Entertainment

ปิดจ๊อบข่าวลือ! คู่นักร้องดัง ส่อแววเตียงหัก ฝ่ายหญิงประกาศโสด(อีก)แล้ว ที่แท้..?

ปิดจ๊อบข่าวลือ! กระต่าย พรรณนิภา ประกาศโสด(อีก)แล้ว ครูไพบูลย์ โร่ชี้แจงที่แท้เพจปลอมปั่นกระแส

เพราะก่อนหน้านี้มีประเด็นข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องคู่รักนักร้องดัง ส่อแววเตียงหัก โดยมีคำใบ้ว่า “พวกเธอ! ลองไปดูคู่นักร้องดัง กับสามีที่เคยเป็นผู้ให้ความรู้มาก่อนหน่อยสิ เหมือนจะเตียงหักยังไงชอบกล ลงแคปชั่นเศร้า หัวใจดำ หัวใจพันแผล ยังไง ไหนไปส่องมาสิ เอ้อ! รูปคู่หวานหายหมดด้วย”

5 คู่นักร้องดัง ส่อแววเตียงหัก 4

งานนี้ ทำเอาหลายคนจับตาไปที่คู่ของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา กับอดีตครู ไพบูลย์ แสงเดือน เพราะเห็นว่าเฟซบุ๊กฝ่ายหญิงที่มีผู้ติดตามแค่หลักพัน ได้โพสต์สเตตัสว่า “โสดแล้วนะคะ ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ให้ลูก” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจ และถามไถ่กันอย่างมากมายว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ร้อนถึง ไพบูลย์ ต้องออกมาตอบคอมเมนต์ที่ถามว่า “เลิกกันทำไมหรอคะ เห็นรักกันดี” ด้วยข้อความว่า “ไปเอามาจากแต่ไหนอีกว่าเลิกกันครับ” และเมื่ออีกฝ่ายเข้ามาตอบว่า “เห็นกระต่ายโพสต์โสด” ครูไพบูลย์จึงเข้ามาให้ความกระจ่างว่า “เพจปลอมครับ ดูที่ผู้ติดตามเพจจริง เพจจริงล้านสองล้านครับ” เป็นอันปิดจ๊อบข่าวลือ เพจปลอมสร้างเรื่องนั่นเอง

2 กระต่าย พรรณนิภา ครูไพบูลย์ 4 2 กระต่าย พรรณนิภา ครูไพบูลย์ 2 2 กระต่าย พรรณนิภา ครูไพบูลย์ 3 2 กระต่าย พรรณนิภา ครูไพบูลย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo