Entertainment

หนุ่ม กรรชัย แจงโพสต์เดือดด่าใคร ลั่น หลักฐานในมือสั่น ไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง

หนุ่ม กรรชัย แจงโพสต์เดือดด่าใคร ถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์ ลั่น ไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง

ทำเอาบรรยากาศบนโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะบรรดาขาเมาท์ ขาเผือก ถึงกับหูตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ในช่วงกลางดึก (7 ม.ค.) ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ระยำใจจริง ๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเ*ยชิบหาย”

3 หนุ่ม กรรชัย โพสต์ฟาด 1

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว พี่หนุ่ม ไม่ได้ระบุชื่อ หรือเจาะจงว่าหมายถึงใคร ทำเอาต่อมเผือกชาวเน็ตกระตุก แห่สงสัยไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด (8 ม.ค.) เจ้าตัวเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า “ผมได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจน ในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอย ๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น เอาไว้มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวว่ากัน แค่รู้สึกเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง เหมือนไปถูกชักจูงยามที่เขารู้สึกท้อแท้ กำลังเจอปัญหาบางอย่าง

เหมือนน้องขับรถไปแล้วรถเสียศูนย์ ไปเจอคนสองคนที่เขาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว มาบอกผมเป็นช่าง ผมซ่อมได้ ถึงเวลาไม่ใช่ช่าง เป็นอะไรไม่รู้ ไปซ่อมให้เขาบอกรถดีแล้ว กลายเป็นว่าน้องขับรถไป มันยิ่งไปกันใหญ่ น้องรถชนบาดเจ็บสาหัส แต่สองคนนี้ลอยตัว ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง สนุก

เรื่องนี้สนุก พูดแล้วหลักฐานในมือมันสั่น หลุดมาเมื่อไหร่ โอ้โห อย่าคิดว่าไม่มี ถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์ เอางี้ดีกว่า”

10 หนุ่ม กรรชัย แจงปมโพสต์เดือด 1

10 หนุ่ม กรรชัย แจงปมโพสต์เดือด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo