Entertainment

ดีเจพี่อ้อย กูรูสอนรัก แชร์มุมมอง เมื่อท้องแต่พ่อของลูกไม่รับผิดชอบ ต้องทำอย่างไร?

ดีเจพี่อ้อย กูรูสอนรัก แชร์มุมมอง เมื่อท้องแต่พ่อของลูกไม่รับผิดชอบ ต้องทำอย่างไร? ชี้ พ่อยังสำคัญ ถ้าเป็นพ่อที่ดี

ถือเป็นอีกหนึ่งดีเจชื่อดังและกูรูที่ปรึกษาด้านความรักขวัญใจคนทุกเพศทุกวัย สำหรับ พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ล่าสุด (8 ม.ค.) อินสตาแกรม @9entertain ได้โพสต์คลิป ดีเจพี่อ้อย แชร์มุมมองความคิดดี ๆ หากท้องแล้วฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ…ต้องทำอย่างไร?

12 ดีเจพี่อ้อย 1

โดยบอกว่า “ถ้าอีกฝ่ายไม่รับผิดชอบ เราจะรับผิดชอบตัวเองยังไง คำถามเหล่านี้ควรเกิดขึ้นก่อนที่น้องจะมีความคิดหรือจะไปมีความสัมพันธ์กับใคร ในวันที่เรายังไม่พร้อมจริง ๆ

คำว่ารักออกเสียงง่าย บางคนพูดไปทั้งที่ไม่รู้สึก หรือแม้แต่ตอนที่เขารัก เขาบอกเขารักมาก พอถึงวันหนึ่งเวลาเคลื่อนตัว เรายังบอกได้เลยว่าตอนนี้เราไม่รักเท่าเดิมแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งคิดว่า คำว่ารักคำนั้นเป็นสิ่งที่ฉันสามารถถวายร่างกายและจิตใจให้เธอได้ ความรักคือเรื่องไม่แน่นอนที่สุดในโลก วันนึงรัก วันนึงเลิกรัก เกิดขึ้นได้ทุกวัน

เพราะฉะนั้นสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือพี่ยังบอกเสมอ กับความรักตัวเอง อย่ามัวแต่รักเขา จนใจร้ายต่อตัวเรา ให้เขาทำอะไรก็เราก็ได้ ต้องเดินหน้าอย่างมีสติ ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ในเมื่อวันนี้มีอีกหนึ่งชีวิตที่เติบโตขึ้นมา เราต้องยอมรับตอนที่เขาเกิด เขาเกิดมาจากความรักของเรา

แต่ถ้าวันนี้คนเป็นพ่อกอดเขาไม่แน่น คนเป็นแม่ต้องกอดเขาให้แน่นเป็นสองเท่า พ่อยังสำคัญไหม ถ้าเป็นพ่อที่ดีค่ะ พี่ไม่อยากให้ใครมายืนอยู่ให้ครบ ๆ แล้วก็คิดว่าจะจบด้วยความอบอุ่นเสมอไป”

12 ดีเจพี่อ้อย 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 9entertain (@9entertain)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo