Entertainment

เปิดโพสต์ หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวทันที หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ พูดถึงพิธีกรดัง DM มาหา

เปิดโพสต์ หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวทันที หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ พูดถึงพิธีกรดัง DM มาหา หลายคนแห่แซว แว๊บแรกเลยที่นึกถึง

หลังจากที่นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์ชี้แจงแบบไม่กั๊ก ยืนกรานไม่ได้มีอะไรกัน ผู้ชายเข้ามาจูบเอง ฝ่ายหญิงเห็นพอดี ขอโทษแล้วแต่ไม่จบ จากนี้พึ่งกฎหมายเอาผิด ท่ามกลางชาวเน็ต ขาเผือกทั้งหลาย หลังได้ฟังที่ เบียร์ พูดแล้ว ก็แสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นานา

3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 7

และในไลฟ์ช่วงท้าย เบียร์ ได้เปิดประเด็นที่ชวนให้ขาเผือกตาลุกว่า มีคนดังที่มีแฟนแล้ว รวมทั้งพิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหาเบียร์ ยังกดหัวใจมาให้เบียร์เลย แล้วเบียร์ผิดอะไร นอกจากนี้เบียร์ยังบอกอีกว่า เพราะเบียร์โสด จะคุยกับใครก็ได้

งานนี้ ทำให้หลายคนให้ความสนใจไปที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง แม้กระทั่ง กัน จอมพลัง ยังแชทไปถามด้วยความเป็นห่วง “เบียร์เอ่ย พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้ว DM ไปหาน้อง ผมรีบโทรหาพี่หนุ่ม พิธีกรท่านหนึ่งไม่ขอเอ่ยนามว่าพี่คุยชู้สาวกับเบียร์หรือเปล่ายืนยันไม่ใช่ล้าน %”

ขณะที่ พี่หนุ่ม ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า “อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย” ท่ามกลางคอมเมนต์ส่วนใหญ่ที่เข้ามาแซวว่า “แว๊บแรกเลยที่นึกถึง”

3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 1 3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 2 3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 3 3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 4 3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 5 3 เบียร์ เดอะวอยซ์ หนุ่ม กรรชัย 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo