Entertainment

ความหล่อเป็นเหตุ แพรรี่ เห็นลุคใหม่ ครูไพบูลย์ ยังอดใจไม่ไหว เสียดายวาสนาบ่สมกัน

ความหล่อเป็นเหตุ แพรรี่ เห็นลุคใหม่ ครูไพบูลย์ ยังอดใจไม่ไหว ถึงขั้นโพสต์เต๊าะ ลั่น สเปคใครสเปคมัน เสียดายวาสนาบ่สมกัน

หลังจากที่พ่อม่ายป้ายแดง ไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามในโซเชียล ด้วยการปล่อยภาพถ่ายเซ็ตใหม่ บอกเลยเห็นครั้งแรกจำแทบไม่ได้ เพราะลงทุนเปลี่ยนลุคแบบจัดหนักจัดเต็ม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ลุคนี้ดูหล่อละมุนออร่าระดับเต็ม 10 ไม่หัก

9 แพรรี่ ครูไพบูลย์ 5

งานนี้ ทำเอาอินฟูลเอนเซอร์ซุปงตาร์ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เห็นแล้วยังอดใจไม่ไหว ถึงขั้นโพสต์จีบกลางโซเชียลว่า “ถ้ายังไม่มีแฟนนะ ฉันจะจีบครูไพบูลย์ จบ” ทั้งยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “สเปกใครสเปกมันค่ะ”

กระทั่งฝั่งของ ครูไพบูลย์ ทราบเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ไม่รอช้าตอบกลับทันทีว่า “ผมนี่โส้ด โสด ล้าน% เลยคราบบบ” ด้าน แพรรี่ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “วาสนาเฮามันบ่สมกันค่ะ ครูรอหนูได้ไหมคะ” ก่อนจะแคปภาพเอามาแปะแคปชั่นเพิ่มว่า “ตอนผัวไม่มีทำไมไม่เจอ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ละชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวขำ ๆ กันสนั่น อาทิ พ่อจองกุ๊กเมืองไทย55, ไพบูลย์ กะ ไพรวัลย์ ได้อยู่นะ, เดี๋ยวผัวก็หึงอีก, อย่าเล่นกับระบบ, ผัวจะหึงนะแพรรี่, แพรรี่หนีไป, มีผัวไม่มีผล, พี่แพรี่ อย่าค่าาาาาาา หยุดก่อน, ใด ๆ ชอบแคปชั่นค่ะ, เอ้า แม๊!! เดี๋ยวก่อนนนนนน, ล้านจริง ๆ นะคะ, ชื่อคล้องจอง ไพบูลย์ ไพรวัลย์ เป็นต้น

9 แพรรี่ ครูไพบูลย์ 4 9 แพรรี่ ครูไพบูลย์ 1 9 แพรรี่ ครูไพบูลย์ 2 9 แพรรี่ ครูไพบูลย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo