Entertainment

สายมูมุงด่วน! อุ้ม ลักขณา สักไฝแบบ ลิซ่า-ญาญ่า คอนเฟิร์มว่าปัง งาน-เงิน เข้าไม่หยุด

สายมูมุงด่วน! อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี ลิซ่า-ญาญ่า มีอยู่ที่ต้นคอ คอนเฟิร์มว่าปัง งาน-เงิน เข้าไม่หยุด

นับตั้งแต่หย่าร้างกับอดีตสามีและกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูท่าว่าดาราสาวสายแซ่บตัวแม่ อุ้ม ลักขณา จะสวยวันสวยคืน ออร่าความเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ก็พุ่งออกมาไม่หยุดหย่อน แถมยังเนื้อหอมเรื่องงาน ปังเรื่องเงินแบบสุด ๆ เพราะ สาวอุ้ม เพิ่งสักไฝมหารานีในตำแหน่งเดียวกับ ลิซ่า BLACKPINK และ ญาญ่า อุรัสยา มีอยู่ที่ต้นคอ รวมถึงในจุดต่าง ๆ บนใบหน้าอีก 2 จุด

4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 7

ล่าสุด (12 ม.ค.) เจ้าตัวได้เล่าในรายการ เคาะโต๊ะ ทางช่องยูทูบ Archita Station ของ อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง “ไฝในตำนานตรงนี้ใช่ไหม (ชี้ใต้ตาซ้าย) จริง ๆ เรามีอยู่แล้ว แต่ว่าเอาออก เพราะมันเป็นไฝรองน้ำตา เป็นไฝที่จะผิดหวังเรื่องความรัก ตอนแรกก็ไม่ได้เชื่อ จนสุดท้ายมันมีเรื่องราวเกิดขึ้น เราเลยเอาออก”

“แต่อันนี้มาใหม่ มาใหม่โดยการไปสัก ไม่ได้แต้มอายไลเนอร์ เพราะขี้เกียจแต้ม สักแม่xเลย (หัวเราะ) จุดนี้คือมีเสน่ห์และมีตังค์ (ชี้ตรงจมูกด้านซ้าย) จุดนี้ก็เป็นมีตังค์ มีทรัพย์ มีคนให้การซัพพอร์ต (ชี้ตรงโหนกแก้มซ้าย) และจุดนี้ก็คือไฝลิซ่า ไฝญาญ่า (ชี้ต้นคอ) แล้วเชื่อไหม ตั้งแต่สักอันนี้นะ เงินเข้าไม่หยุด เงิน งาน เข้าแบบ… นี่เพิ่งสักนะ”

สักผิดตำแหน่งไม่ได้ ห้ามผิดตำแหน่งนะ ต้องอยู่ตรงนี้นะ มันจะเอียงนิดหนึ่ง ไฝเซ็กซี่เห็นไหม แต่มันก็เป็นความเชื่อ และมันก็เป็นความชอบ ถ้าใครไม่ได้ชอบในเรื่องของการที่จะมีอะไรบนใบหน้า บางคนชอบเกลี้ยง ๆ ก็ไม่ต้องไปทำ

4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 1 4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 2 4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 3 4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 4 4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 5 4 อุ้ม ลักขณา สักไฝมหารานี 6

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo