Entertainment

วงในวงไหนเอ่ย? เพจแฟนคลับอั้ม พัชราภา ไม่ทน! โต้คนปั่นข่าวอั้มไม่พอใจเรียกแม่

วงในวงไหนเอ่ย? เพจแฟนคลับอั้ม พัชราภา ไม่ทน! โต้คนปั่นข่าวอั้มไม่พอใจเรียกแม่ ชี้ บางครั้งยังแทนเองว่าแม่อยู่เลย

เพราะจู่ ๆ ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เจอกระแสดราม่าเบา ๆ บนโลกโซเชียล จากการถูกเพจดังปั่นข่าว โดยโพสต์ข้อความในทำนองว่า “วงในเผยอั้ม ไม่พอใจ นัทนิสา เรียกแม่กลางงาน” 

13 อั้ม พัชราภา 5

ทั้งยังบอกอีกว่า “ไปดูหน้าในคลิปเลย ไม่เชื่อ แต่เก็บอาการแต่ยังไงคนเราก็ดูออกว่าไม่พอใจ เรียกแม่ตั้งหลายรอบ” และ “อั้มไม่ได้อยู่ในสถานะเดียวกับกะเทยเดินถนนนะคะ ที่ชอบให้กะเทยเดกกว่าปีสองปีก็เรียกแม่ได้ กะเทย หรือคนธรรมดา ไม่ได้ถูกคาดหวังต่อคนในสังคมในเรื่องความสวย ความดูเด็ก ถ้าคนในสังคมยังแซ่ซ้องความสาวให้อั้ม มันมีผลต่องานพรีเซนท์ งานโชวตัว product ตังค์ก็ยังคงได้แบบเดิม ดังนั้น #แม่ใครค่าาา”

งานนี้ ทำเอาเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ไม่รอช้า ออกโรงโต้กลับในทันที โดยระบุว่า “วงในวงไหนเอ่ย ไม่จริงเลยค่าา !!พี่อั้มไม่เคยบอกใครว่าห้ามเรียกแม่ ถ้าสังเกตมาตลอดหลายปีไม่ว่าจะเพื่อน นักข่าว ทีมงาน แฟนคลับ หรือใครก็แล้วแต่ มักจะเรียกแม่อั้มมาแต่ไหนแต่ไร บางครั้งยังแทนเองว่าแม่อยู่เลย และเขาไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องอะไรแบบนี้ค่ะ

“แม่” ในที่นี้มีความหมายในเชิงนับถือยกย่อง ไม่ได้หมายถึงแม่หรือมารดาจริง ๆ แต่หมายถึงบุคคลที่เป็นที่สุด ตัวท็อป สวย หรือเก่ง ถ้าไม่มีหลักฐานชัดเจนก็ไม่ควรลงปั่นข่าวเอง ให้คนมาคอมเมนต์สนุกปากแบบนี้นะคะ ในคลิปก็ทักทายคุยกันปกติค่ะ”

13 อั้ม พัชราภา 1 13 อั้ม พัชราภา 2 13 อั้ม พัชราภา 3 13 อั้ม พัชราภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo