Ed Sheeran เหตุเสียงในห้องรับแขก ส่งเสียงดังรบกวนผู้ชมคนอื่นในคอนเสิร์ต

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานคณะกรรมการบริหาร UOB LIVE ลงนามในหนังสือขออภัยผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ต ณ UOB LIVE โดยในประกาศได้โพสต์ระบุข้อความว่า ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ดิฉันใคร่ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ UOB LIVE เนื่องจากมีเสียงรบกวนที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในบริเวณพื้นที่ห้องรับรองแขกที่มาร่วมงานทำให้เป็นการรบกวนต่อผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต

4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 6

ดิฉันและคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอน้อมรับความผิดพลาด ข้อบกพร่อง และคำแนะนำที่มีประโยชน์ โดยจะนำมาปรับปรุง แก้ไข เพื่อมิให้มีเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

คณะผู้บริหาร UOB LIVE มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะพัฒนา UOB LIVE ให้เป็น Concert Hall และ Multipurposed Hall ที่มีคุณภาพและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ดิฉัน ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงต่อการสนับสนุนและข้อแนะนำ รวมถึงการติชมที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง

4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 2 4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 5 4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 1 4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 3 4 UOB LIVE ร่อนจดหมายขออภัย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo