Entertainment

เขินตัวบิด ‘นนกุล’ ตอบละเอียด ‘สรยุทธ’ ถามตรง! จะแต่ง ‘แอฟ ทักษอร’ เมื่อไหร่?

‘นนกุล’ ตอบละเอียด ‘สรยุทธ’ ถามตรง! จะแต่ง ‘แอฟ ทักษอร’ เมื่อไหร่? พระเอกหนุ่มตอบว่า “ถ้ามีสถานะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ไม่น่าจะเกิดปี 1-2 ปีครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ผมอยากให้ทัศนคติที่รู้ระยะยาวว่ามันไปด้วยกันได้แน่ ๆ จริง ๆ”

หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับพระเอกรุ่นน้อง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ทั้งสองคนคอยดูแล เทคแคร์ เป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ อีกทั้งยังพาไปรู้จักโลกของกันและกัน ฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาวแอฟ คือคนที่อยากแต่งงานด้วย ทำเอากองเชียร์ยิ้มตาม ๆ กันไปให้กับความน่ารักของคู่นี้

ปกนนกุลสัมเรื่องเล่า

‘นนกุล’ ตอบละเอียด ‘สรยุทธ’ ถามตรง! จะแต่ง ‘แอฟ ทักษอร’ เมื่อไหร่?

ล่าสุด (11 ม.ค.) หนุ่มนนกุล ได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และยังได้พูดคุยกันเบา ๆ ในรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ งานนี้เจ้าตัวเขินเล่าเหตุการณ์เล่นบทบาทสมมติตอนที่เคยขอ แอฟ ทักษอร เป็นคนคุย เดินหน้าจีบ บอกเนื่องจากเขามี ประสบการณ์ชีวิตเยอะ เราก็ไม่ได้แพรวพราวอะไร แต่ใช้ความจริงใจไปเลย ถ้าจะแพรวพราวพี่เขาก็รู้ทันหมดมันไม่ดีเพราะเหมือนไปเล่นจิตวิทยา

ถ้าเขาชอบเราก็ชอบเรา ถ้าเราไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มันจะดีกว่าในระยะยาว จริง ๆ มันเริ่มจากที่ความรู้สึกก่อน ก็ช่วงระหว่างถ่ายทำแล้วเราป่วย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม พอหลังจากปิดกล้องไปแล้ว เราค่อยชัดเจนกับตัวเองเพราะเราไม่อยากไม่เป็นมืออาชีพ

ไบรท์ : เริ่มมีความรู้สึกพิเศษ อยากอยู่ใกล้ ๆ ขึ้นมาตอนไหน

นนกุล : ตอนปิดกล้องและระหว่างถ่ายทำก็จะมีอาการป่วย พี่เขาจะมีส่งของมาเยี่ยมก็จะมีความรู้สึกนิด ๆ แล้ว แต่ที่ชัดกับตัวเราจริง ๆ คือหลังจากที่ปิดกล้องไปแล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ ตอนถ่ายทำยังไม่ได้แบบร้อยเปอร์เซนต์ มีเผื่อใจไว้บ้าง

ไบรท์ : พี่แอฟเขาว่ายังไงบ้าง?

นนกุล : เขาไม่ว่ายังไง จนกว่าเราจะมีความรู้สึกที่ชัดเจน เราไม่รู้ความคิดเขาใช้ความกล้าพอสมควร มันรู้สึกเสี่ยง ๆ เหมือนกัน ที่เราเหมือนจะอัปสเต็ปเป็นคนคุย สุดท้ายก็ยังไม่มีความแน่ใจร้อยเปอร์เซนต์ เพราะเราไม่ได้ไปอ่านใจเขาได้

นนกุลmessageImage 1704951448572

สรยุทธ : คือดูไม่ออกเหรอตอนนั้น

นนกุล : พอจะรู้สึกได้ แต่สุดท้ายใจคน ก็ต้องมีเผื่อใจไว้บ้าง ไม่สามารถมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ได้

สรยุทธ : วันไหนมันคือเหตุการณ์อะไรที่ตัดสินใจจะบอกเขา

นนกุล : 1 กรกฎาคม ปี 2566 ผมชวนพี่เขาไปดูหนัง ฃ

สรยุทธ : ทำยังไงบ้าง?

นนกุล : ชวนพี่เขาไปดู แล้วผมก็พูดกับพี่เขาว่า ถ้าเกิดอยากคุยกับพี่ ต้องเซ็นสัญญาเหมือนเชนไหม เหมือนในละคร อะไรแบบนี้ เป็นการหาทางลงให้ตัวเองด้วย ถ้าเกิดพี่เขานิดนึง เราจะได้มีทางออกให้ตัวเองด้วย ถ้าพี่เขามีสัญญาณที่ดี เราก็จะชัดเจนอีกขั้นนึงแล้ว ในโรงหนังครับ พี่แอฟ ไม่ตอบอะไร แต่ก็ไม่ได้มีสัญญาณแบบอึ๊กไป เขาเงียบครับ แล้วเขาก็มองผมกลับถามว่าพูดจริงเหรอ เขาก็ยังมีตั้งคำถามอยู่ ซึ่งก็หลังจากที่ดูหนังเสร็จแล้วคุยกันตอนกลางคืน ผมก็ถามว่าโอเคใช่มั้ย พี่แอฟก็ตอบว่าก็ลองดู แล้วผมก็ปิดท้ายด้วยฝันดีนะครับ

สรยุทธ : จะแต่งกันเมื่อไหร่

นนกุล : ถ้ามีสถานะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ไม่น่าจะเกิดปี 1-2 ปีครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ผมอยากให้ทัศนคติที่รู้ระยะยาวว่ามันไปด้วยกันได้แน่ ๆ จริง ๆ

สรยุทธ : จะเห็นได้อย่างชัดเจนในงานศพของคุณพ่อแอฟพอสมควร

นนกุล : ถ้าเกิดเราไม่ได้อยู่ในสถานะคนคุย ผมไม่กล้าเอาตัวเองไปอยู่ตรงนั้นเลยครับ

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

นนกุลmessageImage 1704951466390

นนกุลmessageImage 1704951551787

นนกุลmessageImage 1704951643596

แอฟSnapinsta.app 366980528 240259208986817 455141627228421306 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo