Entertainment

กรรชัย อึ้งอีก! สร้างตำนานแขกรับเชิญถูกปลดกลางอากาศ เซ่นตบทรัพย์ 3 แสน เจ้าตัวยันแค่ยืม

มหากาพย์ นิกกี้ ขยี้ข่าว ขอยืมเงิน แลกกับการไม่แฉคลินิกความงาม ผู้เสียหายยัน เป็นเรื่องเก่าขุดคุ้ยมาทำไม

รายการโหนกระแส พูดคุยกรณี เจ้าของคลินิกความงามท่านหนึ่ง ไปร้องกับเพจ “เป็นหนึ่ง” หลังถูกเพจดัง “นิกกี้ขยี้ข่าว” แบล็กเมลข่มขู่เพื่อเรียกเงิน 300,000 บาท เพื่อที่จะไม่ให้เปิดโปงว่า ในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อนทางคลินิกเคยโดนสั่งปิด

2 นิกกี้ ขยี้ข่าว 3
มหากาพย์ นิกกี้ ขยี้ข่าว

คุณโบว์ เจ้าของคลินิกเสริมความงาม เล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ทางคลินิกเคยโดนสั่งปิดเพราะสามีของตนไปฉีดคอลลาเจนให้ลูกค้า ก่อนถูกล่อซื้อจากทางเจ้าหน้าที่ จึงทำให้เกิดเรื่องและโดนสั่งปิดไป แต่ตนก็ได้มาเปิดคลินิกใหม่ซึ่งทำถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีพนักงานชายที่ถูกทางคลินิกเชิญให้ออกจากงาน จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พนักงานคนนั้นจึงเกิดความคับแค้น ส่งข้อมูลเก่าของทางคลินิกไปให้เพจดัง “นิกกี้ขยี้ข่าว” เพื่อโจมตีทางคลินิก

ทางคุณโบว์พยายามจะติดต่อไปชี้แจงกับทางเพจ นิกกี้ขยี้ข่าว ยืนยันว่าตัวเองทำถูกต้อง ไม่มีอะไรที่ผิดกฎหมาย ไม่ใช้หมอกระเป๋า ไม่ใช้ยาเถื่อน แต่เขาก็บอกว่าจะขอยืมเงินเรา 3 แสนบาท แล้วเร่งรัดให้เราโอนเงิน มีการอ้างผู้ใหญ่ในกระทรวง อ้างตำรวจ จนเราหวาดกลัวไปหมด แต่ก็หาเงินให้เขาไม่ได้

ขณะที่ ทางนิกกี้ เจ้าของเพจ นิกกี้ขยี้ข่าว เล่าว่า ตนทำเพจนี้ขึ้นมา เพราะสนใจเรื่องศัลยกรรมความงาม และชอบการรายงานข่าวต่าง ๆ จึงเปิดเพจมา และได้ให้การช่วยเหลือผู้เสียหายมาหลายคดี ในการหาทนายว่าความต่าง ๆ

วันที่ผู้เสียหายติดต่อมา เป็นคนที่ชื่อ “นุ่น” โทรมา เรายังไม่รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง แต่เราติดธุระเรื่องที่ดินอยู่ ต้องใช้เงิน 7 หลัก เขาโทรมาเราก็บอกว่ายังไม่ว่าง แต่เขาดูร้อนใจ ก็เลยบอกไปว่า เรายังช่วยใครไม่ได้ เรายังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย เพราะเราต้องรีบหาเงิน 1 ล้านก่อน หรือว่าน้องจะช่วยพี่ไหมล่ะ มีเงินให้พี่ยืมไหม แล้วเดี๋ยววันจันทร์พี่จะคืนให้ มีหลักฐานการโอนที่ดินทุกอย่างว่าเราต้องการหาเงินมาใช้โอนที่ดินด่วนจริง ๆ

2 นิกกี้ ขยี้ข่าว 4
มหากาพย์ นิกกี้ ขยี้ข่าว

อ้อ ชลิดา เพจเป็นหนึ่ง ถามว่า แล้วคุณนิกกี้สนิทกับคุณโบว์แค่ไหน ถึงกล้ามายืมเงิน ทั้งยังเร่งรัดให้เขาโอนมา

สำหรับเรื่องของคลินิกของคุณโบว์ เราได้หลักฐานเป็นแชตไลน์กลุ่ม ที่มีหมอเสริมความงามไปสอบถามเกี่ยวกับคลินิกของเขา ว่าใช้ยาอะไร จากไหน ได้รับอนุญาตถูกต้องหรือไม่ แต่ทางคลินิกเขาไม่ยอมตอบ

เขาบอกว่าคลินิกเขากำลังถูกโจมตีอย่างหนัก นิกกี้ก็บอกว่า เดี๋ยวเสร็จธุระตรงนี้แล้วเราจะช่วยดูให้ และจะช่วยแก้ข่าวให้เขากลับมายืนในวงการเสริมความงามได้อีก แต่ก่อนจะเสร็จธุระได้เราต้องหาเงินให้ได้ก่อน นุ่นก็บอกว่านุ่นจะช่วยหาเงินให้ โดยนุ่นจะไปถามจากโบว์ เจ้าของคลินิกให้

โบว์บอกว่าพยายามหาเงินมาให้เขา แต่หาไม่ได้ เพราะไม่มีเงินจริง ๆ แต่เขาก็ยังโพสต์อย่างต่อเนื่อง ว่าจะแฉคลินิกในโคราช จะแฉหมอเถื่อนอะไรต่าง ๆ นานา ทำให้เรากลัวว่าเสื่อมเสียชื่อเสียง กลัวมาก จนต้องทักไปขอความช่วยเหลือ ขอยืมเงินจากคนนั้นคนนี้เต็มไปหมด จนมีคนมาสอบถามเราว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น จนมีคนเปิดประเด็นว่านิกกี้ขยี้ข่าว ข่มขู่เอาเงินจากตน

อ้อ ชลิดา ยังบอกอีกว่า ระหว่างที่เขาโทรคุยกับคุณโบว์ เขายังบอกว่าพี่ยื้อตำรวจมานานแล้ว จะเอายังไง รีบโอนได้ไหม ยังมีการอ้างผู้ใหญ่ในกระทรวง ทำให้ผู้เสียหายยิ่งเดือดเนื้อร้อนใจเข้าไปใหญ่ เหมือนเขาเอาตำรวจ เอาผู้ใหญ่มาข่มขู่ให้เขาโอนเงิน

ทางทนายเจมส์ ซึ่งมานั่งร่วมในรายการ ยืนยันว่า ตนเกี่ยวข้องในข้อเท็จจริงเดียว คือนิกกี้โทรมาขอยืมเงินจริง ๆ ในวันเกิดเหตุ แต่ตนไม่รู้หรอกว่าเขายืมใครบ้าง ซึ่งนิกกี้ก็เร่งรัดตนเหมือนกัน ว่าต้องใช้เงินด่วน แต่ในเรื่องคดีความ หรือข้อพิพาทต่าง ๆ ทนายเจมส์ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และไม่ได้เป็นทนายให้

2 นิกกี้ ขยี้ข่าว 1
มหากาพย์ นิกกี้ ขยี้ข่าว

ขณะที่นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ โฟนอินเข้ามาชี้แจงว่า นิกกี้เป็นทีมประชาสัมพันธ์ของพรรคทางเลือกใหม่ เพิ่งแต่งตั้งมา 2 เดือน ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์พรรค และรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน แต่ไม่ได้มอบหมายอำนาจให้ไปตรวจสอบใคร

ซึ่งเรื่องนี้ขัดแย้งกับคำพูดของนิกกี้ ที่บอกว่า ผู้ใหญ่สั่งมา ให้มากวาดล้างคลินิกเถื่อน ซึ่งนิกกี้ยอมรับว่าใช้คำพูดผิดไป และสุดท้ายทั้งสองฝ่ายยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกันให้ถึงที่สุด ทางคุณโบว์จะดำเนินคดีกับนิกกี้ และอดีตพนักงาน และทางนิกกี้ก็บอกว่าจะดำเนินคดีกลับเหมือนกัน เพราะข้อเท็จจริง เราไม่ได้ข่มขู่ใคร

ต่อมามีคำสั่งด่วนปลดนิกกี้ จากตำแหน่งโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ เนื่องจากมันเป็นเรื่องจริยธรรมทางการเมือง เพราะหลังจากที่รายการออกอากาศ คณะกรรมการบริหารพรรคโทรมากันเยอะมาก พอมีประเด็นอย่างนี้เกิดขึ้น ตนต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการปลดเขาออกจากตำแหน่งก่อน

คุณนิกกี้เป็นคนที่ดีมาก ช่วยเหลือสังคม โดยส่วนตัวตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลย และรู้สึกว่าเขาช่วยเหลืองานอย่างดีมาตลอด แต่ด้วยจุดยืนของพรรคที่ต้องให้ความสำคัญกับคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานภาครัฐเป็นสำคัญ ดังนั้นเมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ก็ต้องรับผิดชอบด้วยวิธีก่อน

2 นิกกี้ ขยี้ข่าว 2
มหากาพย์ นิกกี้ ขยี้ข่าว

อีกหนึ่งประเด็นเป็นเรื่องราวของ คุณปิ่น เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ เดินเข้ามาร่วมในรายการ เผยว่า ตนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากคุณนิกกี้ หลังเขาไปทำศัลยกรรมหน้าอก เมื่อปี 2555 ตามหลักการแพทย์แล้ว ซิลิโคนจะเสื่อมสภาพตามกาลเวลา เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่า 2561 เขามาโพสต์เรื่องราวทำให้โรงพยาบาลเสื่อมเสียชื่อเสียง เราติดต่อเขาไป เพื่อขอให้เขาลบโพสต์ เพราะมันไม่จริง

แต่สุดท้ายเขาไม่ยอมลบ จนเราต้องยอมจ่ายเงิน 4 แสนบาท เพื่อให้จบเรื่อง พอจ่ายไปแล้ว เขาลบ แล้วเอาเงินไปแก้ไขหน้าอกของเขา แต่พอปี 2566 เขาก็กลับมาโพสต์อีก มาขอให้เราลงโพสต์ประชาสัมพันธ์กับเขาอีก 4 แสนบาท แต่เราไม่สนใจจะลงกับเขา พอเราไม่ลงเราก็ให้เฟซบุ๊กอวตารมาดิสเครดิตโรงพยาบาลเราไม่หยุด

ปิ่น เลอลักษณ์ บอกว่าทำธุรกิจก็เหนื่อยอยู่แล้ว ยังต้องมาเจอคนคอยกลั่นแกล้ง หาเรื่องเราไม่หยุด เราจะต้องมาคอยจ่ายเงินให้เขาตลอดหรือยังไง เราอัดอั้นตันใจจนต้องมาระบายในรายการ

คณะที่นิกกี้บอกว่าไม่จริง และได้ท้าให้โฟนอินกับผู้เสียหายอีกคนเข้ามาในรายการ ว่าไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา แล้วมีปัญหาจริง ๆ เพื่อยืนยันว่าตนไม่ได้ขุดคุ้ยเรื่องราวมาดิสเครดิต เขามาร้องเรียนกับเราจริง ๆ

ท้ายที่สุดคุยกันไม่จบ ต้องให้แต่ละฝ่ายไปแจ้งความเอาผิดกันตามกฎหมาย โดยทุกฝ่ายยืนยันว่าจะดำเนินการตามข้อกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งทนายแก้วบอกว่า ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว บนโต๊ะนี้จะต้องมีคนที่เบิกความเท็จหนึ่งคนแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo