Entertainment

โดนอีกแล้ว! นางร้ายสายแซ่บ ลงทุนเปลือยหลังเข้าฉากเลิฟซีน แต่เจอแซวแรงเหมือนผู้ชาย

โดนอีกแล้ว! นางร้ายสายแซ่บ ฝ้าย เวฬุรีย์ ลงทุนเปลือยหลังเข้าฉากเลิฟซีน แต่เจอแซวแรงเหมือนผู้ชาย ถามใช้สแตนด์อินหรือเปล่า?

เป็นอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้กระแสกำลังมาสุด ๆ สำหรับ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กับบทบาท นกยูง นางร้าย ที่โอนเอนไปทางสายขำในละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ถึงจะมาสายขำ แต่ชีฝ้ายเองก็ยังคงไม่ทิ้งลายความแซ่บ ความเผ็ด ตามแบบฉบับ ออริจินัลคอนเทนต์ ที่เคยทำไว้ ขอยูเทิร์นกลับลำสักครู่

11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 7

เพราะล่าสุด กับฉากในละคร วิญญาณแพศยา อีพี 21 (12 ก.พ.) ที่ผ่านมา ทำเอาชาวเน็ต และแฟนละครขยี้ตากันรัว ๆ เมื่องานนี้เจอฉากเด็ดของ สาวฝ้าย ที่เธอขอทวงคืนบทนางร้ายสายแซ่บอีกครั้ง ลงทุนเปลือยแผ่นหลังขาว ๆ เข้าฉากเลิฟซีนกับตัวละคร เจ้าหลวงกำจาย ที่รับบทโดย หนุ่ม ศรราม บอกเลยว่า ขาวโอโม่ พร้อมทำท่า ยียวน ปากแซ่บ

แต่ที่เสียวและชวนลุ้นไปมากกว่านั้นคือจังหวะที่โดนตบแล้วมีผ้าบาง ๆ ที่ปิดไว้แค่ผืนเดียว เห็นแล้วก็เสียวสายตาไม่น้อย แต่งานนี้ก็มิวายเจอคอมเมนต์จากแฟนละครแซวแรงว่า แผ่นหลังเหมือนผู้ชาย บ้างก็ว่าใช้สแตนด์อินหรือเปล่า หรือต้องเป็นการตัดต่อแน่นอน

11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 1

งานนี้ สาวฝ้าย เผยว่า “ขำมาก เอาจริง ๆ เห็นคอมเมนต์นี้ก็คือขำก่อนเลย หลายคนบอกว่าใช้ สแตนด์อินหรือเปล่า เราตอบตรงนี้เลยว่าเป็นแผ่นหลังของฝ้ายเอง ฉากนี้ไม่ได้ใช้สแตนด์อิน เราเล่นเองทุกฉาก แต่เราไม่ได้เปลือยหมดนะ ข้างหน้าคือเราปิดด้วยแผ่นกาวแปะไว้ทั้งแถบเลย ไม่โป๊อย่างที่คิด เปิดแค่หลัง ด้วยความที่เราขาวมาก ๆ พอโดนไฟ มันก็จะชัดจะขาวไปหมดทุกอย่าง อันนี้ก็แอบเป็นข้อเสีย (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่ได้โกรธนะคะ ไม่ได้มองว่าเป็นการบูลลี่ มองว่าเป็นเรื่องสีสัน เป็นท็อปปิคในการเมาท์มอยเรื่องละครมากกว่าค่ะ เห็นทุกคนจอยไปกับละคร เราในฐานะนักแสดงก็แฮปปี้แล้วค่ะ”

11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 2 11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 3 11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 4 11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 5 11 ฝ้าย เวฬุรีย์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo