Entertainment

เจนี่เปลือยทั้งตัว โชว์หุ่นแซ่บรับวาเลนไทน์ เลข 4 ฆ่าไม่ตาย ขอมอบความรักให้ตัวเอง

เลข 4 ฆ่าไม่ตาย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปลือยทั้งตัว โชว์หุ่นแซ่บรับวาเลนไทน์ แคปชั่นฮีลใจ เชื่อว่าการรักตัวเองจะพาเรารอดพ้นได้ทุกอย่าง

นางเอกซุป’ตาร์ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แถมยังก้าวเข้าสู่วัย 42 อย่างเต็มตัวแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนมีหุ่นสุดเฟิร์ม สัดส่วนได้รูป สวยวันสวยคืนแทบไม่เปลี่ยน รวมถึงดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่มีตก

4 เจนี่เปลือยทั้งตัว วาเลนไทน์ 5

และล่าสุด เจนี่ ก็สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอีกแล้ว กับการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) เปิดโหมดฮอตไฟลุก สลัดผ้าอวดเรือนร่างแซ่บเวอร์ ที่มาพร้อมแคปชั่นสุดฮีลใจว่า

“สำหรับ Valentine’s Day ในปีนี้ เจนขอมอบความรักให้กับตัวเอง… ทุกครั้งที่ เจออุปสรรค เจอคำพูดที่มาทำร้าย จิตใจ คนที่อยู่เคียงข้างเราจริง ๆ ก็คือ “ตัวเราเอง” เจนอยากจะบอกกับ ทุกคนว่า อย่าลืมที่จะขอบคุณตัวเองในวันที่ดี และให้ปลอบตัวเองในวันที่แย่ ๆ … เพราะสุดท้ายไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักแค่ไหนในชีวิต การรักตัวเองจะพาเรารอดพ้นได้ทุก ๆ อย่าง เป็นสิ่งที่เราควรให้ความรักมากที่สุด จงกอดเขาไว้แน่น ๆ นะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ…”

4 เจนี่เปลือยทั้งตัว วาเลนไทน์ 1 4 เจนี่เปลือยทั้งตัว วาเลนไทน์ 2 4 เจนี่เปลือยทั้งตัว วาเลนไทน์ 3 4 เจนี่เปลือยทั้งตัว วาเลนไทน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo