Entertainment

เลิกอีกคู่! นางงามดัง โสดรับวาเลนไทน์ จบรัก 3 ปีแฟนนักกีฬา ไม่แข่งมูฟออน ให้เวลาฮีลใจ

โสดรับวาเลนไทน์! แอนชิลี แชร์ประสบการณ์เลิกแฟน หลังจบรัก 3 ปีแฟนนักกีฬา ไม่ต้องแข่งกันมูฟออน ให้เวลาตัวเองฮีลใจ

เป็นกำลังใจให้กับหลายคนที่ไม่สมหวังในเรื่องของความรักได้ดีเลยทีเดียว สำหรับนางงงามสาวสวยเจ้าของฉายา เรียลไซส์บิวตี้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 ที่ล่าสุด ได้โพสต์คลิปใน TIKTOK แอคเคาท์ @annscottkemmis แชร์ประสบการณ์เลิกแฟน หลังตัดสินใจจบรักกับหนุ่มชาวออสเตรเลีย ดีกรีนักกีฬารักบี้ Semisi Tupou ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปี

1 แอนชิลี เลิกแฟน 3

“แอนจะแชร์ประสบการณ์ที่เลิกกับแฟน เผื่อช่วยคนอื่นได้ ความคิดเห็นต่าง ๆ เวลาที่เราคบใครนาน ๆ แล้วเราต้องคุ้มครองความสัมพันธ์สำคัญมาก ถ้าเราไม่คอยดูแลความรัก ไม่คอยซัพพอร์ตกัน ถ้าเราไม่คอยเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน ความรักนี้มันจะจบไปเร็ว แล้วเราก็จะอยู่ด้วยกันนาน ๆ ไม่ได้

ไม่ต้องแข่งกับเขาว่าใครจะมูฟออนก่อน มูฟออนในเวลาของเรา แล้วก็ปล่อยให้เขามูฟออนในเวลาของเขา เราคบใครก็ตาม ถ้าไม่ใช่ก็คือบทเรียนของการที่เราอยากรู้ว่าเราอยากได้อะไรในคบกันแฟนคนต่อไป หรือความรักต่อไปที่เราจะมีความรักที่เรามีต่อกันและกัน มันไม่พอ ถ้าเราไม่ยอมปรับ ถ้าเราไม่ยอมเปลี่ยน ถ้าเราไม่ยอมปรับในการเติบโตของเรา ในการเติบโตของเขา มันคือการที่เราต้องยอมกันและกัน แล้วก็พร้อมโตไปด้วยกัน

เราไม่ต้องเลิกกันอย่างไม่ดี เลิกกันดี ๆ ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราจะไม่มีความแค้น จะไม่มีความที่ว่าเขาทำอย่างนี้ เราทำอย่างนี้ มันคือการที่เรายอมรับโลกของความเป็นจริง โลกของการที่เราคบใครก็ตาม มันก็อาจจะมีช่วงเวลาที่ไปต่อไม่ได้จริง ๆ แล้วการยอมรับอันนี้ที่เราเข้าใจว่าเรามีความรักที่ดี แล้วเราประสบความสำเร็จ หรือได้ประสบการณ์ในรักนี้ที่ทำให้เรามีความสุขมากครั้งหนึ่งในชีวิตแค่นี้ก็พอ

1 แอนชิลี เลิกแฟน 2

ไม่ต้องแข่งกันว่าใครหาคนใหม่ได้ก่อน แล้วก็ไม่ต้องไปดูสตอรี่เขา ไม่ต้องไปดูโพสต์เขา ไม่ต้องไปดูอะไรก็ตามของเขา สิ่งที่ยากที่สุดคือการทำความเข้าใจและการยอมรับกับการที่เราต้องใช้ชีวิตที่ไม่มีเขาอีกแล้ว มันคือการปรับตัว เราอาจจะไม่ได้คิดถึงเขา แต่เราอาจจะคิดถึงความง่ายกับชีวิตที่เราเคยมีเวลาเขาอยู่ในภาพ แต่มันไม่ต่างกับการที่เราต้องวิ่งไปหาเขา
บางทีถ้าเรารู้สึกว่าเราอยากวิ่งกลับไปหา มันไม่มีอะไรยากกว่าการที่เราต้องใจแข็ง

มันไม่มีเคล็ดลับ มันไม่มีเวทมนตร์ที่จะทำให้เรามูฟออนได้เร็วหรอก ยังไงก็ต้องเจ็บแหละ มันจะไม่ง่ายหรอกทุกคน แต่เตือนตัวเองว่าถ้าเราเจ็บได้ขนาดนี้ แปลว่าเราได้ขนาดไหน ถ้าอยากร้องไห้ ถ้ารู้สึกไม่โอเค ร้องไปนะคะ it’s ok not to be ok (ไม่เป็นไร ถ้าคุณจะไม่โอเค)

สุดท้ายอย่ารีบไปหาความรักใหม่ ใช้เวลาฮีล ถ้าเราไม่ฮีล ถ้าเราไม่ใช้เวลาอยู่กับตัวเองนะ สิ่งที่ไม่ดีจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน จะเดินเข้ามาในครั้งใหม่ แอนไม่รู้จะพูดอะไรเพราะเข้าใจคนที่อกหัก เข้าใจคนที่รู้สึกว่ามูฟออนไม่ได้จริง ๆ แต่อยากบอกว่า สู้ ๆ นะ ไม่ต้องเจ็บแล้ว”

1 แอนชิลี เลิกแฟน 4
1 แอนชิลี เลิกแฟน 1

@annscottkemmisสู้สู้นะคะ ❣️♬ Very Sad – Enchan

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo