Entertainment

พบหลักฐานโอนเงิน โยโกะ พริตตี้สาว สั่งซื้อไซยาไนด์ ราคาแพงมากกว่า 3 หมื่นบาท

พบหลักฐานโอนเงิน โยโกะ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา เปิดไทม์ไลน์สั่งซื้อไซยาไนด์ ราคาแพงมากกว่า 3 หมื่นบาท 

ความคืบหน้าทางคดีการเสียชีวิตของ น้องโยโกะ พริตตี้รถยนต์แบรนด์ดัง ที่ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ในเลือด และสรุปว่าจบชีวิตตัวเอง แต่ทางคุณแม่ของผู้เสียชีวิตยังคาใจหลายประเด็น เพราะจากสภาพร่างของลูกสาวดูเรียบร้อยเกินไป คล้ายมีใครมาจัดฉาก ที่ผ่านมาแม้ลูกสาวจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่ได้เป็นขั้นรุนแรง ยังยิ้มหัวเราะและพูดคุยกับครอบครัวได้ปกติ ส่วนเรื่องไซยาไนด์ที่เจอในตู้เซฟ ตนก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะสั่งซื้อมาทานเอง

11 โยโกะ พริตตี้สาว สั่งซื้อไซยาไนด์

ล่าสุด (16 ม.ค.) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจได้สืบสวนพบหลักฐานการสั่งซื้อไซยาไนด์ของโยโกะ โดยพบว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566 เวลา 03.25 น. บัญชีธนาคารของโยโกะ ได้มีการโอนเงินออกไปจำนวน 33,000 บาท โดยโอนไปยังบัญชีปลายทาง ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับสารเคมีและอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ อยู่ย่านลาดกระบัง

จากนั้น ตำรวจจึงตรวจสอบไปยังบริษัทดังกล่าว พบหลักฐานว่า โยโกะ มีการสั่งซื้อไซยาไนด์จริง โดยผู้ขายได้ส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 11.11 น. มาถึงผู้รับที่คอนโดมิเนียม ย่านเอกมัย ในวันเดียวกัน คือ 12 กันยายน 2566 เวลา 18.39 น.

5 โยโกะ พริตตี้เงินล้าน 5

ขณะที่มีข้อมูลด้วยว่า ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2566 โยโกะ เคยกินยากล่อมประสาท จนต้องไปล้างท้องที่โรงพยาบาลด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการขอข้อมูลจากกรมโรงงาน เกี่ยวกับข้อมูลของผู้สั่งซื้อไซยาไนด์จากบริษัทดังกล่าว เพราะการสั่งซื้อสารเคมี ผู้ขายจะต้องขอข้อมูลของผู้ซื้อ และรายงานให้กรมโรงงานทราบทุกครั้ง

จากการตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทที่ขายสารเคมีดังกล่าว พบว่ามีการโพสต์ขายสารไซยาไนด์หลายรายการ ราคาแตกต่างกันไปตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น โดยรายการที่มีลักษณะขวดเหมือนกันกับที่พบในตู้เซฟของโยโกะนั้น พบว่า มีการลงราคาขายในเว็บไซต์ไว้ที่ 38,800 บาท

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo