Entertainment

ดาราชายคนไหน? เพจดังทิ้งคำใบ้ เป็นผัวที่ดีไม่ได้ แนะเลิกเมีย ก่อนหวั่นไหวกับสาวอื่น!

เจ๊มอย 108 ทิ้งคำใบ้ ดาราชายคนไหนเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ยังหวั่นไหวสาวอื่น แนะควรเลิกเมีย เป็นพ่อที่ดีสักครั้งก็ยังดี

เป็นอีกหนึ่งเพจที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงไทย สำหรับเพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 เพราะไม่ว่าจะออกมาโพสต์อะไรก็กลายเป็นประเด็นให้ได้จับตามองไปซะหมด แถมช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวซุบซิบที่ชวนให้ขาเผือกแวะสอดส่องอยู่ไม่ขาด ทำให้โพสต์ล่าสุด (29 ม.ค.) ซึ่งเป็นข้อความรำพึงรำพันตามประสา ก็ยิ่งทำให้ถูกโฟกัสหนักมาก

2 เจ๊มอย108 เป็นผัวที่ดีไม่ได้ 5

โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า “ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ยังยับยั่งชั่งใจไม่ได้ ยังหวั่นไหวกับสาวอื่นไปทั่ว ก็ควรอยู่คนเดียว เลิกกับเมียอย่างเป็นทางการซะ แล้วเป็นพ่อที่ดีของลูกสักครั้งนึงในชีวิตก็ยังดี #อิพิมเมียทนายทุกคน”

งานนี้ เหล่าลูกเพจก็ไม่รอช้า แสดงความคิดเห็นกันสนั่น อาทิ ผัวที่ดีเป็นไม่ได้ จะเป็นพ่อที่ดีได้ยัง , จริงที่สุดค่ะ , ถ้ายังเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ยากมากที่จะเป็นพ่อที่ดีได้ , ผัวที่ดีไม่ได้เป็นทุกคน แต่พ่อที่ดีควรลองเป็นสักครั้งหนึ่งก่อนตาย , ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ รวมทั้งเป็นพ่อที่ดีก็ไม่ได้อีก ก็ควรที่จะอยู่คนเดียวไปนะ…ไม่สมควรที่จะมีใคร , จริงมากค่ะ เอาตรง ๆ นะคะผัวแบบนี้อย่าไปมีค่ะ อยู่คนเดียวโสดสวย ๆ ดีกว่าค่ะ ฯลฯ

2 เจ๊มอย108 เป็นผัวที่ดีไม่ได้ 3 2 เจ๊มอย108 เป็นผัวที่ดีไม่ได้ 4 2 เจ๊มอย108 เป็นผัวที่ดีไม่ได้ 1 2 เจ๊มอย108 เป็นผัวที่ดีไม่ได้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo