Entertainment

นุ๊ก ธนดล เคลียร์ใจ ยิว ดราม่าหึง เจนนี่ เข้าใจรักเมีย แต่รับคำขอโทษเป็นเงินแสนได้ไหม?

นุ๊ก ธนดล เคลียร์ใจ ยิว ดราม่าหึง เจนนี่ เข้าใจรักเมีย แต่อะไรของมึง! แซวขำ ๆ รับคำขอโทษเป็นเงินแสนได้ไหม?

จากประเด็นดราม่า เรื่องราวของ ยิว ฉัตรมงคล สามี เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปากล่องใส่ กลางไลฟ์สด ปมหึง นุ๊ก ธนดล โดยเริ่มจาก ยิว พูดชมว่า นุ๊ก น่ารักมาก เจนนี่ จึงพูดหยอกว่า นุ๊ก แกหอมแก้มผัวฉันทำไม แกมีอะไรแกก็มาลงที่ฉัน แต่ทาง ยิว โกรธหนักมาก จนไม่พูดด้วย ร้อนถึง เจนนี่ ต้องเดินหน้าง้อยกใหญ่ ก่อนจะกลายเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก

12 นุ๊ก ธนดล 3

ล่าสุด นุ๊ก เปิดใจเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “(หัวเราะ) เห็นข่าวตั้งแต่วันแรก เราก็ไปหยอกนั่นแหละ คือเป็นเพื่อนกัน เมื่อคืนก็ยังไปเตะบอลกับยิวอยู่เลย เราก็ถามเขา คือเค้ารักภรรยามาก นุ๊กก็เลยถามรักภรรยามาก แล้วมาอะไรกับกูเนี่ย จริง ๆ ก็เป็นเรื่องคู่รักในช่วงเวลานั้น ๆ ก็มีการงอนนิด ๆ หน่อย ๆ แต่เมื่อคืนนุ๊กก็ถามว่างอนกันนานไหมวะ ยิวก็บอกว่าไม่นานแป๊บเดียว แต่ข่าวเค้าเอาไปตีนั่นนี่ไป”

“เราไม่เท่าไหร่หรอก ทีแรกเราก็เป็นห่วง เรายังคุยกับคนดูแลเราอยู่เลย เฮ้ย! พี่ เราไปทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกกันหรือเปล่า จริง ๆ ไม่ได้เพิ่งคุยกับยิวเมื่อวาน นุ๊กทักไปหายิวว่าเป็นยังไงบ้าง ยิวก็โทรกลับมาเลย บอกว่าไม่เป็นไรพี่ งอนกันนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรเหมือนที่โลกโซเชียลเขียนไป”

“เจนนี่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว นุ๊กก็บอกไหนคุยกับเจนดิ เจนก็บอก นุ๊กฉันขอโทษนะ ที่เอาชื่อเธอไปโดนดราม่าด้วย นุ๊กก็บอกไม่เป็นไรหรอกเพื่อน เปลี่ยนจากคำขอโทษ เป็นเงิน 100,000 ได้ไหม เจนนี่เลยบอกว่างั้นกูไม่ขอโทษแล้ว คือเราก็เป็นเพื่อนกัน เดี๋ยวสักวันนึงผมจะไปกินข้าวบ้านเขา แล้วจะไปเคลียร์ใจสักหน่อยว่ามันเป็นอะไรกันแน่ ตอนนี้เค้าดีกันแล้วครับดีกันแต่วันแรก”

12 นุ๊ก ธนดล 2
1 เจนนี่ รัชนก ยิว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo