Entertainment

‘แอฟ ทักษอร’ ปะทะคอลเซ็นเตอร์ เจ้าตัวอึ้ง! ถูกต่อว่า น้องบีบเสียงหรือเปล่า

‘แอฟ ทักษอร’ ปะทะคอลเซ็นเตอร์ เจ้าตัวอึ้ง! ถูกต่อว่า น้องบีบเสียงหรือเปล่า งานนี้นางเอกดังบอก ทำไมมายัดเยียดข้อหาให้หนูคะ หนูไม่ได้ดัดเสียงจริง ๆ ค่ะ

ช่วงนี้หากจะรับสายใครก็คงลังเลไม่น้อย เวลาที่มีเบอร์แปลก ๆ เข้ามา เพราะหวั่นใจว่าจะเป็นแก๊งมิจฉาชีพ คอลเซ็นเตอร์เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไป ซึ่งมีหลาย ๆ เคสที่โดนกันมาแล้ว แถมยังมีหลากหลายรูปแบบในการหลอกลวง เนียนมาก ๆ จนมีคนหลงเชื่อกันเพียบ

ปกแอฟคอลเซนเตอร์

‘แอฟ ทักษอร’ ปะทะคอลเซ็นเตอร์ เจ้าตัวอึ้ง! ถูกต่อว่า น้องบีบเสียงหรือเปล่า

อย่างล่าสุด (11 ม.ค.) แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาป่วน โดยเธอได้เล่าผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า “บอกชื่อนามสกุลถูกทุกอย่าง มีสายเข้ามาว่าคุณไปเปิดบัญชีที่นี่ใช่ไหม บัญชีนี้มีการทำผิดกฎหมายบลา ๆ ๆ แอฟก็ปล่อยให้เค้าพูดไป แล้วถามไปว่าแล้วจะให้ทำยังไงดีคะ ก็อยากรู้ว่ามีเรื่องราวยังไง ตายแล้วตกใจมากเลย ช่วยหน่อยได้ไหมคะ

เราก็ใจเย็นเป็นเด็กดีฟังเค้าพูดไป เขาก็บอกช่วยได้ ๆ แต่คุณต้องมาที่ สภ.อำเภอปาย ภายใน 6 โมงเย็น แอฟเลยบอกว่าขอโทษนะคะ ตอนนี้บ่ายสามไม่น่าจะไปทันนะคะพอดีอยู่กรุงเทพฯค่ะทำไงดี เขาก็บอกทำไมจะมาไม่ถึงชั่วโมงเดียว เราก็บอกชั่วโมงเดียวยังไม่ถึงสนามบินเลยค่ะ ไม่รู้แหละถ้ามาไม่ถึงจะเป็นเรื่องแล้ว

พยายามให้เขาพูด สรุปมาไม่ทันใช่ไหม เดี๋ยวเขาจะมีวิธี สุดท้ายยังไปไม่ถึงจุดนั้นว่าเค้าต้องการให้เราทำอะไร เพราะโดนทางนั้นต่อว่ามา น้องบีบเสียงหรือเปล่า ถ้าน้องแกล้งดัดเสียงน้องจะโดนอีกคดีนึงนะ แอฟก็บอกทำไมมายัดเยียดข้อหาให้หนูคะ หนูไม่ได้ดัดเสียงจริง ๆ ค่ะ”

แอฟmessageImage 1704949405579

แอฟmessageImage 1704949393466

 แอฟmessageImage 1704949371809

แอฟmessageImage 1704949365755

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo