Entertainment

เพชรจ้า ตอบแล้ว! นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ อึ้งหมอดูทักก่อนหย่า เผยเคยพามาบ้านแล้ว

ดีเจเพชรจ้า ตอบแล้ว! นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ บ๊อบบี้ ศรีระพี เผยเคยพามาบ้านแล้ว อึ้งหมอดูทักก่อนหย่า อดีตภรรยาจะได้แต่งงาน 2 ครั้ง

เมาท์เรื่องแซ่บเสิร์ฟผ่านหน้าจอเพื่อแฟน ๆ อย่างทันท่วงที สำหรับ 3 พิธีกร เพชรจ้า วิเชียร, แจ็ค แฟนฉัน และ พชร์ อานนท์ ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 โดยนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ได้เปิดประเด็นร้อน! ด้วยการยิงคำถามเด็ดส่งตรงไปถึงคนใกล้ตัว อย่าง เพชรจ้า ถึงเรื่องที่อดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา เพิ่งเปิดตัวหนุ่มรู้ใจดีกรีทายาทหมื่นล้านอาณาจักรแกรนด์โฮม บ๊อบบี้ ศรีระพี ต้อนรับวันวาเลนไทน์ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สนั่นโลกโซเชียล

1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 1

ซึ่งทางด้านของ ดีเจเพชรจ้า ก็ยินดีตอบกลับแบบไม่มีหมดเม็ดให้เราได้ฟังว่า “เจอกันบ่อยเลยครับ เจอกันทุกวัน พูดคุยกันทุกวัน ไม่ต้องสแกนให้นิวเคลียร์หรอก เขาโตแล้ว เขาดูผู้ชายเป็นอยู่แล้ว คบกันดูกันมาหลายเดือนแล้วล่ะถึงจะเปิดตัว ไทก้าและตัวผมมีโอกาสได้เจอเขา เพราะนิวเคลียร์ยังอยู่บ้านผมไง บ๊อบบี้ก็เคยมาที่บ้านผม”

ส่วนเรื่องที่หลายคนตั้งคำถามว่า หาก นิวเคลียร์ แต่งงานใหม่ เจ้าตัวจะยินดีหรือไม่นั้น ดีเจเพชรจ้า ก็ได้กล่าวเสริมว่า “ยินดี ๆ ครับ หมอดูก็เคยทักนิวเคลียร์ ว่าจะได้แต่งงาน 2 ครั้ง ตอนนั้น ก็งง ๆ ว่าเราเพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี แล้วจะแต่งงานยังไง 2 ครั้ง หมอดูพูดยังแปลกใจ อวยพรขอให้เขารักกันนาน ๆ ไม่ต้องมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งกัน ขอให้ราบรื่นครับ”

1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 2 1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 4 1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo