Entertainment

ดาราหนุ่มยันไม่เกี่ยวข้อง ปมอดีตผู้จัดการถูก เจเจ-ต้าเหนิง ฟ้อง รับมีเสียความรู้สึก

เจมส์ ธีรดนย์ เปิดใจครั้งแรก ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ปมอดีตผู้จัดการถูก เจเจ-ต้าเหนิง ฟ้อง รับมีเสียความรู้สึก 

สืบเนื่องจากที่ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะตัวแทน คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (QOW ENTERTAINMENT) ที่ได้รับความเสียหาย กรณีที่มีบุคคลภายนอกได้นำข้อมูลที่เป็นความลับทางการค้าของบริษัทออกมาเปิดเผย ทำให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพ และบริษัทได้รับผลกระทบ

3 เจเจ ต้าเหนิง 2

จากนั้นนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์ ได้ออกมาประกาศชี้แจงต่อเรื่องนี้ เนื่องจากผู้จัดการคนดังกล่าว คือผู้จัดการตนเอง พร้อมแจ้งว่าได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการศิลปินแล้ว

ล่าสุด เจมมี่เจมส์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ทางเราได้มีการแถลงแล้วจากเรื่องอะไรก็แล้วแต่ว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัท ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น ยืนยันว่าอดีตผู้จัดการผมไม่ได้อยู่อันเดอร์บริษัทของเจเจครับ แต่เรื่องดีเทลทั้งหมดผมไม่รู้นะครับ ดีเทลแบบละเอียดผมขอไม่พูด เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายของทุกฝ่าย“

“เรื่องของชื่อเสียงที่มีคนมาพูดชื่อบริษัทเรามันก็มีกระทบอยู่แล้วแหละ มันยังอยู่ในกระบวนการที่ยังไม่ได้รับการเคลียร์ทั้งหมดก็ขอไม่พูดดีกว่า (มีคดีความการฟ้องร้อง?) ใช่ เป็นการฟ้องร้องของทางนั้นกับคู่กรณีเขา ผมเพิ่งรับรู้เหมือนกันครับ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สบายใจอยู่แล้ว เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ความจริงทั้งหมด สิ่งที่เราทำได้คือเราก็ต้อเทคแอคชั่น เราก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยการที่ตัดสินใจให้เขายุติบทบาทการเป็นผู้จัดการ”

2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 2

“ผมว่าทุกคนไม่อยากที่จะมีเรื่องมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผมยังไม่รู้ดีเทลทั้งหมดก็เลยไม่อยากพูดอะไร ถามว่าเรื่องนี้กระทบจิตใจไหม ทุกคนก็คงเสียความรู้สึกนะ หลังเกิดเรื่องก็ได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้น พอมันไม่ใช่คดีความของเรา ฝั่งบริษัทหนึ่งกับคู่กรณีคนนี้เราก็จะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของเขา”

“ตอนนี้ยังไม่พูดดีกว่า ผมก็ยังยืนยันครับว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้อง แล้วอะไรก็ตามที่เขาแถลงข่าวไปทั้งหมด เขาไม่ใช่พนักงานบริษัทผมครับ ส่วนบริษัทผมก็เดินหน้าต่อ ขยันทำคอนเทนต์ต่อ ปีนี้ก็คิดว่าเป็นปีที่กลับมาทำงานเต็มรูปแบบ (พูดถึงการไว้ใจคน?) ผมว่าสุดท้ายแล้วผมคบใครผมให้ใจทั้งหมด เราไม่อยากพูดพาดพิงถึงคนอื่น พูดกว้างๆแล้วกันเราคบใครเราให้ใจอยู่แล้ว”

2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo