Entertainment

คู่รักซุป’ตาร์ หล่อสวยใจบุญ บริจาคเงิน 150 ล้านวอน เพื่อสนับสนุนค่ารักษาเด็กและวัยรุ่น

ฮยอนบิน-ซนเยจิน หล่อสวยใจบุญ บริจาคเงิน 150 ล้านวอน ให้กับ Asan Medical Center ในกรุงโซลและ Jusarang Community Baby Box เมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อสนับสนุนค่ารักษาเด็กและวัยรุ่น

เป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ ทีเดียว สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You จากคู่จิ้น สู่คู่จริง เป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มความรัก และความอบอุ่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

ปกฮยอนบินเยจินบริจาคเงินmessageImage 1704767827619

ฮยอนบิน-ซนเยจิน บริจาคเงิน 150 ล้านวอน เพื่อสนับสนุนค่ารักษาเด็กและวัยรุ่น

ล่าสุด (9 ม.ค.) สำนักข่าวเกาหลี ได้มีการเปิดเผยว่า ตามรายงานของ MS Team Entertainment ต้นสังกัดของ เยจิน ทั้งคู่ได้บริจาคเงินรวม 150 ล้านวอนให้กับ Asan Medical Center ในกรุงโซลและ Jusarang Community Baby Box เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยจะนำไปใช้สนับสนุนค่ารักษาเด็กและวัยรุ่น และครอบครัวที่มีแม่เลี้ยงเดี่ยว เยจินกล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ฉันอยากจะทำให้หัวใจของเด็ก ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลืออบอุ่นกว่าที่เคย”

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ซนเยจิน และฮยอนบิน แต่งงานกันในเดือนมีนาคม 2565 และให้กำเนิดลูกชายในเดือนธันวาคมของปีนั้น ซนเยจิน บริจาคเงิน 100 ล้านวอนเพื่อป้องกันและรักษาโควิด-19 ในครอบครัวที่มีรายได้น้อยในปี 2020 ในปี 2022 กับ ฮยอนบิน บริจาคเงิน 200 ล้านวอนให้กับผู้ประสบภัยไฟป่าในอุลจิน คยองบุก และซัมชอง คังวอน นอกจากนี้ยังสนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับผู้ป่วยเด็กที่มีโรคที่รักษาไม่หายและเด็กพิการที่มีรายได้น้อยอีกด้วย

ขอบคุณที่มา : n.news.naver.com

ฮยอนบินเยจินrpt7te1ryvwDD6TnS2C1O o

ฮยอนบินเยจินrpt7te1ae80kMQBqFy9Bl o

ฮยอนบินเยจินa3e8455c7940a9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo