Entertainment

เปิดรายได้ 5 อันดับ นักแสดงชายตัวท็อปวงการบันเทิงเกาหลี ที่มีค่าตัวแพงที่สุด

สมเป็นตัวท็อปวงการบันเทิง เผย 5 อันดับ ค่าตัวนักแสดงชายเกาหลี แพงที่สุดในตอนนี้

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับอุตสาหกรรมวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่เผยแพร่คลื่นกระแสวัฒนธรรมไปยังหลายทวีปทั่วโลก แน่นอนว่าหนึ่งในกลุ่มของผู้มีอิทธิพลต่อกระแสความนิยมของวงการบันเทิงเกาหลีคงหนีไม่พ้น เหล่านักแสดงหนุ่มที่สามารถขโมยหัวใจแฟน ๆ จากทั่วโลกด้วยความสามารถทางด้านการแสดง และเสน่ห์อันล้นเหลือ จนสามารถสร้างรายได้เข้าประเทศได้อย่างมหาศาล ทำให้พวกเขาเหล่านี้มีค่าตัวต่อการถ่ายทำแต่ละผลงานสูงลิบจนหลายคนถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

และนี่คือ 5 อันดับนักแสดงชายเกาหลี ที่ค่าตัวสูงที่สุดในตอนนี้

1 นักแสดงชายเกาหลี 4
5 อันดับ ค่าตัวนักแสดงชายเกาหลี

1.คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอน : คิมซูฮยอนถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด และมีรายได้สูงสุดในบรรดานักแสดงชาวเกาหลีใต้ เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในละครซีรีย์มากมาย อาทิ Dream High , The Moon That Embraces the Sun (2012) และ My Love From The Star , It’s Okay To Not Be Okay (2020) ฯลฯ

ค่าตัว คิมซูฮยอน ต่อการถ่ายทำ 1 ตอน อยู่ที่ประมาณ 423,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ 14.8 ล้านบาท ทำให้เขามีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิ หรือความมั่งคั่งสุทธิ (Net Worth) อยู่ที่ 117 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 4,097 ล้านบาท

1 นักแสดงชายเกาหลี 5
5 อันดับ ค่าตัวนักแสดงชายเกาหลี

2.อีจองแจ (Lee Jung Jae)

อีจองแจ : นักแสดงที่ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้ จากความโด่งดังของซีรีส์ Squid Game จนกลายปรากฏการณ์ระดับโลก

ค่าตัว ลีจองแจ ต่อการถ่ายทำ 1 ตอน อยู่ที่ประมาณ 248,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 8.8 ล้านบาท ทำให้เขามีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิ หรือความมั่งคั่งสุทธิ (Net Worth) 12 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 429 ล้านบาท

1 นักแสดงชายเกาหลี 1
5 อันดับ ค่าตัวนักแสดงชายเกาหลี

3.ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซงจุงกิ : อีกหนึ่งนักแสดงที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางการเป็นนักแสดงอย่างมาก ผลงานปังทุกเรื่อง ทั้ง Descendants of the Sun และ Reborn Rich ที่เรตติ้งพุ่งกระฉูด จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก

ค่าตัว ซงจุงกิ ต่อการถ่ายทำ 1 ตอน อยู่ที่ประมาณ 170,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ 5.95 ล้านบาท และมี net worth อยู่ที่ 24 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 841.06 ล้านบาท

1 นักแสดงชายเกาหลี 2

4.ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ฮยอนบิน : นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากบทบาทในซีรีส์โทรทัศน์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง My name is Kim-Sam-soon หลังจากนั้นเขาได้กลายมาเป็นนักแสดงชั้นแถวหน้า และปรากฏตัวในซีรีส์ยอดนิยมมากมาย อาทิ Secret Garden (2010), memories of the Alhambra, and และ Crash Landing on You

ค่าตัว ฮยอนบิน ต่อการถ่ายทำ 1 ตอน อยู่ที่ประมาณ 113,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ 3.95 ล้านบาท และมีมูลค่าของสินทรัพย์สุทธิ หรือความมั่งคั่งสุทธิ (Net Worth) อยู่ที่ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 735.88 ล้านบาท

1 นักแสดงชายเกาหลี 3

5.อีมินโฮ (Lee Min Ho)

อีมินโฮ : ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากได้รับบทบาทสร้างชื่อมากมาย ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นคอมเมดี้ แอ็คชั่น แฟนตาซี หรือโรแมนติก อาทิ Boys Over Flowers (2009) , The Heirs และ The King: Eternal Monarch ฯลฯ

ค่าตัวของ อีมินโฮ ต่อการถ่ายทำ 1 ตอน อยู่ที่ประมาณ 80,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ 2.8 ล้านบาท และมีค่า net worth อยู่ที่ 26 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 911.52 ล้านบาทเลยทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo