Entertainment

รักในอดีตรู้แล้วอึ้ง สาวงามลูกครึ่ง ถูกแฟนบีบคอ นอกใจไปเอาเพื่อนสนิท จนเป็นซึมเศร้า

รักในอดีตรู้แล้วอึ้ง ชาล็อต ออสติน ย้อนเล่าเคยถูกแฟนทำร้ายร่างกาย นอกใจไปเอาเพื่อนสนิท จนเป็นซึมเศร้า

ชาล็อต ออสติน นางงามสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เล่าเรื่องรักในอดีตรู้แล้วอึ้ง เคยถูกแฟนทำร้ายร่างกาย นอกใจไปเอาเพื่อนสนิท จนเป็นซึมเศร้า

8 ชาล็อต ออสติน 1

โดยล่าสุด ชาล็อต มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เมื่อถามถึงความรักที่ทำให้เป็นซึมเศร้า เจ้าตัวเล่าว่า “เขาเป็นเด็กใหม่มาเรียนที่โรงเรียนเรา มีรุ่นพี่ตามจีบเขาเยอะ เราก็แบบมันจะสักแค่ไหนกันเชียว เลยลองจีบบ้าง สรุปเราได้ แต่เขาเป็นคนทำให้หนูเป็นซึมเศร้า เพราะภายนอกอาจจะดูดี แต่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น มีคนอื่น ไปมีอะไรกับคนอื่น คือเยอะมาก คบกันประมาณ 1 ปี 2 เดือน หนูไม่หลับไม่นอน กระวนกระวาย ระแวงว่าตอนที่ห่างกันเขาจะมีคนอื่นหรือเปล่า”

“เหตุการณ์ฝังใจสุด คือ เขาเอาโทรศัพท์ไปแอบ แล้วมาบอกว่าโทรศัพท์หาย เราเลยบอกจะหายได้ไงก็เพิ่งโทรคุยกันตอนจะมา จนกระทั่งเรามารู้ทีหลังกับเพื่อนสนิทเราว่า เขามีคนอื่น”

“ซึ่งคนอื่นที่ว่า ก็คือ เพื่อนเรา เขาคุยกันเป็นทอด ๆ เราแอบเห็นแชทแล้วแต่ก็ทน จับได้แต่ก็ทน แล้วก็มีการทำร้ายกัน ฟีลแบบหนูโวยวายว่า ทำไมต้องมีคนอื่น แล้วเขาไม่ชอบก็เลยบีบคอให้เงียบปาก”

“ตอนนั้นมันรักมาก ๆ สุดท้ายจบกันเพราะหนูต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัย หนูเป็นคนที่ถ้ารู้สึกว่ามันสุดแล้ว หนูจะไปโดยไม่มีคำเตือน หรือคำลาเลย”

14 ชาล็อต ออสติน 1
14 ชาล็อต ออสติน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo