Entertainment

ดีเจเพชรจ้า มั่นใจไม่ได้ละเมิดความเป็นส่วนตัว ลิซ่า BLACKPINK ชี้ เป็นแค่ที่ดินยังไม่มีบ้าน

ดีเจเพชรจ้า มั่นใจไม่ได้ละเมิดความเป็นส่วนตัว ลิซ่า BLACKPINK เพราะเป็นแค่ที่ดินที่ยังไม่มีตัวบ้าน

ประเด็นดราม่าของดีเจคนดัง เพชรจ้า วิเชียร ที่เจ้าตัวได้ปล่อยคลิปรายการในยูทูบ เทปที่ไปเปิดบ้านสุดหรูราคา 100 ล้านของ ดีเจพีเค และเปิดเผยว่าบ้านข้าง ๆ ของดีเจพีเค ก็คือบ้านของ ลิซ่า BLACKPINK และในรายการยังเผยภาพมุมที่ลิซ่าเคยมานั่งถ่ายรูป และเผยภาพเส้นทางเข้าไปถึงหมู่บ้านอีกด้วย จนทำให้แฟนคลับเกิดความไม่พอใจ มองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของลิซ่า และกลัวว่าจะเป็นการชี้เป้าให้กลุ่มซาแซงเข้าไปบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินได้

6 ดีเจเพชรจ้า มั่นใจไม่ได้ละเมิดลิซ่า 2

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ดีเจเพชรจ้า ไปออกงานก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นนี้ด้วย ซึ่งก็บอกว่า จริง ๆ อยากให้ไปดูคลิปรายการก่อนแล้วค่อยมาว่า เพราะในคลิปก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นแค่ที่ดิน ไม่ได้เป็นบ้านของน้องเขา ซึ่งถ้าเป็นบ้านของลิซ่าก็อาจจะไม่สมควร แต่บังเอิญว่าเป็นแค่ที่ดินที่น้องเข้าซื้อไว้ ตัวเขาก็เป็นแฟนคลับของน้อง พอได้เห็นที่ดินของน้องอยู่ใกล้กับของพี่พีเคก็เลยรู้สึกตื่นเต้น ส่วนเรื่องที่กลัวว่าซาแซงจะมาบุกรุก ก็คงไม่ใช่ เพราะมันไม่มีบ้าน ส่วนตู้ไฟที่ถ่ายมาก็เป็นตู้ไฟของหมู่บ้าน

เพชรจ้า บอกว่า ตนเองก็เป็นแฟนคลับของ BLACKPINK อยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าทำไปในฐานะติ่ง เราปลื้มเขา อะไรที่มันเกี่ยวกับเขา เราก็ตื่นเต้นไปหมด มันเป็นธรรมชาติของติ่ง แต่ถ้ามีคนไม่โอเคก็พร้อมปรับปรุง แต่ว่าก่อนจะด่ากันขอให้ไปดูคลิปก่อนไหม ซึ่งก็มีนักกฎหมายออกมาบอกด้วยว่า การไปรบกวนความเป็นส่วนตัวคือการไปถ่ายลิซ่าที่อยู่ในบ้าน แต่ถ้าถ่ายแต่บ้านไม่ได้ถือว่ารบกวน แต่ที่ถ่ายในรายการคือที่ดินที่ไม่มีคนอยู่

6 ดีเจเพชรจ้า มั่นใจไม่ได้ละเมิดลิซ่า 4

ซึ่งถ้ามองในมุมของกฎหมายก็คือไม่ได้ไปรบกวนใครเลย แต่ถ้าแฟนคลับไม่ชอบ ก็อยากขอโทษ แต่ตนเองเป็นผู้ใหญ่ กว่าคลิปจะออกมาได้แต่ละคลิป มีทั้งโปรดิวเซอร์ ครีเอทีฟที่ทำงานอยู่ตรงนั้น และไม่ได้เตรียมใจว่าจะมีดราม่า เพราะไม่รู้สึกว่าทำอะไรผิด เนื้อหาในรายการ 99.99% เป็นเรื่องราวของดีเจพีเคทั้งหมด มีแค่ประมาณ 10 วินาทีที่ไปเกี่ยวกับที่ดินของลิซ่า ไม่ได้ทำคอนเทนต์บอกว่าคลิปนี้ไปบุกที่ดินของเขา

ส่วนจะมีการไปขอโทษลิซ่าไหม ดีเจเพชรจ้าบอกว่าก็คงไม่ทำ เพราะแค่นี้ก็ถูกหาว่าหิวแสงแล้ว ขอชื่นชมเขาในจุดไกล ๆ ดีกว่า ไดเรกต์ไปก็ไม่ดี ส่วนในอนาคตก็จะไม่ไปพูดถึงคนที่มีอิทธิพลอีก เพราะจะได้ง่ายกับการทำงานของเราด้วย

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

6 ดีเจเพชรจ้า มั่นใจไม่ได้ละเมิดลิซ่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo