Entertainment

บอสณวัฒน์ว่าไง? แฉผู้ใหญ่ล็อคมง แลกดูแล 2 ปี เฮเลน ไม่ทำ แต่ยังติดต่อหาสาวงามคนอื่น

บอสณวัฒน์ว่าไง? ผู้ดูแลนางงามสุดทน แฉผู้ใหญ่ล็อคมง แลกดูแล 2 ปี เฮเลน ไม่มีทางทำแน่ แต่ยังไม่หยุดติดต่อหาสาวงามคนอื่น

กำลังเป็นที่พูดถึงกันในแวดวงขาอ่อน เมื่อล่าสุด ได้มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ในฐานะผู้ที่ดูแลสาวคนหนึ่ง ที่เตรียมตัวประกวดเวทีมิสแกรนด์ 2025 ออกมาโพสต์แชทแฉ ผู้ใหญ่ขอดูแล แลกล็อคมง พร้อมแท็กไปถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดยระบุว่า

6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 7
บอสณวัฒน์ว่าไง? แฉผู้ใหญ่ล็อคมง แลกดูแล 2 ปี

“……ฝากไปถึง PD หรือผู้ใหญ่ที่ถือลิขสิทธิ์แกรนด์ แล้วทำตัวอุTHB แบบนี้อยู่นะครับ ว่า เลิกเถอะ!! สงสารเด็กที่มันสู้จริง ๆ บางคนเอาเงินเก็บที่มีทั้งหมดมาทุ่มกับการประกวดครั้งนี้ บางคนลาออกจากงานเพื่อมาประกวด

บางคนตั้งใจและตั้งความหวังไว้ แต่ต้องมาแพ้ #พวกล็อคมง!! พวกที่อ้าขาให้กับเสี่ยทั้งหลายนี่เหรอ พวกคุณมีจิตสำนึกกันบ้างไหม ผมเองไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้เลย และผมคิดว่า บอส ก็ไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้ เพราะมันคือการประกวดนางงาม ไม่ใช่หาเด็กให้เสี่ย!! อุTHBมาก”

6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 4

โดยรายละเอียดในแชท ระบุว่ามีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ขอดูแล 2 ปี พร้อมล็อคมง เงื่อนไขคือไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว รับงานต่าง ๆ หลังรับมงได้ตามปกติ งานป้อนต่างหากแยกได้ และเจอกันเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าเฮเลนไม่โอเค ขอให้แนะนำคนที่เหมาะสมให้ ซึ่งผู้ดูแลตอบกลับว่าเป็นการทุจริตที่ร้ายแรง บอสคงไม่ชอบ ตัวเองก็ไม่ชอบ คงไม่เอาเกียรติและศักดิ์ศรีน้องสาวไปเกลือกกลิ้งกับสิ่งสกปรก และน้องสามารถมงได้ด้วยตัวเอง หากมีจิตสำนึกขอให้หยุดพฤติกรรม แล้วบอกผู้ใหญ่คนนั้นขายลิขสิทธิ์ให้ PD คนอื่นที่เขาอยากทำจริง ๆ ด้วยใจ

ด้าน เฮเลน ที่ถูกพาดพิงถึง ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หนูเฮเลนนะคะ หนูจะบอกว่าหนูจะไม่มีทางเอาศักดิ์ศรีของหนู ไปทำอะไรแบบนั้นเเน่นอนถ้าต้องเเลกกับการได้มงมิสแกรนด์ หนูคิดว่าหนูจะสู้ด้วยความสามารถของหนูเองดีกว่า

และหนูจะทำให้พี่ ๆ แม่ ๆ ทุกคนรู้ว่าหนูมี potential มากพอที่หนูจะพาตัวเองและทีมพี่เลี้ยงของหนูไปถึงฝันได้เอง ขอร้องเถอะนะคะ สำหรับจังหวัดไหนที่ทำแบบนี้อยู่ อยากให้หยุด เพราะมันทำให้องค์กรแกรนด์ที่หนูรักบิดเบือนไปในทางที่ไม่ดี ยังไงก็ฝากติดตามหนูในนาม road to missgrand 2025 ด้วยนะคะ”

6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 1 6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 2แก้6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 5 6 บอสณวัฒน์ ผู้ใหญ่ล็อคมง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo