Entertainment

สามีใจถึง! ปล่อยภาพเด็ดนักร้องสาว นุ่งชุดวันเกิด ต้อนรับปีที่ 41 ธีมแห่งการคลอดบุตร

สามีใจถึง! เป๊ก เปรมณัช ปล่อยภาพเด็ด นิว นภัสสร นุ่งชุดวันเกิด ต้อนรับปีที่ 41 ธีมแห่งการคลอดบุตร

นับเป็นช่วงเวลาความสุขที่ล้นปรี่ของนักร้องสาวเสียงดี นิว นภัสสร กับสามี เป๊ก เปรมณัช เมื่อทายาทคนแรก น้องสเปซ ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างอย่างเป็นทางการ หลังรอคอยมานานกว่า 6 ปี พึ่งทั้งทางแพทย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนสมหวังดั่งใจ เรียกว่าตอนนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกำลังมีความสุขสุด ๆ

13 นิว นภัสสร วันเกิด 10

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @peckprem เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ สาวนิว อวดของขวัญที่แสนวิเศษในวัย 41 ปี นั่นคือเบบี๋ตัวน้อย ๆ ที่รอมานาน กับช็อตเด็ดคอลเลคชั่นภาพถ่ายสุดหวิว คุณแม่คนเก่งโพสท่าบนหลังรูปปั้นม้าสีดำรับปีมังกร พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดภรรยาคนสวยว่า

“หม่า ‘ม้า’ มันต้องขนาดน้าน ชุดวันเกิดลูกเหรอค้า สัขสันต์วันเกิด มีความสุขมาก ๆ นะค้าแม่นิว ปีนี้ของขวัญวันเกิดคงเป็นสิ่งที่รอมานานสินะค้า @baby_spaceee มาแล้วพื้นที่ใหม่ในหัวใจเรา เค้าจะดูแลห่านนี้และลูกเองน้า”

ขณะที่ สาวนิว ก็ได้โพสต์บอกว่า “เป็นวันเกิด ที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด เลขอายุเปลี่ยน สเตตัสเปลี่ยน อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปในแบบที่ดีขึ้น ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ”

13 นิว นภัสสร วันเกิด 7 13 นิว นภัสสร วันเกิด 1 13 นิว นภัสสร วันเกิด 2 13 นิว นภัสสร วันเกิด 4 13 นิว นภัสสร วันเกิด 9 13 นิว นภัสสร วันเกิด 6 13 นิว นภัสสร วันเกิด 3
13 นิว นภัสสร วันเกิด 8
13 นิว นภัสสร วันเกิด 5
อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo