Entertainment

สามีโกรธ! เบนซ์ พรชิตา ทะเลาะหวิดบ้านแตก ยื่นคำขาด ไม่เคยสนใจมิคเลยใช่ไหม?

เบนซ์ พรชิตา แซ่บคืนบัลลังก์! เผยเรื่องทะเลาะหวิดเลิกสามี ฝ่ายชายยื่นคำขาด ไม่เคยสนใจมิคเลยใช่ไหม?

ปังไม่ไหว!! กับหุ่นใหม่สวยสับฉบับตัวมัม อย่างคุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา ที่ปล่อยภาพเวอร์ชั่น “อรอินทร์” ในละครดังเมื่อ 25 ปีที่แล้ว พร้อมชุดแดงแรงฤทธิ์สไตล์กินจุ๊บกินจิ๊บ ซึ่งเจ้าตัวเผยความเริ่ดผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ว่าน้ำหนักลงไปถึง 12 โล พร้อมเผยว่าเคยน้ำหนักพุ่งทะลุตาชั่งไป 33 โล แถมยังมาเล่าเรื่องหลังบ้านที่หวิดทำให้บ้านแตก เพราะสามีเอยปากเสียใจ ภรรยาไม่เคยสนใจ ซึ่งแม้เรื่องจะซีเรียสแค่ไหน แต่เจ้าตัวเล่าไปทำให้ยิ้มไปกับความน่ารักของครอบครัว “หิรัณยัษฐิติ”

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 2
เบนซ์ พรชิตา

หวนคืนความปัง “อรอินทร์ฟีเวอร์” ?

“25 ปีผ่านไป ดีใจมากพอลงรูปผมขั้นบันได หลายคนบอกเมียน้อยในตำนานกลับมาแล้ว เราภูมิใจมาก เพราะมันนานมากแล้ว สมัยก่อนตัดจริง ซึ่งคนที่คิดให้คือพี่ม้า อรนภา ตอนนั้นอายุ 18 เล่นเป็นเมียน้อย แฟนยังไม่มีเลย (ยิ้ม) และชุดก็เหมือนในละครสะใภ้ไร้ศักดินา ขอบคุณที่ทุกคนชมนะ หลายคนบอกหุ่นสับมาก”

หุ่นสับขนาดนี้ คัมแบ็กกลับมาเล่นละครไหม ?

“เอาจริง ๆ นะ คิดถึงละครมาก ๆ ชีวิตเรามันคือนักแสดง แต่ตอนนี้ยังติดผู้ชายอยู่ (หัวเราะ) ผู้ชายตัวจิ๋ว ไม่ใช่ลูกชายคนโตนะ อยากให้เวลาเขาเยอะ ๆ ก่อนมีลูกเคยพูดว่า ถ้าท้องมีลูก ขอหยุดเล่นละครสัก 5 ปีนะ แต่ตอนนี้หยุดมา 8 ปีแล้ว ตอนแรกคิดว่าลูก 5 ขวบจะกลับมาเล่น ตอนนี้ลูกจิ๋ว 3 ขวบ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาไหม ตอนนี้มีหนังที่เล่นกับญาญ่าและน้องไบร์ท เข้าเมษายนเลย พลิกบทบาทแน่นอน”

สามีบอกได้ภรรยาใหม่ ?

“ไปดูในไอจีเขา สามีก็ลงบ่อยมาก ส่วนไอจีเราก็ลงรูปคู่ แต่เขาจับมาแล้วไม่เจอห่วงยาง เมื่อก่อนจับไปมีแต่ห่วง ตัวนุ่มนิ่ม พี่มิคคุ้นกับเมียตัวนิ่ม แต่พอมาจับตอนนี้ ได้แฟนเหมือนตอนจีบใหม่ เขาอยากจะเอาหนวดมาฟัดเรา แต่เมียไม่ชอบ (หัวเราะ) เขาเดินผ่านจะชมว่าสวยนะ ซึ่งพี่มิคเขาจะรู้สึกว่าเราไม่สนใจเขา ไม่ใช่เพิ่งมาไม่สนใจตอนนี้นะ คือไม่สนใจนานแล้ว (หัวเราะ) เราเป็นคนเฉย ๆ อย่างทริปล่าสุดก็ต้องไปดูลูก ลูกไปกับเพื่อน รวม ๆ 50 กว่าคน ไม่มีเวลาสวีทเลย”

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 4

แล้วไปทะเลาะอะไรกัน ?

“มันมีเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เบนซ์เป็นคนแบบ ติดโทรศัพท์ ติดแบบช้อปออนไลน์ เข้าแอปช้อปไปเรื่อย ซื้อให้ลูก ซื้อของเล่น ต้องเลือกราคากับของดีที่สุด ไม่ได้ดูเรื่องชาวบ้านนะ และที่เขาโกรธ คือเวลาเขาให้ซื้อของเขา เราก็โอเคแหละ รับปากไว้ สรุปเราลืม เขาเลยคิดว่า เขาไม่สำคัญเหรอ ลืมเขาตลอดเลย เขาเสียใจ เขาพูดว่ามิคพูดอะไรไป ไม่เคยสนใจมิคเลยใช่ไหม อย่างที่สองเขาพูดว่านั่งดูเบนซ์ทั้งวัน หนูอยู่กับโทรศัพท์มากกว่าอยู่กับลูก อันนี้มิคไม่โอเคแล้ว เสียงนางดุ เสียงเริ่มต่ำ อันนี้เราต้องพิจารณาตัวเองแล้ว มิคบอกว่าไม่โอเคแล้วนะ เขาโกรธจริงจัง (ช้อปจนลืมสามี?) เรียกว่าลืมทุกอย่างดีกว่า เป็นคนทำอะไรได้อย่างเดียว ใครพูดอะไรไม่ได้ยินแล้ว สมแล้วทำอาชีพนักแสดง โฟกัสแต่บท และพี่มิคเขาเป็นคนแบบว่าถ้าจะเลี้ยงลูกต้องวางโทรศัพท์ อย่าทำแบบนี้”

เคลียร์ยังไง ?

“ข้อดีของเบนซ์กับพี่มิค คือคุยกัน ไอ้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราคิด แต่เขาคิดว่ามันไม่เล็กไง มันซ้ำ ๆ อนาคตมันจะใหญ่ เบนซ์เลยบอกจะพยายามนะ พี่มิคบอกคำว่าพยายามมันไม่ได้ แต่ต้องทำ เขาซีเรียสนะ เขาขอได้ไหม ถ้าอยู่กับลูก ห้ามมีโทรศัพท์ ซึ่งถามว่าง้อเขายังไง ปกติเราเป็นคนพูดเสียงห้วน ๆ แต่พี่มิคเขาจะรู้ว่าถ้าเราพูดดีปุ๊บ เราต้องทำอะไรผิดมาแน่ ๆ เสียงอ่อน เสียงหวาน เสียงอ้อน พูดดีกับนาง นางจะถามกลับว่าจะเอาอะไรบอกมา พี่มิคดูง่ายว่าหงุดหงิดยังไง ดู 100 เมตรก็รู้ ก็ต้องง้อหลายครั้ง ดูจังหวะเขา ก็ไม่ใช้ลูกนะ เพราะลูกจะทำให้พ่อขึ้นอีก (หัวเราะ)”

แล้วลูก 3 คนล่ะ เป็นยังไง ?

“ปริมจะนิ่ง ๆ แต่ชอบแกล้งน้องมาก ส่วนปรางจะแสบ กวนประสาท จริตแน่น ชอบแต่งตัว และเปรม ซน แสบ ขี้อ่อน”

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 5

เตรียมเสียน้ำตาให้เรื่องนี้ ?

“เตรียมใจเสียน้ำตา ก็เรื่องลูกนี้แหละ เบนซ์ดันผูกตัวเองกับลูกเยอะไป และวันนึง เขาโตขึ้น ยิ่งกว่าอกหัก ลูกมันมากกว่าแฟน มี 3 คน อกหัก 3 รอบ พี่มิคก็หนัก เขาไม่อยากให้ลูกมีแฟน พอเรามีลูก เรารู้เลยว่าพ่อรักเรามากแค่ไหน กว่าจะเลี้ยงให้มีความสุข เขาต้องเสียสละแค่ไหน เบนซ์พูดเลยเหมือนในละคร กลัวลูกจะรักแฟนมากกว่าเรา เป็นแน่นอน ยังคุยเรื่องนี้กับพี่มิคเลย รู้ตัวเลยว่าเป็นแน่นอน ตอนแรกไม่เข้าใจอารมณ์การเป็นแม่ ตอนนี้เล่นฉากที่ลูกต้องตาย เบนซ์เล่นไม่ได้ วอนผู้จัดอย่าติดต่อบทแบบนี้มานะ มันจินตนาการไม่ได้นะ แต่มันยังไม่ถึงวันนั้นไง”

แต่ถ้าลูกแยกไป จะได้มีเวลากับสามีมาก ๆ ไง ?

“เขาไม่ได้ไปเฝ้า เขาแค่แวะไปสำรวจ แต่งตัวโป๊ไหม ถ้าแต่งตัวเห็นหน้าอก นางก็จะแคปมา บอกว่าโป๊อีกแล้วนะ (หัวเราะ) เขาไม่ได้มีข้อห้าม เพียงแต่มันไม่ได้ปกติของเรา เราไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ เขาก็ถามว่าอยู่บ้าน ทำไมไม่แต่งตัวแบบนี้ล่ะ เพราะอยู่บ้านใส่เสื้อยืดตลอดเวลานี้ อย่างชุดล่าสุดที่ใส่ถ่ายแบบ ก็บอกว่าพ่อแวะมาดูไหม ไม่คิดว่าจะมา มาจริงจ้ะ โชคดีที่มาไม่ทันชุดอรอินทร์ไง แต่มาทันชุดที่เป็นลูกไม้สีดำ นางเป็นคนชอบผู้หญิงใส่ลูกไม้ เขาก็ถ่ายรูปเก็บไว้ ถ่ายเสร็จก็พูดว่า ไม่เคยเห็นแม่สวยขนาดนี้เลย”

หุ่นตอนนี้น้ำหนักลงมากี่โล ?

“จะพูดว่าลงมา 12 โล เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ตอนมีลูกขึ้นมา 33 โล เชื่อว่าคนเป็นแม่ต้องเป็นเหมือนเบนซ์ กินมายามาทุกอย่าง แต่ก็ไม่ลด เราก็คิดว่าฉันต้องทำยังไง แต่เบนซ์อยากกลับมาทำงาน และที่ตัดสินใจเพราะมาทำพิธีกรคุยแซ่บ นั่งเป็นหมีเลย ถามตัวเองท้องคนที่สี่เหรอ ก็เลยมีคนติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์พอดี กินแล้ว อิ่มเร็ว จะยัดต่อก็ไม่ได้ไง”

7 เบนซ์ พรชิตา 4
เบนซ์ พรชิตา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo