Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ อึ้งโดนไล่ออกจากห้างตัวเอง จำใจต้องทำแบบนี้? เหตุการณ์ถึงคลี่คลาย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ย้อนเล่าเรื่องสุดพีค เคยโดนไล่ออกจากห้างตัวเอง จำใจต้องยื่นบัตรประชาชนให้ดู เหตุการณ์ถึงคลี่คลาย

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทำอะไรก็เป็นกระแสน่าสนใจอยู่เสมอ สำหรับศิลปินสุดฮิปทายาทตระกูลดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกซุป’ตาร์ มาร์กี้ ราศรี ที่ล่าสุด ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS6 EP58 เจ้าตัวก็มีเรื่องเล่าสุดพีค ขณะไปบุกบ้านของ นิกกี้ ณฉัตร 

6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล 2

ซึ่งในระหว่างที่ ป๊อก ชวน นิกกี้ ไปเที่ยวที่บ้านของตัวเองนั้น นิกกี้ ก็บอกว่ากลัวยามจะไม่ให้เข้าบ้านป๊อกมาก ๆ เลยถามว่า ให้บอกกับยามว่า ตัวเองเป็นน้องพี่ป๊อกได้มั้ย ก่อนจะถามอีกว่า ไปเบ่งที่เซ็นทรัลได้มั้ย

จากนั้น ป๊อก จึงเล่าเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ตนเองถูกไล่ออกจากเซ็นทรัลว่า “เคยเข้าไปถ่ายในเซ็นทรัลแล้วโดนไล่” ทำเอา นิกกี้ ตกใจถึงกับร้องห๊ะ ก่อนจะรีบถามว่า “เขาไม่รู้เหรอว่าพี่เป็นลูกเจ้าของเซ็นทรัล” ซึ่งป๊อกตอบว่า เขาคงไม่ได้ดูยูทูบ

ส่วนเหตุการณ์ต่อจากนั้น ป๊อก เผยว่า “ตอนนั้นก็ไหว้เขาไปทีเดียว แล้วพูดว่า พี่ ผมขอโทษนะ ผมไม่อยากทำแบบนี้เลย แล้วก็หยิบบัตรประชาชนให้เขาดู พอเขาเห็น เขาก็พยักหน้ารับ”

นิกกี้ ถามต่อขำ ๆ ว่า “ทำไมพี่ไม่พูดว่าพ่อผมเป็นเจ้าของครับ” ซึ่งป๊อกก็บอกเหตุผลว่า “ไม่ชอบ” นิกกี้ยังไม่หยุดติดตลกอีกว่า “ถ้าเป็นผม ผมจะขับรถเข้าไปจอดใจกลางห้างเลย ขึ้นลานตรงกลาง ผมจะจอดตรงนั้นเลย” แต่ป๊อกบอกว่า “ทำแบบนั้นไม่ได้ เดี๋ยวเจ๊ง” ก่อนจะหัวเราะกัน

6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล 1
6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเซ็นทรัล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo