Entertainment

นางเอกเสียงเพราะ ช็อก! ร่ำไห้ ถูกขโมยของที่รัสเซียร่วม 2 แสน เจ็บปวดเจอ ตร.ด่าซ้ำ

พิม พิมประภา นางเอกเสียงเพราะ ช็อก! ร่ำไห้ ถูกขโมยของที่รัสเซียร่วม 2 แสน เจ็บปวดเจอ ตร.ด่าซ้ำ และยังไม่ช่วยหาอีกด้วย

เกิดเรื่องไม่คาดฝันกับทริปเที่ยวของ นางเอกสาวเสียงเพราะ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศกันยาว ๆ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องมาเจอกับเรื่องสุดเจ็บปวด เพราะตอนที่อยู่สนามบินประเทศรัสเซียพบว่ากระเป๋าเดินทางได้ถูกเปิดและขโมยของไป มูลค่าความเสียหายเกือบ 200,000 บาท

ปกพิมโดนขโมยของ

พิม พิมประภา ช็อก! ร่ำไห้ ถูกขโมยของที่รัสเซียร่วม 2 แสน เจ็บปวดเจอ ตร.ด่าซ้ำ

ล่าสุด (6 ม.ค.) พิม พิมประภา ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pimprapa.t โดยในคลิป สาวพิม ได้อธิบายว่า “ประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในรัสเซีย พิมโดนขโมยของในกระเป๋าเดินทาง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ใช่ค่ะ เกิดขึ้นในสนามบินที่มอสโก ประเทศรัสเซีย พิมเดินทางจากเมืองมูร์มันสค์เพื่อมาลงมอสโก ตอนเครื่องแลนด์ดิ้งถึงมอสโก

ตอนมารับกระเป๋าน้อง ๆ และป๊า ก็ได้รับกระเป๋ามาครบกันหมดแล้ว ยกเว้นแค่พิมคนเดียว พิมรอนานมาก แต่ก็ไม่มีกระเป๋าของพิมนะคะ สรุปกระเป๋าของพิมไม่ได้อยู่ที่รางเลื่อนรับกระเป๋า แต่ว่ามันไปอยู่ที่จุดรับของหายนั่นแหละ

สิ่งแรกที่เห็นเลย คือพบว่าแท็กของกระเป๋าหายไป ทำให้ไม่สามารถยืนยันเจ้าของกระเป๋าได้อีก สุดท้ายต้องยืนยันความเป็นเจ้าของ กว่าจะได้คืนมา พอได้กระเป๋าคืนมาก็พบว่าที่ล็อกกระเป๋าถูกเปิดไปแล้ว พิมรีบเปิดกระเป๋าแล้วก็เกิดสิ่งที่พิมกลัวจริง ๆ กระเป๋าชาแนล เครื่องประดับ และแว่นตาของพิม หายไป รวมมูลค่าก็คือ 2 แสนกว่าบาท ตอนนั้นคือช็อกมาก และก็เสียใจมาก ๆ โชคดีที่น้องพลายมีสติ ก็เลยถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แถมของที่หายไปก็เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจของพิมมาก ๆ เงินก็ซื้อคืนมาไม่ได้

ตอนนั้นพิมก็รีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากทางสายการบินทันที แต่ที่พีคคือ พนักงานไม่ช่วยเลย บอกแค่ว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขา พร้อมชักสีหน้ามองบนกรอกตาใส่ และพูดด้วยว่า ก็กระเป๋าไม่มีแท็กจะช่วยได้ยังไง พิมช็อกแต่ละคำตอบของเขามาก เพราะว่าขโมยมันก็ต้องถึงแท็กกระเป๋าออกไปไง เขาบอกแค่ว่าให้พิมไปหาตำรวจ แล้วจากนั้นก็เดินหนีไป

พิมโดนขโมยของ3

พิมและพลอยก็เลยเดินไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ เข้าไปในห้องตำรวจก็พบว่าตำรวจกำลังเล่นเกมอยู่ แล้วที่สำคัญเลยคือสื่อสารยากมาก ต้องใช้โปรแกรมช่วยแปล เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษกันไม่ได้ พิมก็เลยต้องเล่าเรื่องให้เขาฟังผ่านระบบแปลภาษา ตำรวจเขาก็รับเรื่องค่ะ แต่พิมรู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยแบบส่ง ๆ คือพิมกับพลอยก็ขอร้องเขาตลอดเลยนะคะ ขอให้เขาช่วยเราหน่อย เพราะของมันสำคัญมากจริง ๆ เขาให้ดูกล้องวงจรปิดแค่บางส่วนนะคะ ซึ่งจุดที่เปิดให้ดูก็คือ จุดรางเลื่อนรับกระเป๋า ไปจนถึงตอนที่กระเป๋าไปอยู่จุดรับของหาย

เวลาตอนนั้นก็ประมาณ ตี 4 แล้ว ตำรวจในห้องนั้นนะคะก็เริ่มด่าเสียงดังตลอดเวลา พิมใช้โปรแกรมช่วยแปลก็ทราบว่าเป็นคำหยาบคายล้วน ๆ ไม่เคยคิดเลยจริง ๆ ว่าจะโดนตำรวจด่าแบบนี้ เขาสรุปว่าของน่าจะโดนขโมยตั้งแต่สนามบินต้นทาง ซึ่งก็คือที่เมืองมูร์มันสค์ และคิดว่าเป็นพนักงานที่สนามบินนั่นแหละรวมกันขโมย พิมขอร้องให้เขาช่วยประสานงานให้นะคะ แต่ว่าเขาก็หัวเราะเยาะใส่ และก็ด่าทอพิมต่อ บอกมาหน้าตาเฉยว่าพิมต้องบินกลับไปทำเอง เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นทุกวัน ทำอะไรไม่ได้หรอก

ซึ่งตอนนั้นมันก็ ตี 4 กว่า ๆ แล้ว เกรงใจพลอยมาก ๆ ที่ต้องมาลำบากไปด้วยกันกับพิม คืนนั้นก็เลยต้องนอนเบียดกับพลอยอยู่ที่ห้องแคปซูลของสนามบินที่ว่างอยู่แค่ห้องเดียว สรุปไม่ได้คืนนะคะ กระเป๋าใบที่หายก็เป็นของขวัญวันเกิดที่แฟนให้พิม พิมรักใบนี้มากจริง ๆ มันมีคุณค่าทางใจ เสียใจมาก ๆ และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่พิมจะมาเหยียบประเทศรัสเซีย มีหลายเรื่องมาก ๆ ที่พีค ไว้มีโอกาสพิมจะมาเล่าให้ฟังนะคะ”

ขอบคุณ : @pimprapa.t 

พิมโดนขโมยของ2

1พิมโดนขโมยของ1

พิมโดนขโมยของSnapinsta.app 365475223 1005561457247259 6463285514680549336 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo