Entertainment

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกแฟน? เวอร์ชั่นคบกับ มายด์ ณคศศิ หลายคนชมว่าดี

สงกรานต์ เตชะณรงค์ อัดคลิปเบื้องหลังการถ่ายงาน หลุดโฟกัสใช้คำนี้เรียกแฟน? เวอร์ชั่นคบกับ มายด์ ณคศศิ หลายคนชมว่าดี

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ กับคลิปล่าสุดบนช่อง TikTok ของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้พาไปชมเบื้องหลังการถ่ายงาน ซึ่งคลิปนี้ดูคล่องกว่าเดิมมาก ดูพูดเก่ง พากย์เสียงเก่งขึ้นเยอะ หลายคนแซวว่าน่าจะเป็นเพราะมีหวานใจอย่างสาว มายด์ ณคศศิ เจ้าแม่ TikTok คอยช่วยเทรนให้อย่างดี

12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 6

หนึ่งในความน่ารักของคลิปนี้ สงกรานต์ พูดแซว มายด์ โดยเรียกว่า ‘เจ๊ที่บ้าน’ กับประโยคว่า “แต่ที่พลาดไม่ได้เลย ก็คือการทำคลิปทำ TikTok ไม่งั้นโดนเจ๊ที่บ้านดุแน่ ๆ”

และนี่คือตัวอย่างคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ที่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบ สงกรานต์ เวอร์ชั่นนี้มากจริง ๆ อาทิ รักคุณสงกรานต์ เวอร์ชั่นคุณมายด์ค่ะ น่ารัก , เจ๊ที่บ้านเค้าไลฟ์ทุกวัน… คุณสงเริ่มพูดเก่ง ต้องขึ้นไลฟ์คู่กับเจ๊เค้าแล้วล่ะ , ทำคลิปเก่งแล้วคุณสงกรานต์ คนเทรนดี (เจ๊ที่บ้าน 5555) จะติดตามทุกคลิปเลยค่ะ , คุณสงกรานต์เวอร์ชั่นนี้คือดีย์ , เจ๊ที่บ้านไม่ดุขนาดนั้นนะคะ เจ๊น่ารักอยู่นะ , นี่แหละที่เขาว่าการมีแฟนแต่ละคนเราจะนิสัยไม่เหมือนกัน เวอร์ชั่นนี้โอเค , ชอบตรง..ถ้าไม่ลงติ๊กต๊อก..เจ๊ที่บ้านจะจวก 5555…น่ารักมาก

12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 7 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 8 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 9 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 10 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 1 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 2 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 3 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 4 12 สงกรานต์ เตชะณรงค์ ใช้คำนี้เรียกมายด์ 5

@songkarntae ฝากงานใหม่ด้วยครับ#tiktokคนบันเทิง #สงกรานต์เตชะณรงค์ #capcut #longvideo ♬ Fitness – Lazy Tony

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo